Vườn trái cây Mỹ Khánh

Vườn trái cây Mỹ Khánh nằm trong khu du lịch Mỹ Khánh. Đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngây ngất của một vườn trái cây rộng lớn mà còn cảm nhận được cảm giác thoải mái nhất khi vừa đặt chân vào đây. Vườn có hơn 20 giống cây trồng khác nhau được trồng đan xem nhau dọc theo các lối đi, khi vào mùa cả một vùng toàn cây trái tỏa hương thơm sẽ làm bạn ngây ngất, cảm giác thích thú khó cưỡng lại. Từ quả mận, xoài, chôm chôm, sầu riêng, mít,... trĩu quả trên cây như một thiên đường nơi hạ giới dành cho những ai yêu thích sự bình yên.


Trong vườn còn có những mái nhà lá để du khách dừng chân nghỉ ngơi sau khi tham quan mệt mỏi, bình dị và đậm chất thôn quê miền Tây là một nét đẹp riêng mà không phải nơi nào cũng có. Vườn trái cây, mái nhà lá, những con mương nhỏ đầy cá,... tất cả không chỉ là tái hiện mà còn là sự tôn vinh đối với thành quả của người lao động, người nông dân chân lắm tay bùn để chúng ta có thể cảm nhận hết khung cảnh yên bình của một làng quê Việt.


Khách đến đây chủ yếu vì trái cây nhưng cũng có người đến đây để mang về những trải nghiệm thú vị tại miền Cần Thơ sông nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
335 Lộ Vòng Cung, Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ

    Nét quyến rũ của trái cây vào mùa chín rộ
    Nét quyến rũ của trái cây vào mùa chín rộ
    Vườn trái cây Mỹ Khánh nằm trong khu du lịch Mỹ Khánh
    Vườn trái cây Mỹ Khánh nằm trong khu du lịch Mỹ Khánh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy