Vườn trái cây ở Cồn Sơn

Cồn Sơn là một trong những khu du lịch ở Cần Thơ ấn tượng với du khách nhờ có những vườn trái cây trĩu quả, yên bình với những ao cá, bến sông. Với lợi thế của thiên nhiên, đất đai màu mỡ, quanh năm phù sa bồi đắp nên ở Cồn Sơn có các vườn cây trái tươi tốt quanh năm, các loại cây phổ biến của vùng châu thổ như chôm chôm, bưởi, vú sữa, dâu Hạ Châu, mít, ổi…


Những hộ dân sinh sống ở đây vẫn làm nghề vườn là chính nhưng vẫn kết hợp với phục vụ du lịch để có thêm thu nhập. Nên khi du khách đến với du lịch Cồn Sơn Cần Thơ sẽ có cảm nhận được sự bình dị, tự nhiên của vùng đất này. Màu xanh của những nhóm lục bình, những rặng bần nổi ven sông hay màu xanh của các vườn cây ăn trái và vườn rau của các hộ dân.


Khung cảnh Cồn Sơn vô cùng nên thơ. Đôi khi bạn sẽ bắt gặp những cây mít có hàng chục trái trên thân cây. Hoặc đôi khi bạn sẽ trầm trồ với những hàng cây cau trải dài trên con đường đi. Nét thanh bình, giản dị và đậm chất miệt vườn là đặc trưng của nơi đây. Du khách đến Cồn Sơn sẽ được trải nghiệm và hòa mình vào cuộc sống sinh hoạt đời thường của người dân tại đây. Với những ai đã quen với cuộc sống ở thành phố thì chắc hẳn sẽ rất tò mò và thích thú với các hoạt động ở đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Vực I, Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thuỷ, TP. Cần Thơ

Fanpage: www.facebook.com/langdulichconson/

Vườn trái cây Côn Sơn
Vườn trái cây Côn Sơn
Vườn nhãn sai quả ở Cồn Sơn
Vườn nhãn sai quả ở Cồn Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy