Trà sữa Thái

Trà sữa Thái là một loại đồ uống được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay bởi vị thanh mát kết hợp với sự béo ngậy từ sữa. Trà sữa Thái có nguồn gốc từ xứ sở chùa Vàng. Trà sữa Thái có hai loại chính là trà sữa Thái xanh và trà sữa Thái đỏ, tùy theo loại trà được sử dụng, có hương vị đậm đặc hơn, hương thơm nồng nàn, kiêu sa. Sự kết hợp của sữa đặc, đường và các loại gia vị như đại hồi, quế, đinh hương tạo nên một hương vị khó quên cho người uống.


Trà sữa Thái không chỉ là một loại đồ uống ngon miệng mà còn là một loại đồ uống bổ dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Nguyên liệu để làm trà sữa Thái đều là những thứ tự nhiên và có nguồn gốc rõ ràng. Trong trà sữa Thái có chứa trà Ceylon, một loại trà có nhiều công dụng tốt cho cơ thể như giải nhiệt, thanh lọc, tăng cường hệ miễn dịch. Bên cạnh đó, sữa đặc và sữa tươi trong trà sữa Thái cũng cung cấp canxi và protein cho cơ thể, giúp xương chắc khỏe và da dẻ mịn màng. Đường và thạch rau câu trong trà sữa Thái không chỉ làm cho đồ uống thêm ngọt ngào mà còn giúp tăng cường năng lượng và làm dịu cổ họng. Bạn có thể tự làm trà sữa Thái tại nhà với các nguyên liệu dễ kiếm và giá rẻ. Cách làm trà sữa Thái cũng rất đơn giản và nhanh chóng, bạn chỉ cần ngâm trà, pha sữa, làm thạch và trộn đều là có thể có được một ly trà sữa Thái thơm ngon. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ ngọt và độ đậm của trà sữa Thái tuỳ theo khẩu vị của mình.


Ngày nay trà sữa Thái đang lấn dần thị trường trên nhiều quốc gia, đưa hương vị đặc biệt của nó quảng bá hình ảnh xứ chùa Vàng và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ những người thưởng thức. Ở Việt Nam, trà sữa Thái đang "làm mưa, làm gió" thị trường tiêu thụ nước giải khát, đặc biệt là các bạn trẻ đối tượng khách hàng số 1 của loại nước uống này.

Trà sữa Thái xanh và trà sữa Thái đỏ là phổ biến nhất.
Trà sữa Thái xanh và trà sữa Thái đỏ là phổ biến nhất.
Những cốc trà sữa Thái thanh mát, giải nhiệt mùa hè.
Những cốc trà sữa Thái thanh mát, giải nhiệt mùa hè.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy