Trường nguyệt tẫn minh

Trường nguyệt tẫn minh là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết "Hắc nguyệt quang cầm chắc kịch bản BE" của tác giả Đằng La Vi Chi. Phim đã được khởi quay vào ngày 5/12/2021 và được đóng máy vào ngày 26/3/2022. Phim thuộc thể loại tiên hiệp, huyền huyễn, với sự tham gia của nhiều cái tên "Hot" nhất hiện nay, hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những phút giây thư giãn với hộp "Khăn giấy" thật tuyệt vời.

Trường nguyệt tẫn minh là bộ phim kể về câu chuyện tình yêu đầy bi thương và nước mắt của Đạm Đài Tẫn và Lê Tô Tô ở hai kiếp tiên giới và nhân gian. Nam chính trong bộ phim này tên là Đạm Đài Tẫn (do La Vân Hi thủ vai) vốn sinh ra đã mang trong mình Tà cốt, tính tình độc ác tàn nhẫn, trời sinh đã không có tình cảm, Tà cốt thức tỉnh chú định ma thần xuất thế, bấy giờ tu tiên giới gần như bị đồ sát bởi ma thần. Hắn mạnh đến mức nghịch thiên, trời sinh bạc tình hiếu sát, dù cho thiên giới có hợp lại đứng trước ma thần cũng đành chịu bó tay. Nữ chính tên là Lê Tô Tô (do Bạch Lộc thủ vai) con gái chưởng môn một môn phái tu tiên cũng khá có tiếng thời bấy giờ. Nàng chân thân là linh điểu, từ nhỏ đã được mọi người bảo bộc thương yêu, sau này lại bị kẻ xấu lừa gạt bắt nàng mang đi cống nạp cho đại ma thần Đạm Đài Tẫn. Thế nhưng thật may mắn cho nàng, đại ma thần không những không giết mà ngược lại hắn còn thả nàng về môn phái. Sau một khoảng thời gian dài không tìm được cách diệt trừ tận gốc yêu ma, các trưởng lão tiên giới đã đưa ra một quyết định, họ sẽ bói một quẻ để tìm ra người thích hợp đưa về 500 năm trước, nhằm tìm hiểu ngọn nguồn của Ma Vương và nhân lúc hắn còn là phàm nhân, tìm cách diệt trừ hắn tránh lưu lại mối họa cho sau này. Và tất nhiên người được quẻ tượng cuối cùng chỉ định không phải ai khác mà chính là nữ chính của chúng ta, Lê Tô Tô.


Lê Tô Tô mang theo sứ mệnh cao cả rút Tà cốt diệt ma thần quay về 500 năm trước xuyên vào thân xác Diệp Tịch Vụ, từ đó cuộc tình ngang trái và cay đắng giữa hai người họ cũng chính thức bắt đầu.

Trường nguyệt tẫn minh
Trường nguyệt tẫn minh
Trường nguyệt tẫn minh Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy