Nhà thờ Hưng Nghĩa

Nhà thờ Hưng Nghĩa thuộc xã Hải Hưng, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Bạn sẽ không khỏi trầm trồ khi nhìn thấy nhà thờ giáo xứ Hưng Nghĩa, cảm giác như đang đứng trước một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ với những chi tiết tinh xảo, cầu kì, đẹp mắt vậy.

Nhà thờ Hưng Nghĩa được xây từ năm 1927, nhưng do mưa bão thời tiết nên nhà thờ bị xuống cấp. Sau đó nhà thờ được tu sửa lại được khởi công từ năm 2000 và khánh thành năm 2007. Du khách sẽ không khỏi trầm trồ khi nhìn thấy nhà thờ giáo xứ Hưng Nghĩa bởi dáng hình của tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ với những chi tiết tinh xảo.


Hưng Nghĩa là một trong những nhà thờ lớn thuộc xã Hải hưng, huyện Hải Hậu. Có thể gọi nhà thờ này với cái tên sang trọng, nguy nga rực rỡ với những đường nét thiết kế tinh xảo. Đây cũng là một trong những điểm đón Noel của những người con công giáo huyện Hải Hậu và cũng là điểm ghi hình cưới của các đôi trai gái. Mùa Noel năm nay, Nhà thờ Hưng Nghĩa khoác lên mình một diện mạo đặc biệt với cây thông Noel khổng lồ cùng vườn hoa mô phỏng câu chuyện Chúa Giê - su ra đời, được trang hoàng với những mô hình cây thông khổng lồ, hang đá cùng đèn nhấp nháy sáng rực một góc trời.Thật tuyệt vời! Bạn cũng có thể ghi lại dấu ấn của mình tại nơi đây vào dịp giáng sinh sắp tới này nhé.

Nhà thờ Hưng Nghĩa
Nhà thờ Hưng Nghĩa
Nhà thờ Hưng Nghĩa
Nhà thờ Hưng Nghĩa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy