Trà sữa trân châu Đài Loan

Thức uống này đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới, đặc biệt nhận được sự yêu thích của giới trẻ nhiều nhất. Trà sữa Đài Loan là thức uống được chế biến từ trà xanh hoặc trà đen bắt nguồn tại Đài Trung, Đài Loan phát triển vào những năm 1980. Nancy Yang, một chủ quán trà người Đài Loan đã nảy ra ý tưởng thêm những viên trân châu ngọt vào trà sữa của những vị khách mời trong một cuộc họp và nhận được những phản hồi tích cực. Những viên trân châu được xem là linh hồn của trà, và được mix những hương vị không cố định.


Trà sữa Đài Loan được làm từ trà pha đường, sữa và thường có các hương liệu khác. Trà được lắc kĩ, tạo ra các bong bóng nhỏ, đó là điểm đặc trưng của thức uống này. Trà thường được pha bằng trà đen hoặc trà xanh nóng, rồi đem lắc trong hộp lắc cocktail hoặc được trộn trong dụng cụ trộn với đá cho tới khi trà lạnh. Hỗn hợp này thường được cho thêm sữa và hạt trân châu làm từ bột sắn sau đó nấu chín. Trà sữa chứa nhiều caffeine và các chất dinh dưỡng từ trà và sữa. Trân châu cũng cung cấp carbohydrate và protein cho cơ thể. Trà sữa trân châu Đài Loan là một loại thức uống tốt cho sức khỏe nếu uống vừa phải. Bên cạnh công thức truyền thống, ngày nay trà sữa trân châu đã được các chuyên gia pha chế không ngừng làm mới với nhiều hình thức hấp dẫn, từ việc mở rộng các loại topping cho đến kết hợp cùng các nguyên liệu khác như bơ, phô mai, kem Ý, trái cây, bánh pudding… để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.


Trà sữa trân châu Đài Loan cũng là một biểu tượng của văn hóa và phong cách sống của giới trẻ. Loại trà này mang lại sự hiện đại và thời thượng cho người uống. Bạn có thể uống trà sữa khi đi học, đi làm, đi chơi, hay khi gặp gỡ bạn bè. Trà sữa trân châu Đài Loan đã lan rộng khắp thế giới và được nhiều người yêu thích.

Trà sữa trân châu Đài Loan
Trà sữa trân châu Đài Loan
Trà sữa chân châu Đài Loan
Trà sữa chân châu Đài Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy