Rượu hà thủ ô

Hà thủ ô là một trong những loại cây có công dụng rất lớn đối với sức khỏe con người. Do đó, dùng hà thủ ô để ngâm rượu có công dụng tuyệt vời cũng không kém. Nó có thể làm tăng khí huyết, ngăn ngừa bệnh tim, trị bệnh trĩ, giảm cứng gân cốt.

Ngày nay, nhiều vị thảo dược ngâm cùng rượu được sử dụng phổ biến rộng rãi, trong đó rượu hà thủ ô ngâm không còn khá đỗi xa lạ. Loại rượu này có công dụng chính giúp bồi bổ cơ thể và chữa bệnh được đa số mọi người ưa dùng. Sử dụng rượu hà thủ ô điều độ có thể điều chỉnh rối loạn Lipid máu, hạ Cholesterol trong huyết thanh, bảo vệ han, giảm nhịp tim, tăng cường lưu thông máu trong động mạch đồng thời hạn chế thiếu máu cơ tim.

Rượu hà thủ ô còn tăng cường chức năng miễn dịch, sức chịu đựng của cơ thể đồng thời giảm thiểu lão hóa, giúp trẻ hóa làn da, giảm tỉ lệ teo tuyến ức ở người cao tuổi, duy trì tuyến ức ở mức độ như người trẻ tuổi. Đồng thời cải thiện hoạt động của hệ thống các tuyến nội tiết, đặc biệt là tuyến thượng thận và giáp trạng. Do chứa thành phần Oxymethylanthraquinone trong rượu hà thủ ô rất nhiều nên có tác dụng nhuận tràng, ức chế các loại vi khuẩn, virus, ức chế sự phát triển của tế bào.


Còn giúp bảo vệ gan, tăng cường sự lưu thông của máu, hạn chế các biểu hiện của việc thiếu máu. Tăng cường sức chịu đựng của cơ thể nhất là chịu lạnh, giúp trẻ hóa làn da, giảm thiểu sự lão hóa, cải thiện hoạt động của hệ thống tuyến thượng thận và giáp trạng, giúp nhuận tràng, hạn chế các hoạt động của vi khuẩn. Để đảm bảo sức khỏe và phát huy tối đa công dụng của rượu hà thủ ô thì liều lượng dùng hàng ngày phải tuyệt đối điều độ, chỉ nên sử dụng 1 đến 2 chén, mỗi ngày không nên vượt quá 150ml rượu và tốt nhất nên sử dụng vào buổi trưa.

Rượu ngâm hà thủ ô là loại rượu tốt cho sức khỏe nhất
Rượu ngâm hà thủ ô là loại rượu tốt cho sức khỏe nhất
Rượu ngâm hà thủ ô
Rượu ngâm hà thủ ô
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy