Trà matcha Nhật Bản

Nhật bản xứ sở mặt trời mọc từ lâu đã rất nổi tiếng về trà đạo. Uống trà hàng ngày theo một quy tắc pha nghiêm ngặt đã tạo nên một nét tinh tế chỉ nơi này mới có được. Trà matcha Nhật Bản là bột trà xanh nguyên chất của Nhật Bản, những búp non tươi ngon nhất được lựa thật kỹ, xay thành bột mịn. Matcha Nhật Bản khi pha luôn có màu xanh cốm tươi non đẹp mắt, mang hương vị đậm đà, ngọt ngào và thanh khiết hơn so với những loại trà thông thường.

Trước khi được thu hái, lá trà được che chắn tránh ánh sáng mặt trời, để chúng phát triển trong môi trường bóng râm, điều này làm chậm quá trình chín của lá trà, tạo nên amino axit đem lại nhiều vị ngọt cho trà, công đoạn để tạo ra trà ngon rất tỉ mỉ và công phu. Matcha chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất, cung cấp rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, tăng cường trao đổi chất, giảm cholesterol. Nhiều người trên thế giới vẫn trung thành với bột trà xanh, vì thế Matcha được sản xuất với số lượng lớn. Trà matcha Nhật Bản không chỉ được uống ở dạng bột hòa vào nước ấm, mà còn được sử dụng trong nhiều món ăn và đồ uống khác nhau. Trong nhà bếp, matcha được sử dụng để chế biến một số món ăn, tiêu biểu nhất là kem matcha, bánh matcha, sô-cô-la vị matcha, sinh tố matcha, latte và nhiều hơn nữa. Trà matcha còn có nhiều công dụng trong lĩnh vực làm đẹp chẳng hạn như được dùng để làm mặt nạ, kem dưỡng da, xả tóc và nhiều sản phẩm làm đẹp khác.


Matcha Nhật Bản là một loại trà xanh phổ biến trên thế giới. Trà matcha là một loại trà đặc biệt, có nhiều điểm nổi bật về màu sắc, hương vị, công dụng và ứng dụng. Bạn có thể thử trải nghiệm trà matcha ở nhiều hình thức khác nhau và cảm nhận sự khác biệt của loại trà ngon nhất thế giới này.

Bột matcha Nhật Bản được ưa thích trên Thế Giới
Bột matcha Nhật Bản được ưa thích trên Thế Giới
Matcha Nhật Bản có thể dùng làm kem Matcha
Matcha Nhật Bản có thể dùng làm kem Matcha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy