Tháp Eiffel có lượng khách du lịch khổng lồ

Số khách du lịch ghé thăm ngọn tháp Eiffel này lên tới khoảng 7 triệu lượt mỗi năm, giúp nó đứng vững trong vị trí là công trình thu hút nhất trên thế giới nhưng số du khách mang quốc tịch Pháp lại không nhiều, chỉ chiếm khoảng 13%. 87% còn lại là người nước ngoài mà tỷ lệ cao nhất là người Mỹ, Anh và Italy.


Chiều cao và hình dáng độc đáo của nó lơ lửng trên khung cảnh Paris đã nhanh chóng khiến tháp Eiffel trở thành một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất ở Paris. Vận mệnh của Tháp gắn liền với vận mệnh của thành phố Paris, thủ đô của Pháp và chủ nhân của Tháp Eiffel.Tháp Eiffel đã thu hút sự chú ý và là nhà hát cho nhiều sự kiện trong cuộc sống của Paris nói riêng và Pháp nói chung: pháo hoa hoành tráng vào ngày 14 tháng 7 ("Ngày Bastille"), các sự kiện cấp quốc gia và các sự kiện thể thao quy mô lớn.


Có thể nhìn thấy tháp Eiffel từ nhiều điểm khác nhau xung quanh Paris và các vùng ngoại ô của nó. Nó được chụp ảnh, vẽ, quay phim và tái tạo trong mọi hoàn cảnh. Đây là đài tưởng niệm được chụp ảnh bởi tất cả du khách đến Paris. Nó tự nhiên chuyển sang vai trò tượng trưng cho nước Pháp trong trí tưởng tượng của tập thể, trong phim ảnh và nghệ thuật đồ họa mà còn trong văn học và thơ ca.

Khách du lịch đến tham quan tháp Eiffel
Khách du lịch đến tham quan tháp Eiffel
Tháp Eiffel có lượng khách du lịch khổng lồ
Tháp Eiffel có lượng khách du lịch khổng lồ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy