Rượu gừng

Rượu gừng có công dụng rất lớn trong việc làm giảm mỡ hiệu quả, chỉ cần dùng nó massage trên vùng cần đánh tan mỡ trong một khoảng thời gian nhất định, bạn sẽ đạt được hiệu quả mong muốn. Thêm vào đó, loại rượu này khi kết hợp với nghệ còn là một loại thần dược thần kỳ đối với sắc đẹp của chị em phụ nữ đặc biệt tốt với chị em sau sinh mang muốn lấy lại sắc vóc. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng rượu ngâm gừng với công dụng điều trị cảm cúm khá hiệu quả.


  • Trị cảm cúm

Rượu sau khi hâm nóng sẽ đổ vào bát. Sử dụng 1 búi tóc rối bọc vào vải xô, lấy tóc tẩm rượu gừng, đánh khắp người và day những chỗ đau.


  • Trị nôn mửa, buồn nôn

Bạn nên ngậm rượu gừng ít một rồi nuốt dần. Nên thực hiện nhiều lần cho đến khi hết nôn. Đau bụng, kém ăn, đầy bụng, ho mất tiếng, đi lỏng: Uống mỗi lần 10-20 ml rượu gừng, ngày 2-3 lần.


  • Hỗ trợ giảm cân

Mỗi ngày, bôi rượu gừng lên vùng bụng và mát-xa khoảng 15 đến 20 phút, sau đó dùng khăn lau sạch. Bạn nên thoa rượu gừng và mát-xa khoảng 3 lần. Kiên trì sử dụng trong một tháng. Rượu gừng rất dễ ngâm, chỉ cần 1kg gừng với một lít rượu, sau đó gọt sạch vỏ để ngâm (có thể cắt nhỏ hoặc bỏ nguyên củ)Làm đẹp da: Rượu, gừng, nghệ được ngâm với tỷ lệ cân đối, sau đó hạ thổ khu vực râm mát trong 3 tháng 10 ngày. Bạn có thể sử dụng rượu gừng ngâm để thoa bụng hoặc thoa toàn thân trừ da mặt và vùng ngực, giúp phụ nữ sau sinh nhanh chóng lấy lại vóc dáng, làn da đẹp, đồng thời phòng lạnh và các chứng hậu sản.

Rượu ngâm gừng là loại rượu tốt cho sức khỏe
Rượu ngâm gừng là loại rượu tốt cho sức khỏe
Rượu gừng
Rượu gừng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy