Sự rực rỡ của tháp Eiffel

Cứ 5 phút, tòa tháp Eiffel lại trở nên đẹp và lung linh hơn với khoảng 20.000 ngọn đèn và 336 máy chiếu soi sáng vào ban đêm. Quảng trường Trocadero là địa điểm lý tưởng để du khách có thể chiêm ngưỡng biểu tượng Paris về đêm. Công bố vào ngày 31 tháng 12 năm 1985, phát minh bởi Pierre Bideau, một kỹ sư điện và ánh sáng, tòa tháp được bao phủ bởi hệ thống ánh sáng bao gồm 336 máy chiếu được trang bị đèn natri cao áp, màu vàng cam.

Hình thức chiếu sáng này đã nhận được sự đồng tình và thành công trên toàn thế giới, là điểm khởi đầu của sự hồi sinh về đêm của các di tích ở Paris cũng như ở các thành phố khác của Pháp và trên thế giới. Các chùm ánh sáng, hướng từ dưới lên trên, chiếu sáng tháp Eiffel từ bên trong thân trụ của tháp.


Kể từ năm 1958, bằng cách thay thế 1.290 máy chiếu đang hoạt động chiếu sáng tháp từ bên ngoài, chúng đã làm nổi bật cấu trúc kim loại tốt của di tích và chiếu sáng các khu vực được du khách sử dụng vào ban đêm cho đến khi tháp Eiffel đóng cửa cho công chúng. Ngoài khía cạnh thẩm mỹ, việc đảm bảo an ninh cho hoạt động đêm khuya của tòa tháp cũng cần thiết không kém.

Sự rực rỡ của tháp Eiffel
Sự rực rỡ của tháp Eiffel
Sự rực rỡ của tháp Eiffel
Sự rực rỡ của tháp Eiffel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy