Nhà thờ Pha-rô

Nhà thờ Thánh Pha-rô nằm trong địa phận tỉnh Hải Hậu. Được thành lập từ năm 1716 và đã trải qua hai lần di chuyển về vị trí hiện tại. Vào những ngày này, nhà thờ Pha - rô rộn ràng hơn bao giờ hết, chỉ một bước chân nhỏ thôi là bạn đã dường như lạc vào một xứ sở khác bởi những ánh đèn trang trí, hang đá cũng như những bức tượng độc đáo được phô diễn nơi đây. Pha-rô cũng là một trong những nhà thờ xây dựng lâu đời tại huyện Hải Hậu.


Tuy nhiên có di chuyển vị trí, Pha-rô không làm mất đi nét cổ kính và làm mất lòng những du khách tứ phương. Đến với nhà thờ này, bạn cũng có thể đón một mùa giáng sinh ấm áp và tràn đầy hạnh phúc với người dân nơi đây.


Nhà thờ Pha-rô cũng thuộc 15 nhà thờ đẹp nhất Nam Định và cũng không làm mất đi nét cổ kính cũng như làm mất lòng những du khách tứ phương. Đến với Pha-rô bạn sẽ đón một mùa giáng sinh ấm áp và tràn đầy hạnh phúc với người dân nơi đây. ến với Pha-rô du khách có thể đón một mùa Giáng sinh ấm áp và tràn đầy hạnh phúc với người dân nơi đây. Trong khuôn viên nhà thờ có một ngôi nhà nguyện để làm nơi Chầu Thánh Thể Chúa, nhờ đó đã thôi thúc mọi thành phần trong giáo xứ cố gắng sống đạo với niềm tin vững vàng và lòng nhiệt thành vì Chúa và tha nhân.

Nhà thờ Pha-rô
Nhà thờ Pha-rô
Nhà thờ Thánh Pha-rô
Nhà thờ Thánh Pha-rô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy