Xin gọi tôi là tổng giám

Bộ phim Xin gọi tôi là tổng giám vừa ra mắt đã lọt top 5 những phim Trung Quốc hay 2022 theo số liệu thời gian thực của trang Maoyan. Bộ phim không sử dụng motif quen thuộc là tổng tài và tiểu bạch thỏ như thường thấy mà xây dựng kịch bản rất thông minh, có sự liên kết rất rõ ràng. Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất đã được kiểm chứng qua rất nhiều dự án của Đàm Tùng Vận và Lâm Canh Tân có thể xem là điểm thu hút cực lớn của phim.


Xin gọi tôi là tổng giám được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hồng Cửu trên Tấn Giang, kể về Ninh Mông (Đàm Tùng Vận) luôn có ước mơ trở thành một nhà đầu tư, nhưng công việc cô làm sau khi tốt nghiệp lại khác xa so với mong muốn ấy. Cấp trên của Ninh Mông là Lục Ký Minh (Lâm Canh Tân)- một chủ tịch đầu tư với năng lực kinh doanh mạnh mẽ, lại cho rằng Ninh Mông không có tố chất làm nhà đầu tư. Điều này cũng không làm khó được Ninh Mông, bởi vì cô là một cô gái tài giỏi, năng lực vượt trội lại vô cùng mạnh mẽ, khiến bản thân Lục Kí Minh cũng phải nể trọng vài phần.


Về sau cả Ninh Mông và Lục Ký Minh đều xảy ra nhiều chuyện thăng trầm, hai người dần thấu hiểu, đồng cảm, chia sẻ và yêu thương nhau. Lục Ký Minh cũng thay đổi cách nghĩ về Ninh Mông, còn Ninh Mông thì ngày càng trưởng thành và sống tích cực hơn.

Xin gọi tôi là tổng giám
Xin gọi tôi là tổng giám
Xin gọi tôi là tổng giám Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy