Tinh hà xán lạn

Được chuyển thể từ tiểu thuyết "Tinh Hán xán lạn, may mắn quá thay", Tinh hà xán lạn là câu chuyện về nàng Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) đáng yêu kiên cường và vị tướng quân trẻ anh dũng Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi). Tuy số phận khác nhau nhưng cả hai đều gánh chịu những thương tổn ngay từ thuở bé, họ "Va vào nhau bởi sự sắp đặt của số phận", họ dây dưa hợp li li hợp, cùng chữa lành vết thương trong tâm hồn, cùng nhau trưởng thành, kiên định tấm lòng chính nghĩa, một lòng vì quốc gia vì an yên của bách tính dưới bối cảnh hưng thịnh nhưng vẫn tìm ẩn những nguy cơ chiến loạn thời Đông Hán.

Câu truyện kể về cô nàng Trình Thiếu Thương từ lúc lọt lòng đã phải xa cha mẹ, nàng được giao cho bà nội và thím dâu nuôi dưỡng. Nhưng bà và thím đều ghét bỏ nàng, đối xử với nàng không bằng nha hoàn trong nhà khiến Trình Thiếu Thương ôm hận mà lớn, trở thành nữ tử thông minh mà cũng lắm mưu mẹo. Sau 15 năm chinh chiến, cha mẹ Trình Thiếu Thương trở về, cứ tưởng nàng sẽ thoát cảnh khổ sở, ai ngờ lại bị mẫu thân thiết quân luật, muốn rèn giũa nàng thành một nữ tử đoan chính. Trình Thiếu Thương cùng với bà nội, thím dâu và mẹ ruột, 4 người phụ nữ đối đầu lẫn nhau, khiến cho Trình gia ngày nào cũng có kịch hay để xem. Bên cạnh đó, trong một lần vô tình Trình Thiếu Thương gặp đại tướng quân Lăng Bất Nghi, đã giúp chàng bắt được gian thần trong quân đội - cũng chính là ông cậu ruột của nàng. Lăng Bất Nghi cũng từ đây mà chú ý tới nữ tử tưởng dịu dàng yếu đuối nhưng tâm cơ sâu xa kín kẽ này, từ đó mở ra mối lương duyên dây dưa không dứt của 2 người. Ban đầu như oan gia, sau lại thành phu thê, ở giữa là quá trình tìm hiểu, thấu hiểu nhau đầy thú vị của Trình Thiếu Thương và Lăng Bất Nghi.


Cốt truyện Tinh hà xán lạn không chỉ về tình yêu đôi lứa, chiến tranh chém giết, mà trong đó còn là câu chuyện về gia đình, tình thân, tình bạn,... mối quan hệ mẹ con cũng mang đến sự đồng cảm mạnh mẽ, gia tăng thêm phần sâu sắc cho bộ phim. Fan nguyên tác cũng đã rất bất ngờ và khá hài lòng với độ hoàn nguyên gần như giữ lại trọn vẹn những câu thoại và những tình tiết quan trọng, trải nghiệm được cảm giác "Nguyên chất nguyên vị". Với sự kết hợp của cặp đôi lưu lượng Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư cùng cái kết viên mãn, Tinh hà xán lạn chắc chắn là lựa chọn cực kỳ phù hợp dành cho các mọt phim Trung dịp này.

Tinh hà xán lạn
Tinh hà xán lạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy