Ngự giao ký

Ngự giao ký là phim chuyển thể từ từ tiểu thuyết cổ trang huyền huyễn của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Phim kể về câu chuyện tình yêu giữa giao nhân và ngự yêu sư, chuyện đại cấm kỵ trong thế giới bấy giờ.

6 năm trước, Thuận Đức công chúa dưới sự trợ giúp của Thiên Sư đã bắt được một giao nhân vô cùng mạnh mẽ. Giao nhân này được đưa tới Ngự Yêu Cốc, là nơi chuyên hàng phục yêu quái. Thuận Đức công chúa phân phó ba việc. Một là muốn yêu quái này nói được tiếng người. Hai là đuôi cá hóa đôi chân. Ba là trước sau một lòng, vĩnh viễn không phản nghịch. Mọi sự phải được hoàn thành trong thời gian 3 tháng. Kỷ Vân Hòa là ngự yêu sư mạnh nhất Ngự Yêu Cốc, nàng cùng với Thiếu Cốc Chủ Lâm Hạo Thanh được giao nhiệm vụ dốc toàn lực hàng yêu. Ai quy phục được giao nhân trước sẽ kế vị Cốc Chủ, trở thành chủ nhân mới của Ngự Yêu Cốc. Thế nhưng đối mặt với một giao nhân khuynh quốc khuynh thành, sở hữu vẻ đẹp kinh tâm động phách, Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) đã dần rơi vào lưới tình. Nhưng phàm người và yêu nảy sinh tình cảm, chỉ cần bị phát hiện, giết không tha. 6 năm sau, mọi chuyện đổi khác. Giao nhân từng bị giam cầm hành hạ trước đây, nay trở thành đại yêu quái cao cao tại thượng chống lại triều đình. Còn Kỷ Vân Hòa chỉ là một phế nhân sắp hồn xiêu phách tán. Tù nhân cùng kẻ cầm tù, vừa vặn đổi chỗ cho nhau.

Liệu cả hai làm cách nào để vượt qua những trắc trở này và bên nhau mãi mãi? Cùng theo dõi Ngự giao ký cùng với diễn xuất đã được khẳng định của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân để biết chi tiết.

Ngự giao ký
Ngự giao ký
Ngự giao ký Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy