Người khéo nói - ĐĐ. Thích Pháp Hòa

"Lời nói chẳng mất tiền mua

Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau"


Câu ca dao ấy từ muôn đời nay vẫn là những triết lí, cách sống vô cùng đúng đắn và sâu sắc. Mỗi người sống trong xã hội, cuộc đời rộng lớn, thì cách để kết nối, gắn kết lại với nhau chính là cách giao tiếp. "Người khéo nói" do sư thầy Thích Pháp Hòa thuyết giảng là một trong số những bài thuyết pháp ý nghĩa đề cập đến vấn đề cách cư xử của con người trong cuộc sống.


Thầy Thích Pháp Hòa là một trong những bậc tu hành được đông đảo công chúng trong và ngoài nước ngưỡng mộ. Những bài giảng của thầy luôn gây ấn tượng nhờ vào phong cách dí dỏm, gần gũi nhưng cũng chứa đựng nhiều thông điệp sâu sắc.


Cùng là một hành vi, một lời nói, nhưng nếu mọi người khéo léo, tế nhị, nhường nhịn và tôn trọng người khác, thì chắc chắn sẽ nhận về những điều tốt đẹp tương tự. Bằng giá trị nhân văn sâu sắc được truyền tải qua bài thuyết pháp, "Người khéo nói" xứng đáng là một trong những bài thuyết giảng Phật giáo hay và ý nghĩa để mọi người có thể lắng nghe, nghiền ngẫm và thay đổi cách sống của mình sao cho tốt đẹp hơn, nhân văn hơn.

Thầy Thích Pháp Hòa - người thuyết giảng bài
Thầy Thích Pháp Hòa - người thuyết giảng bài "Người khéo nói"
Bài thuyết giảng "Người khéo nói"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy