Seventeen Moments of Spring – Mười bảy khoảnh khắc mùa xuân

Seventeen Moments of Spring – Mười bảy khoảnh khắc mùa xuân là một bộ phim truyền hình dài tập của Liên Xô, trình chiếu lần đầu năm 1973. Phim được làm tại xưởng phim Gorky, do Tatyana Lioznova đạo diễn và dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Yulian Semyonov. Phim được chia làm 12 tập với mỗi tập có độ dài khoảng 70 phút và cả phim có thời lượng khoảng 840 phút.


Mười bảy khoảnh khắc mùa xuân kể về cuộc đời của Isaev - một điệp viên người Nga, hoạt động tại Đức với tên giả là Stirlitz do diễn viên Soviet Vyacheslav Tikhonov đóng. Nội dung phim tập trung vào hoạt động của Isaev trong mười bảy ngày cuối cùng trước khi chiến tranh thế giới lần thứ hai kết thúc. Các vai diễn chính khác do Leonid Bronevoy, Oleg Tabakov, Rostislav Plyatt và Vasily Lanovoy đảm nhận.


Nghệ sĩ nhân dân Liên Xô Viacheslav Tikhonov - thần tượng của hàng triệu khán giả yêu điện ảnh ở nước Nga và thế giới, diễn viên thủ vai người tình báo Xô viết Stirlits trong phim Mười bảy khoảnh khắc mùa xuân - đã từ trần tại Matxcơva ngày 4-12 sau một thời gian ngắn nhập viện.

Trên thực tế ông được hàng triệu người dân nước Nga yêu mến, không chỉ bởi tài năng diễn xuất, mà bởi vì ông là một con người có sức lôi cuốn lạ thường, một trí thức trời sinh với một tâm hồn lớn lao. Viacheslav Tikhonov là ngôi sao điện ảnh Liên Xô được nhiều thế hệ khán giả hâm mộ. Không chỉ là một nghệ sĩ lớn đã thể hiện xuất sắc các vai diễn của mình, trong đời thực Tikhonov là một con người trí thức tế nhị, thanh nhã, một triết gia sâu sắc. Với vai người chiến sĩ tình báo nổi tiếng Isaev-Stirlits trong Mười bảy khoảnh khắc mùa xuân, Tikhonov được tặng giải thưởng nhà nước Nga.

Seventeen Moments of Spring – Mười bảy khoảnh khắc mùa xuân
Seventeen Moments of Spring – Mười bảy khoảnh khắc mùa xuân
Seventeen Moments of Spring – Mười bảy khoảnh khắc mùa xuân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy