Tòa nhà Acros

Nằm ngay vị trí trung tâm tại thành phố Fukuoka Nhật Bản, tòa nhà Acros mang đậm phong cách của kiến trúc xanh, hòa quyện với thiên nhiên, chính là địa điểm nổi bật đầy cuốn hút trong chuyến hành trình tham quan thành phố yên bình này. Với mục tiêu tạo ra một công trình hòa hợp với các công viên xung quanh và góp phần duy trì không gian xanh cho thành phố, kiến trúc sư Emilio Ambasz và đồng nghiệp của mình đã sáng tạo nên một tuyệt tác độc đáo từ cảm hứng của các kim tự tháp kết hợp với việc phủ xanh bề ngoài của tòa nhà.


Tổng thể kiến trúc của công trình bao gồm hai phần riêng biệt là: một phần dành cho sinh hoạt văn phòng với các bức tường làm toàn bộ bằng kính, và phần còn lại (chiếm 3/4 diện tích) là một mái nghiêng rộng phủ 50.000 giống cây xanh đa dạng về chủng loại, có hình dáng như "ruộng bậc thang" cao 60 m. Đặc biệt, với tầm nhìn từ trên cao xuống, cả tòa nhà như biến mất hoàn toàn mà thay vào đó là hình ảnh "một ngọn đồi" với thảm thực vật xanh tốt giữa khu đô thị sầm uất.


Hiện nay, tòa nhà Acros kỳ thú này vẫn còn đang được sử dụng như một công trình văn phòng bình thường đồng thời cũng là một danh lam thắng cảnh được rất nhiều du khách yêu thích khi đến thăm Fukuoka.

Tòa nhà Acros Fukuoka
Tòa nhà Acros Fukuoka
Tòa nhà có hình dáng như một kim thử tháp phủ đầy thảm thực vật xanh tươi
Tòa nhà có hình dáng như một kim thử tháp phủ đầy thảm thực vật xanh tươi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy