Rượu rắn

Rượu rắn là một trong những loại rượu thuốc nổi tiếng nhất ở Việt Nam. Một bình rượu ngâm rắn có thể có giá từ vài triệu đến chục triệu thậm chí hàng trăm triệu. Khi ngâm rượu, người ta thường ngâm theo bộ ba con gồm: rắn hổ mang, rắn cạp nong và rắn ráo để ứng với ba phần của cơ thể là phần thưởng tiêu, phần trung tiêu và phần hạ tiêu.


Cũng có người sử dụng bộ gồm 5 con rắn là rắn hổ trâu, rắn hổ mang, rắn cạp nong, rắn sọc dưa và rắn ráo. Tùy vào loại rắn được sử dụng mà rượu rắn sẽ có nhiều công dụng khác nhau cho sức khỏe. Tuy nhiên công dụng chính của rượu rắn thường được dùng để chữa chứng đau nhức xương khớp đặc biệt là đau nhức xương khớp do phong tê thấp gây ra.


Khi ngâm rượu, bạn có thể dùng cả nguyên liệu khô và nguyên liệu tươi. Nhưng theo kinh nghiệm của những người chuyên ngâm rượu với rắn thì dùng được rắn tươi sẽ có hiệu quả tốt nhất. Khi uống, bạn sẽ cảm thấy vị rượu hơi tanh tuy nhiên lại có hiệu quả cao và an toàn hơn so với rượu ngâm bằng rắn khô đã được chặt khúc hoặc tán bột.

Rượu rắn
Rượu rắn
Rượu rắn
Rượu rắn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy