Trường mẫu giáo Fuji

Trường mẫu giáo Fuji nằm tại khu vực Tachikawa, ngoại ô phía Tây thành phố Tokyo, Nhật Bản; có quy mô cho khoảng 600 trẻ em từ 3 đến 6 tuổi. Trường mẫu giáo Fuji nằm trên một ô đất, có 2 đường chính bao quanh. Trường là một tổ hợp gồm một Tòa nhà trung tâm và 3 tòa nhà dịch vụ hiện có (Existing building). Tòa nhà trung tâm có bố cục mặt bằng hình khối không giống như các trường mẫu giáo điển hình của Nhật Bản với các khối hộp vuông bê tông, mà có hình dạng như chiếc nhẫn bao quanh một sân trong.


Trường mẫu giáo Fuji do Takaharu Tezuka – một kiến trúc sư ở Tokyo thiết kế, ông nổi tiếng nhờ ý tưởng sáng tạo, những triết lý cùng cách tiếp cận tổng thể. Ông đã giành giải thưởng của Viện Kiến trúc sư Nhật Bản. Ngôi trường mẫu giáo Fuji ở Tachikawa đã được thiết kế để bao quanh cây cổ thụ đã tồn tại 50 năm tuổi mà không ảnh hưởng tới sự sinh trưởng và phát triển của nó, và tận dụng rất khéo bóng mát, không khí trong lành của cây để làm nơi vui chơi, học tập cho những đứa trẻ.


Mái nhà của ngôi trường Fuji đã được các nhà thiết kế đã biến thành sân chơi khổng lồ cho trẻ. Việc học tập ngoài trời giúp học sinh hiểu rõ về thiên nhiên và mở rộng khả năng tư duy sáng tạo hơn so với chỉ ngồi trong nhà. Bao trùm lên ngôi trường là màu xanh mướt mát của cây cối. Thậm chí, trên mái nhà cũng có cây mọc

Trường mẫu giáo Fuji
Trường mẫu giáo Fuji
Trường mẫu giáo Fuji

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy