Victoria Núi Sam Lodge tại An Giang

Victoria Núi Sam Lodge được coi là thiên đường nghỉ dưỡng tại An Giang, với những khung cảnh yên bình, khí hậu trong lành với nhiều cảnh quan đẹp cùng nhiều đồ ăn ngon. Victoria Núi Sam Lodge tọa lạc trên sườn núi Sam, cách trung tâm thành phố Châu Đốc khoảng 7km, để đến được Victoria Núi Sam Lodge sẽ mất khoảng 3 đến giờ chạy xe. Victoria Núi Sam Lodge là một trong những chuỗi khách sạn thuộc Victoria Hotels và Resorts, nằm trên dãy núi thơ mộng, được bao bọc bởi thung lũng nên thơ và những cánh đồng lúa mênh mông bát ngát. Victoria Núi Sam Lodge được thiết kế theo phong cách trang trọng hiện đại, nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng là nơi tập trung nhiều công trình kiến trúc, di tích lịch sử được Bộ Văn hóa công nhận như: Chùa Tây An, chùa Hang, lăng Thoại Ngọc Hầu và đặc biệt là Miếu Bà Chúa Xứ.


Mở cửa đón khách vào tháng 10 năm 2013, Victoria Núi Sam Lodge là khách sạn mới nhất thuộc chuỗi Victoria Hotels & Resorts bao gồm một quần thể 26 bungalow riêng biệt với nhiều diện tích khác nhau. Được xây dựng theo phong cách tối giản, hiện đại, hoà quyện với thiên nhiên xung quanh, Victoria Núi Sam quyến rũ du khách bằng nét mộc mạc tự nhiên hơn là những tiện nghi xa hoa sang trọng. Nội thất của mỗi phòng cũng được thiết kế và bài trí theo phong cách nhẹ nhàng tinh tế với trần nhà cao, sàn gạch và đồ gỗ cùng tông màu đỏ ấm. Đặc biệt, mỗi phòng đều có cửa ra vào thiết kế theo phong cách Pháp, dẫn lối đến khu vực ban công ngoài trời riêng biệt rộng 12m², nhìn ra một không gian thoáng đãng hướng tầm mắt xuống thung lũng nên thơ bên dưới. Tân hưởng ẩm thực địa phương là một phần không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Bữa tối ấm cúng tại Lá Giang Restaurant & Bar với 120 chỗ ngồi cả trong nhà lẫn ngoài trời sẽ thoả mãn cả thực khách khó tính nhất với đa dạng các món ăn Việt Nam, đậm đà hương vị đặc trưng miền Tây Nam Bộ. Khi hoàng hôn buông xuống du khách có thể quây quần tại khu vực vọng lâu, một nét kiến trúc đặc sắc của Victoria Núi Sam Lodge. Tại đây, du khách có thể ngả lưng trên ghế sofa, nhấm nháp ly cocktail thơm nồng và ngắm nhìn toàn cảnh núi non 360 độ trong một không gian lãng mạn tinh tế. Victoria Núi Sam Lodge có 40 phòng nghỉ là các bungalow riêng biệt. Tất cả các phòng đều được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, tối giản, nhưng vẫn tinh tế, màu sắc chủ đạo là màu gạch hồng ấm áp. Mỗi phòng đều có bạn công rộng rãi, phóng tầm nhìn xuống toàn cảnh cánh đồng lúa dưới thung lũng.


Đây còn là địa điểm lý tưởng để tập yoga, thái cực quyền hay đứng hít thở tận hưởng thiên nhiên tươi mát, thơm mùi lúa. Chính vì đặc điểm này mà hồ bơi ở đây được nhiều du khách bình chọn là một trong những hồ bơi đẹp nhất cả nước. Ngoài tham quan các địa danh gần khách sạn như chùa Tây An, chùa Hang, lăng Thoại Ngọc Hầu, miếu Bà Chúa Xứ…du khách còn có cơ hội du thuyền trên tàu cao tốc của Victoria Châu Đốc để ngắm nhìn cảnh quan và nhịp sống trên dòng sông Mekong, tới thủ đô Phnom Penh của Campuchia. Chuyến du ngoạn giữa Châu Đốc và Phnom Penh chỉ kéo dài khoảng 5 tiếng nhưng hành khách có thể cảm nhận được cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương trên nhà bè, những ngôi làng bên sông hay những khu chợ nổi tấp nập thuyền bè.

Victoria Núi Sam Lodge tại An Giang
Victoria Núi Sam Lodge tại An Giang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy