Rượu ngâm Gà Trống An Nam – Công ty CP AVIA

Là thành viên của Tập đoàn AMACCAO, Công ty CP AVIA là một cái tên khá nổi tiếng trên thị trường (nước và rượu) được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn trong suốt hơn 10 năm qua.


Trong chuỗi sản phẩm AVIA – Dòng Rượu Gà Trống An Nam được đầu tư đột phá nhất, nghiêm túc nhất trong những thương hiệu rượu sản xuất trên thị trường Việt Nam.


Với giá trị cốt lõi “Rượu ngon và sạch, mang lại hạnh phúc khi uống”, rượu ngâm Gà Trống An Nam có vị mát, mềm mượt trong khóe miệng, các vị hòa hợp với nhau, thơm – ngon – thanh nhưng đượm và đọng lại hậu vị nơi cuống họng, lưu hương lâu trên cơ thể sau khi uống.


Bí quyết của Rượu ngâm Gà Trống An Nam đó là sự kết hợp hoàn hảo từ những giọt rượu ngâm tinh khiết với những tinh túy của gạo ngon Việt Nam, nguồn men đặc biệt, riêng biệt của AVIA. Sản phẩm được sản xuất bằng dây chuyền máy móc, thiết bị hiện đại và dưới sự giám sát chất lượng của chuyên gia Nhật Bản. Rượu Gà Trống An Nam được lên men theo phương pháp truyền thống có kiểm soát chưng cất áp suất âm, tiếp tục được lọc liên tục qua nhiều cấp lọc với kích thước lọc nhỏ dần làm cho các cấu tử rượu được chia nhỏ và làm mềm, với lợi thế tank lưu trữ dung tích lớn và số lượng nhiều, các cấu tử rượu có thời gian ổn định các liên kết và trở nên bền vững an toàn. Tiếp theo, rượu được ủ cùng với các dịch quả (táo mèo Sơn La, mơ má hồng Tây Bắc, nếp cẩm Tây Bắc, cà phê Buôn Mê Thuột..) được chiết tách với công nghệ nano nên thu được những dịch quả trọn vẹn, vị tươi ngon và hương thơm tinh khiết từ trái cây này).


Rượu và dịch quả được hòa quyện với nhau trong hệ thống hầm ủ, sau đó qua hệ thống thiết bị lão hóa rượu để các phân tử rượu và trái cây được hòa quyện vào nhau tạo nên loại rượu ngâm thơm ngon tinh túy. Đó là bí mật tạo nên sự đặc biệt của Rượu ngâm Gà Trống An Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN AVIA (Thành viên AMACCAO GROUP)

Nhà máy: Ô CN6, KCN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

VPĐD: Tầng 2, Tòa nhà HH Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 1800 6030

Email: hanhchinh@avinaa.com

Website: https://aviavietnam.vn/ hoặc https://gatrongannam.com/

Rượu ngâm Gà Trống An Nam – Công ty CP AVIA
Rượu ngâm Gà Trống An Nam – Công ty CP AVIA
Rượu ngâm Gà Trống An Nam – Công ty CP AVIA
Rượu ngâm Gà Trống An Nam – Công ty CP AVIA
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy