Tình yêu không có lỗi, lỗi ở... - ĐĐ Thích Tâm Nguyên

"Người ta ví tình yêu như đóa hoa hồng. Khi yêu thì người ta hay nâng niu những cánh hoa hồng mà quên mất đi cái gai góc của nó. Nhưng đến khi ghét nhau rồi, thì người ta lại quên đi những cánh hoa hồng, mà sẽ nhìn chằm chằm vào những cái gai. Vậy nên đừng than trách sao chúng ta cứ mãi đau khổ. Hãy nhìn lại mình và suy ngẫm: chúng ta đang nâng niu những cánh hoa hồng, hay là đang nắm chặt những cái gai!" (Thích Tâm Nguyên)


Đó là những lời thuyết giảng trích từ bài "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở..." do sư thầy Thích Tâm Nguyên thuyết pháp. Với cách nói chuyện hóm hỉnh, vui vẻ nhưng không kém phần sâu sắc, triết lí, thầy Thích Tâm Nguyên đã tạo ấn tượng với người nghe và người xem bởi những triết lí sống, quan niệm về tình yêu ở giới trẻ hiện nay một cách chân thực và vô cùng sâu sắc. Lắng nghe từng lời thuyết giảng của thầy, mọi người sẽ nhận ra được nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống, nhận ra giá trị đích thực của tình yêu, biết quan tâm đến mọi người và sống tốt hơn.


Là một trong những đề tài hay về thuyết pháp, "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở..." xứng đáng khi được xem là một trong những bài thuyết giảng hay nhất, ý nghĩa nhất bằng những giá trị nhân văn mà thầy Thích Tâm Nguyên đã truyền đạt lại.

Thầy Thích Tâm Nguyên - người giảng bài thuyết pháp
Thầy Thích Tâm Nguyên - người giảng bài thuyết pháp "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở..."
Bài thuyết pháp "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở..."

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy