Vườn Trái cây Vàm Xáng

Vườn Trái cây Vàm Xáng là một trong những vườn trái cây tư nhân lớn nhất tại Cần Thơ, là địa điểm tuyệt vời để bạn tránh xa sự ồn ào của phố thị để lạc bước vào không gian yên tĩnh đầy cây trái.


Đến đây, du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên trong lành, chỉ có cây xanh, trái chín và tiếng chim hót líu lo trên cành, là cơ hội để được đi qua cầu khỉ hay chỉ đơn giản là ngồi thư giãn trên những băng ghế dài để ngắm cảnh vật xung quanh.


Khu vườn có trên chục loại trái cây nhiệt đới nổi tiếng như dâu Hạ Châu, nhãn, chôm chôm, măng cụt, mít,... và được phù sa bồi đắp nên trái cây ở đây đậm đà hương vị tươi ngon, không đâu có thể sánh bằng. Đầu tháng 6, vườn dâu đang vào mùa chín quả, từng chùm dâu chín quả khổng lồ treo lơ lửng trên cây chắc chắn sẽ hấp dẫn thị giác người nhìn đến cao độ. Đương nhiên, du khách sẽ được phục vụ trái cây tại vườn thoải mái và có thể mua về làm quà cho người thân, bạn bè và gia đình.


Ngoài trái cây ra thì vườn trái cây Vàm Xáng còn diễn ra nhiều hoạt động dân dã đầy hào hứng để khách tham quan tham gia như kéo vó, tát mương bắt cá, câu cá,... để trải nghiệm cảm giác trở thành một người nông dân vất vả như thế nào để có được thành quả như ngày hôm nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa Chỉ: 02 ấp Nhơn Lộc, Phong Điền, TP. Cần Thơ

    Vườn Trái cây Vàm Xáng là một trong những vườn trái cây tư nhân lớn nhất tại Cần Thơ
    Vườn Trái cây Vàm Xáng là một trong những vườn trái cây tư nhân lớn nhất tại Cần Thơ
    Đầu tháng 6 là thời điểm mùa dâu chín rộ
    Đầu tháng 6 là thời điểm mùa dâu chín rộ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy