Rượu đinh lăng

Cây đinh lăng cùng họ với nhân sâm bao hàm nhiều giá trị dinh dưỡng được mọi người lựa chọn sử dụng với nhiều công dụng khác nhau. Hiện nay, người ta thường trồng cây đinh lăng để lấy bộ rễ để sử dụng cho việc ngâm rượu đinh lăng hoặc làm những vị thuốc trong Đông y. Sau khi cây phát triển được 3 – 4 năm tuổi là có thể thu hoạch lấy rễ. Thường sẽ thu hoạch vào mùa đông để giữ trọn được những dược liệu quý giá.


Tuy nhiên, để các dược liệu trong rễ cây đinh lăng đạt đến mức đỉnh điểm thì phải đợi đến 6 – 7 năm. Quá thời gian này không thu hoạch thì rễ cây sẽ bị xơ hóa và giảm chất lượng. Đinh lăng có 2 loại là đinh lăng lá nếp và đinh lăng lá nhỏ. Dù là loại nào thì các bộ phận của nó như lá, thân, rễ đều là những dược liệu quý và rất tốt cho cơ thể nếu được dùng đúng cách.


Rượu đinh lăng có tác dụng tăng cường sức khỏe, độ dẻo dai và có khả năng nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt, với những người muốn nâng cao thể trạng, thường hay tập gym thì lại càng nên dùng rượu ngâm cây đinh lăng điều độ và thường xuyên. Giải tỏa cảm giác mệt mỏi, chán ăn, mất ngủ, ngủ không ngon giấc hoặc bị suy giảm năng suất làm việc cũng như giúp tăng cân và đào thải độc tố cho cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể dụng rượu ngâm đinh lăng để điều trị chứng bệnh ẩn ngứa, trị ho ra máu, chữa tắc tia sữa, chống độc và hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan mãn tính khá hiệu quả.

Rượu Đinh lăng
Rượu Đinh lăng
Rượu Đinh lăng
Rượu Đinh lăng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy