Hòn đảo bị nguyền rủa Isola La Gaiola

Đảo Gaiola (tên tiếng Ý là Isola La Gaiola) là một hòn đảo ngoài khơi thành phố Naples. Hòn đảo này gồm hai hòn đảo nhỏ được nối với nhau bằng một cây cầu ngắn và hẹp, trông xa như một mái vòm bắc qua hai hòn đảo.


Hòn đảo có phong cảnh yên tĩnh, thanh bình với những đường đá sỏi đẹp như tranh vẽ nằm rải rác trên hai hòn đảo. Mặc dù sở hữu cảnh sắc tuyệt đẹp là vậy, nhưng sau những cái chết liên tiếp bí ẩn và kỳ lạ của những người chủ sở hữu, Gaiola trở thành một nơi bị nguyền rủa và ám ảnh nhiều người dân.


Lời nguyền bắt đầu vào những năm 1920, chủ nhân sở hữu hòn đảo khi đó là Hans Braun được phát hiện đã chết và thi thể của ông bị bọc trong một tấm thảm. Chỉ vài tháng sau đó vợ ông cũng bị chết đuối ngoài biển.


Đối tượng tiếp theo của lời nguyền là chủ sở hữu người Đức, Otto Grunback đã qua đời đột ngột vì một cơn đau tim trong biệt thự của ông. Người chủ tiếp theo là doanh nhân dược phẩm Maurice-Yves Sandoz cũng không thoát khỏi lời nguyền, đã tự tử trong một bệnh viện tâm thần ở Thụy Sĩ.


Tin rằng lời nguyền chỉ là lời đồn thổi vô căn cứ ông trùm ngành thép người Đức Baron Karl Paul Langheim vẫn cố ý mua đảo Gaiola và bị phá sản. Kế đến Gianni Agnellim ông chủ hãng Fiat nổi tiếng tại Ý có người con trai độc nhất đã tự tử sau khi ông trở thành thành chủ nhân của hòn đảo này. Đồng thời cháu trai ông cũng qua đời vì căn bệnh ung thư.

Sau nhiều cái chết “bất đắc kỳ tử” hòn đảo trở thành hoang vắng và không một ai dám bén mảng tới ngoại trừ các nhà thám hiểm.

Hòn đảo bị nguyền rủa Gaiola
Hòn đảo bị nguyền rủa Gaiola

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy