Rượu quả na rừng

Cây na rừng có rất nhiều tác dụng trong việc bồi bổ cơ thể và chữa bệnh. Trong đó rễ cây, thân cây và quả của cây na rừng đều có tác dụng chữa bệnh. Quả na rừng có thể sử dụng để điều trị phong thấp, hay làm thuốc an thần trị chứng mất ngủ, giúp điều hòa khí huyết, hồi sức.


Ngoài ra, quả na rừng đem ngâm rượu có thể trở thành bài thuốc bổ dương rất hiệu quả, mà người Mông hay gọi là rượu Tứn khửn – "thần dược phòng the". Rượu quả na rừng có vị ngọt nhẹ, hơi the rất thơm và có tác dụng tăng cường sinh lực cho quý ông và được dùng để xoa bóp điều trị đau lưng, phong thấp, nhức mỏi tay chân hữu hiệu.


Bạn có thể ngâm na rừng nguyên vị hoặc kết hợp với nhiều loại thảo dược khác. Mỗi loại rượu khi kết hợp với thảo dược khác nhau còn có công dụng khác nhau.

  • Na rừng ngâm với ba kích, dâm dương hoắc, nấm ngọc cẩu giúp điều trị liệt dương, kích thích sinh tinh, kéo dài thời gian quan hệ
  • Na rừng ngâm với hồng sâm, kỷ tử, đương quy được dùng cho phụ nữ khí huyết yếu, khó thụ thai, làm tăng khả năng có con
  • Na rừng ngâm với sâm cau, cây bổ béo có tác dụng hồi sức sau sinh, giúp an thần, ngủ ngon
Na rừng
Na rừng
Rượu quả Na rừng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy