Vườn trái cây Vũ Bình Cần Thơ

Những vườn cây trái sum suê, những con rạch đan xen chằng chịt, uốn quanh hữu tình cùng với không khí mát mẻ quanh năm tạo cho Cần Thơ có lợi thế phát triển loại hình du lịch xanh. Một trong những điểm du lịch sinh thái ở Cần Thơ thu hút đông đảo du khách đó là vườn du lịch sinh thái Vũ Bình nổi tiếng với những vườn măng cụt xanh mướt và bởi vẻ đẹp đậm chất miệt vườn Miền Tây.


Vào mùa này, măng cụt ra trái rộ, khách có thể thỏa sức tham quan vườn trái cây, chụp ảnh lưu niệm, hái măng cụt và thưởng thức mùi vị ngọt thanh của măng cụt tại vườn. Ngoài ra, ông Vũ Bình chủ vườn còn liên kết với các vườn ổi, táo, vú sữa, nhãn ở xung quanh, du khách có thể tham quan các vườn khác bằng xuồng, ghe làm chuyến đi thêm phần phong phú.


Đến với vườn du khách được chiêm ngưỡng, đắm mình vào không gian thiên nhiên trên bờ cây lá xanh tươi dưới ao bèo xanh, cá nhảy giúp bạn xua tan đi bao mệt mỏi. Dọc rạch Mương Điều còn nổi tiếng với những vườn vú sữa Lò Rèn thơm ngon. Đến đây đúng mùa (khoảng tháng 11 âm lịch đến tháng 2 năm sau), du khách được thưởng thức ngay tại vườn những trái vú sữa bóng bẩy, căng mọng, ngọt lịm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã Ba Mường Điều, Nhơn Nghĩa, Phong Điền, Cần Thơ

Vú sữa Lò Rèn căng mọng, ngọt lịm
Vú sữa Lò Rèn căng mọng, ngọt lịm
Du khách trải nghiệm tại Vườn trái cây Vũ Bình
Du khách trải nghiệm tại Vườn trái cây Vũ Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy