Vườn trái cây Bà Hiệp

top 5
Phương Kem

Vườn trái cây sinh thái Bà Hiệp mang đậm nét phóng khoáng của người miền Tây. Tới đây du khách sẽ được thưởng thức trái cây và những món ăn đặc sản Miền Tây. Trải nghiệm chèo xuồng, bắt cá, nghe đờn ca tài tử. … được tự tay làm một chiếc bánh xèo và tìm hiểu giao thông miền tây là sông nước, sự điệu nghệ của tay lái xuồng ghe…


Vườn nơi đây vẫn giữ nét nguyên sơ với những đường đất, kênh mương xẻ dọc ngang chằng chịt, du khách có thể vừa chèo xuồng ngắm cảnh vừa hái trái rất thú vị. Các rặng bầu, mướp đan xen dọc các mương càng làm cho cảnh quê thêm yên bình, thơ mộng. Thi thoảng có vài cây cầu khỉ, đầm sen vua để du khách tha hồ chụp ảnh sống ảo, kỷ niệm về chuyến đi.


Với diện tích gần 20 công đất, vườn trái cây Bà Hiệp có 4 khu vực để du khách khám phá: vườn cây trái (chiếm gần 90% diện tích), khu trải nghiệm làm bánh dân gian, khu trò chơi và gian hàng đặc sản, quà lưu niệm địa phương và ĐBSCL. Vườn trái cây có gần chục loại cây ăn trái: dâu, cam, quýt, ổi… tùy theo mùa mà du khách sẽ thu hoạch và thưởng thức tại chỗ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 Lộ Vòng Cung, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ
Website:
https://vuon-trai-cay-ba-hiep.business.site/

    Vườn trái cây Bà Hiệp
    Vườn trái cây Bà Hiệp
    Vườn trái cây Bà Hiệp
    Vườn trái cây Bà Hiệp

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy