Thả thí thiên hạ

Thêm một bộ phim cổ trang ngôn tình với dàn diễn viên có visual thuộc hàng đỉnh cao hiện nay là Dương Dương và Triệu Lộ Tư, Thả thí thiên hạ thực sự rất đáng mong chờ. Với thành tích hơn 16 tỷ lượt phát sóng hẳn bạn cũng đã phần nào cảm nhận được sức hút của một trong những bộ phim Trung Quốc hay 2022 hàng đầu này.


Thả thí thiên hạ kể về trên đỉnh Thương Mang danh hiệu “Vương sơn” cao nhất Đông Triều, theo truyền thuyết, có một vị cao nhân lưu lại một bàn cờ đang chơi dở, tại bàn cờ ấy có để lại một câu như trên. Khi đó đúng là thời các quốc gia Đông quốc tranh đấu, cũng là lúc nghiệp đế vương lay chuyển. Thiên hạ chia làm bảy phần, hoàng tộc được tôn trọng, phía dưới là lục quốc do lệnh Huyền Thiết cai trị. Lúc đó trong thiên hạ xuất hiện 2 vị cao thủ kiệt xuất, một bên là Hắc Phong Tức bang chủ của Ẩn Tuyền Thủy Tạ, một bên là nữ cao thủ Bạch Phong Tịch. Bạch Phong - Hắc Tức hai người vừa là bằng hữu vừa là đối thủ, mỗi lần gặp gỡ là một lần giao đấu, ngang tài ngang sức khiến thiên hạ phải ngưỡng mộ. Nhưng bản thân Hắc Phong Tức và Bạch Phong Tịch đều giấu những bí mật riêng về thân thế của mình, cũng như mục đích họ bước chân vào giang hồ. Lúc này, Huyền Cực Lệnh của hoàng tộc bị đánh cắp. Với câu nói lưu truyền dân gian: “Có được Huyền Cực Lệnh sẽ có được thiên hạ” khiến lục quốc đều nóng lòng tham gia vào cuộc chiến đẫm máu này. Hắc Phong Tức và Bạch Phong Tịch cũng không thể đứng ngoài.


Từ dàn diễn viên đỉnh lưu đến kịch bản ấn tượng cùng sự đầu tư chỉn chu cho trang phục và kỹ xảo, có lẽ thành công của Thả thí thiên hạ không phải là điều cần bàn cãi. Đừng quên thêm ngay bộ phim này vào danh sách yêu thích và thưởng thức khi có thời gian bạn nhé!

Thả thí thiên hạ
Thả thí thiên hạ
Thả thí thiên hạ Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy