Vườn trái cây Phong Điền

Vườn trái cây Phong Điền có diện tích gần 6.000ha cây ăn, được mọi người biết đến với tên gọi "vương quốc trái cây" của khu vực miền Tây. Nơi đây đã cho ra đời những loại trái cây ngon nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn ở thị trường nước ngoài. Vào những mùa khác nhau, du khách sẽ có dịp thưởng thức những loại trái cây khác nhau như Dâu Hạ Châu, vú sữa Lò Rèn, mận An Phước,... Cùng nhiều loại trái cây được nhiều người yêu thích khác như nhãn da bò, măng cụt, sầu riêng, táo hồng, mít nghệ,...


Trong vô vàn những loại trái cây kể trên thì dâu Hạ Châu nổi tiếng là loại cây ăn quả của vùng đất Phong Điền, là loại trái cây mang lại hiệu quả kinh tế rất cao. Đến đây vào mùa dâu chín rộ, những chùm dâu to, trĩu nặng màu vàng ươm đeo quanh thân cây từ gốc đến ngọn chắc chắn sẽ làm du khách thật bất ngờ.


Dâu Hạ Châu là loại trái cây đặc sản nên có bao nhiêu thì cũng được thương lái mua hết và bán tại các khu chợ nổi trong vùng và ngoài tỉnh, mở rộng luôn thị trường nước ngoài. Du khách đến đây sẽ không bỏ lỡ cơ hội nếm thử những loại quả ngon ngọt và tươi nhất ngay tại vườn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Tổ 38 đường liên ấp, tỉnh lộ 923, Mỹ khánh, Phong Điền, TP. Cần Thơ

    Dâu Hạ Châu khi vào mùa
    Dâu Hạ Châu khi vào mùa
    Vườn trái cây Phong Điền mệnh danh là
    Vườn trái cây Phong Điền mệnh danh là "vương quốc trái cây"

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy