Trà Ceylon - Sri Lanka

Trà Ceylon là loại trà đen phổ biến còn được gọi là trà Sri Lanka bởi trà có nguồn gốc từ Sri Lanka, một quốc gia mà trước đây được gọi là “Ceylon”. Ceylon được gọi là thiên đường trồng trà bởi có những điều kiện lý tưởng về khí hậu, đất đai, ánh sáng mặt trời và mật độ mưa, những người "sành" trà chắc hẳn đã quá quen thuộc với xứ sở này, trà Sri Lanka có vị thơm ngon, hảo hạng.

Trà Ceylon - Sri Lanka có lẽ là loại có hương vị phong phú và đa dạng nhất. Mỗi vùng trong Sri Lanka lại cho ra một loại trà Ceylon có chất lượng và đặc điểm riêng biệt. Không chỉ có hương vị tuyệt vời, trà Ceylon còn được sản xuất theo quy trình rất nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng cao nhất. Lá trà được thu hái vào buổi sáng sớm, khi chúng còn tươi ngon và xanh mướt. Sau đó, lá trà được phơi héo để giảm lượng nước và làm mềm lá. Tiếp theo, lá trà được cuộn để tạo ra hình dạng và kích thước mong muốn. Sau đó, lá trà được ủ men oxy hóa để tạo ra mùi thơm và màu sắc đặc trưng. Cuối cùng, lá trà được sấy khô và phân loại theo các tiêu chuẩn khác nhau. Ngoài ra, uống trà Ceylon còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong lá trà Ceylon có chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa các bệnh mãn tính như ung thư, tim mạch hay tiểu đường. Trà Ceylon cũng giúp giảm cholesterol xấu trong máu, tăng cường miễn dịch cho cơ thể, giảm căng thẳng và nâng cao tinh thần.


Trà Ceylon - Sri Lanka là một thức uống yêu thích cho những yêu thích uống trà. Trong khi Ceylon được biết đến với hương vị thơm ngon đậm đà, tuy nhiên bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng hương vị của nó có thể khác nhau rất nhiều, tùy thuộc vào nơi nó được trồng ở khu vực nào của Sri Lanka.

Trà Sri Lanka đều mang hương vị tinh khiết
Trà Sri Lanka đều mang hương vị tinh khiết
Trà Ceylon là loại trà đen phổ biến còn được gọi là trà Sri Lanka
Trà Ceylon là loại trà đen phổ biến còn được gọi là trà Sri Lanka

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy