Rượu tắc kè

Ngoài cá ngựa thì tắc kè cũng là thần dược cho nam giới không nên bỏ qua. Đa phần mọi người sẽ lựa chọn phương pháp ngâm tắc kè với rượu để sử dụng dễ dàng và hiệu qua hơn. Rượu tắc kè được dùng với mục đích tráng dương, bổ thận rất hiệu quả.


Rượu ngâm tắc kè từ lâu dân gian đã tương truyền có nhiều tác dụng đặc biệt đối với cánh mày râu. Tắc kè là nguồn dược liệu phong phú ở nước ta, được Đông y xếp vào loại thuốc bổ dương. Tắc kè có vị mặn, tính ấm, quy vào các kinh phế và thận, có công năng bổ thận, tráng dương, ích tinh tủy, dùng trong các trường hợp ù tai do thận khí kém, liệt dương, di tinh, tiết tinh sớm, nói chung là các hoạt động sinh dục kém, ...

Theo sách cổ thì tắc kè là vị thuốc qúy có giá trị tương đương với nhân sâm. Thường được dùng trong những trường hợp bất lực ở đàn ông. Khi dùng phải dùng 1 đôi một đực một cái thì mới đạt công hiệu). Ngoài ra tắc kè còn là vị thuốc bổ phế, dùng để chữa các chứng ho lâu ngày không hết. Chính những công dụng này đã khiến cho món rượu tắc kè ngày càng được tìm kiếm và sử dụng nhiều hơn.

Rượu ngâm tắc kè là loại rượu tốt cho sức khỏe người dùng
Rượu ngâm tắc kè là loại rượu tốt cho sức khỏe người dùng
Rượu tắc kè
Rượu tắc kè
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy