Tháp Tokyo Skytree

Tọa lạc ngay vị trí trung tâm của thủ đô Tokyo hoa lệ và giàu có, chắc chắn rằng tháp Tokyo Skytree chính là địa danh đầu tiên mà mỗi du khách muốn thưởng thức nhất khi đến thăm thành phố tuyệt vời này. Với chiều cao lên đến 634 m, đây là ngọn tháp truyền hình cao nhất thế giới hiện nay, một tuyệt tác kiến trúc tuyệt đẹp từ chính trí tuệ bậc thầy và tinh hoa nghệ thuật truyền thống của người Nhật. Được xây dựng từ năm 2008 - 2012, công trình kiến trúc độc đáo này có tổng kinh phí lên đến 75 tỷ Yên, với mục đích là cung cấp dịch vụ phát thanh truyền hình cho Tokyo đồng thời cũng là một địa danh du lịch thu hút bậc nhất hiện nay. Lấy nguồn cảm hứng từ các ngôi chùa cổ xưa theo phong cách Nhật Bản, tháp Tokyo Skytree có hình dáng giống như một chiếc bút máy, càng nhọn dần về phía đỉnh tháp, thể hiện lối thiết kế hài hòa giữa nét hiện đại và truyền thống.

Cấu tạo chung của ngọn tháp là khối trụ bê tông làm trung tâm, xung quanh được bao bọc bởi 2 lớp lưới thép cường lực siêu bền có dạng hình xương và đan lưới. Nếu tầng tháp thứ nhất được sử dụng với mục đích phục vụ truyền hình thì tầng tháp thứ hai có độ cao 450 m chính là điểm du lịch lý tưởng nhất khi đến tham quan Tokyo Skytree. Khi đứng trên khu vực nền được làm hoàn toàn bằng kính chịu lực trong suốt, chắc chắn mỗi du khách sẽ có cảm giác như đang bay lượn trên bầu trời trong cảm giác vừa phấn khích vừa hồi hộp. Bên cạnh đó, trong mọi tầng của tháp, du khách còn được thưởng thức vẻ đẹp hiện đại và thơ mộng của toàn cảnh Tokyo khi hoàng hôn buông xuống với tầm nhìn mở rộng đến 70 km.


Ngoài ra, tòa tháp còn là một trung tâm mua sắm và bảo tàng văn hóa nghệ thuật đa dạng được thiết kế theo phong cách thời thượng và sành điệu, đảm bảo đủ khả năng làm mê mẩn tâm hồn bất kỳ ai trong lần đầu ghé thăm tuyệt tác siêu đỉnh này. Đặc biệt, với hệ thống đèn LED của hãng Panasonic chế tạo, Tokyo Skytree còn quyến rũ tâm hồn mỗi du khách khi ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ và sống động của công trình với màu sắc thay đổi theo bốn mùa vào từng ngày khác nhau. Vâng, không thể có ngôn từ nào có thể diễn tả sự thu hút diệu kỳ đến từ tòa tháp "cổ tích" mang phong cách hiện đại này khi ngắm nhìn và tìm hiểu câu chuyện độc đáo về nó. Và không có gì ngạc nhiên khi mỗi năm Tokyo Skytree - biểu tượng công nghệ và kiến trúc đẳng cấp nhất của Nhật Bản thời hiện đại đón tiếp 20 - 30 triệu lượt khách quốc tế mỗi năm.

Tòa tháp Tokyo Skytree
Tòa tháp Tokyo Skytree
Tokyo Skytree - biểu tượng cho công nghệ và kiến trúc Nhật Bản thời hiện đại
Tokyo Skytree - biểu tượng cho công nghệ và kiến trúc Nhật Bản thời hiện đại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy