Top 10 Anime về ma cà rồng đáng xem nhất không thể bỏ qua

Lê Nguyệt 101621 13 Báo lỗi

Ma cà rồng hay còn được gọi là vampire, chúng là sinh vật huyền thoại, thường là xác chết sống dậy và hút máu người hay động vật, có sức mạnh siêu nhiên, khả ... xem thêm...

  1. Câu chuyện kể về một học viện có tên Kurosu rất nổi tiếng nhưng lại phân biệt ra làm hai khối: khối ban ngày - dành cho các học sinh bình thường và khối ban đêm - dành cho các ma cà rồng học tập. Nhân vật chính của bộ anime là Yuuki Cross - con nuôi của viện trưởng học viện Kurosu, cô trở thành người bảo vệ bí mật của khối ban đêm đối với khối ban ngày và ngăn cản sự truy lùng con người của khối ban đêm. Qua tháng ngày làm nhiệm vụ tại học viện thì sự thật về Yuuki Cross cũng đã dần được hé lộ.


    Có thật là vampire đã chung sống hòa bình với con người không hay đằng sau những hành động của họ là một âm mưu đen tối? Sự si mê của Kaname với Yuuki phải chăng là khởi đầu của một chuyện tình bị cấm? Hay là còn điều gì bí mật đằng sau cái kí ức bị mất của Yuuki? Không ai có thể trả lời được những câu hỏi này bởi vì thế giới của những điều bí mật quả thật rất rộng lớn và bí ẩn.Và cái giá phải trả cho việc đặt...

    Link phim: https://tv.zing.vn/vampire-knight-ve-si-ma-ca-rong

    Vampire Knight - Vệ Sĩ Ma Cà Rồng
    Vampire Knight - Vệ Sĩ Ma Cà Rồng
    Vampire Knight - Vệ Sĩ Ma Cà Rồng
    Vampire Knight - Vệ Sĩ Ma Cà Rồng

  2. Câu chuyện xoay quanh Tsukune Aono- một anh chàng có học lực trung bình đang vật vã tìm kiếm một ngôi trường để học tiếp cấp 3. Tuy nhiên xui xẻo hơn, anh đã vô tình đăng kí vào học tại một học viện chỉ dành cho các yêu quái theo học. Tại đây, anh quen biết với Akashiya Mako, cô là một vampire với hai tính cách khác biệt và họ trở thành bạn thân của nhau. Trong suốt quãng thời gian học tập tại học viện, anh đã gặp được vô số người bạn mới nhưng cũng phải đối mặt với các yêu quái hung bạo khác.


    Anime trường học vampire được minh họa từ tác giả Ikeda Akihisa với 13 tập phim cực hấp dẫn được phát sóng từ ngày 03 tháng 1 năm 2008.


    Link phim: https://hoathinhvip.com/ani-rosario-to-vampire-tap-1-2046.23477.html

    Trường học vampire (Rosario to Vampire)
    Trường học vampire (Rosario to Vampire)
    Trường học vampire (Rosario to Vampire)
    Trường học vampire (Rosario to Vampire)
  3. Phim chỉ dành cho đối tượng trên 14 tuổi. Hàng Xóm Của Tôi Là Ma Cà Rồng tập trung vào cô gái trung học Amano, người đã được cứu thoát khỏi một sự việc lạ lùng bởi một cô gái ma cà rồng tên Sophie Twilight, và đã quan tâm đến cô từ đó. Akari đến nhà cô không được mời và cả hai bắt đầu sống chung với nhau. Mặc dù một ma cà rồng, Sophie không bao giờ tấn công con người, nhưng mua hàng hóa máu và phim hoạt hình qua thư và sống một cuộc sống hiện đại.


    Câu chuyện xoay quanh Akari Amano. Trong một sự cố lạ kỳ, Akari đã được một cô gái mang tên Sophie Twilight cứu, sau đó Akari đã thích thú với cô nàng này.


    Link phim: https://tv.zing.vn/hang-xom-cua-toi-la-ma-ca-rong

    Hàng Xóm Của Tôi Là Ma Cà Rồng
    Hàng Xóm Của Tôi Là Ma Cà Rồng
    Hàng Xóm Của Tôi Là Ma Cà Rồng
    Hàng Xóm Của Tôi Là Ma Cà Rồng
  4. Đây là một bộ anime phiêu lưu kinh điển của tác giả Manyako với 24 tập phim được phát sóng tại Nhật Bản từ ngày 04 tháng 10 năm 2013 với 24 tập về Akatsuki Kojou - một anh chàng vampire và Himeragi Yukina - một cô gái giỏi chiến đấu bằng giáo với nhiệm vụ giám sát Kojou.


    Qua các tập phim, họ đã cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ thù để bảo vệ bạn bè của mình, từ đây Kojou đã bắt đầu đánh thức và điều khiển các linh thú để giúp sức trong việc chiến đấu cùng Yukina.


    Link phim: http://animevietsub.tv/phim/strike-the-blood-a2455/

    Strike the Blood
    Strike the Blood
    Strike the Blood
    Strike the Blood
  5. Top 5

    Shinki

    Thật đáng sợ khi thị trấn Sotoba xảy ra hàng loạt các cái chết bí ẩn kì quái. Sự việc này đã khiến cho Toshio Ozaku - một viện trưởng của bệnh viện duy nhất tại thị trấn quyết tâm âm thầm tìm hiểu về điều này, và anh nghi ngờ những cái chết có liên quan đến gia đình Kirishiki vừa mới chuyển tới sống tại lâu đài ở ngoại ô, anh còn phát hiện ra một sự thật khủng khiếp hơn rằng sự việc này chính là do các Shinki - ma cà rồng gây ra. Qua 22 tập, bộ anime đã đem đến cho người xem một cảm giác hồi hộp, gây cấn xuyên suốt seri.


    Shinki là bộ anime dựa trên bộ manga kinh dị bí ẩn của Ono Fuyumi và Fujisaki Ryuu gồm 22 tập khi chuyển sang anime. Bộ phim được công chiếu trên Fuji TV, Kansai TV, Tokai TV, và các trạm trực thuộc của họ vào ngày 08 tháng 07 năm 2010.


    Link phim: https://vuighe.net/shiki/tap-1

    Shinki
    Shinki
    Shinki
    Shinki
  6. Top 6

    Servamp

    Servamp là một câu chuyện do tác giả Strike Tanaka thực hiện kể về một cậu học sinh năm nhất tên Mahiru Shirota, cuộc sống của cậu đáng lẽ phải trôi qua êm đềm và không có gì đặc biệt nếu như không có sự xuất hiện của chú mèo hoang Kuro - bề tôi trung thành của ma cà rồng, Kuro đã khiến cho cậu rơi vào vòng xoáy của cuộc chiến đã kéo dài hàng trăm năm giữa hai thế lực con người- ma cà rồng.


    Bộ anime này được phát sóng vào ngày 05 tháng 07 năm 2016 và kết thúc vào ngày 20 tháng 09 năm 2016 với 12 tập phim.


    Link phim: https://tv.zing.vn/series/servamp-servamp-8114

    Servamp
    Servamp
    Servamp
    Servamp
  7. Top 7

    Karin

    Thật quái lạ khi Maaka Karin lại là một ma cà rồng khác biệt với tất cả các ma cà rồng khác trong gia đình. Cô có rất nhiều khả năng mà ma cà rồng khác không thể có được như cô rất thích cây thánh giá, đi được ở ngoài nắng, không sợ tỏi và đặc biệt kì lạ khi cô không hút máu người mà lại phải cho bớt máu của bản thân để không bị chảy máu mũi.


    Vào một ngày nọ, một cậu học sinh mới mới chuyển đến lớp cô và vô tình biết được bí mật này và mọi chuyện rắc rối đáng yêu cũng đã bắt đầu.


    Anime này được viết vẽ bởi tác giả Kagesaki Yuna và đạo diễn là Kimura Shinichiro với 24 tập phim phát sóng từ ngày 03 tháng 11 năm 2005 tại Nhật.


    Link phim: https://phimvietsub.tv/phim/karin-246/

    Karin
    Karin
    Karin
    Karin
  8. Một chàng trai trẻ Morioka Kohei có ước mơ trở thành nhiếp ảnh gia nhưng anh lại rất hay chụp được các hồn ma. Trong một lần thám hiểm lâu đài cổ, anh đã gặp được Hazuki- nữ ma cà rồng 13 tuổi cực kì đáng yêu với đôi tai mèo và mang trong mình hai nhân cách.


    Chính sự gặp gỡ này đã tạo ra những rắc rối rất dễ thương cho Kouhei và đem lại không khí vui tươi, hài hước nhưng không kém phần thú vị cho cả bộ anime. Hãy đón xem 25 tập phim sẽ đưa bạn vào thế giới của Hazuki nhé.


    Tsukuyomi: Moon Phase - Thiếu Nữ Bên Ánh Trăng đã phát sóng trên TV Tokyo từ ngày 04 tháng 10 năm 2004, đây cũng là một trong những bộ anime khá lâu đời tại Nhật.


    Link phim: https://tv.zing.vn/tsukuyomi-moon-phase-thieu-nu-ben-anh-trang

    MoonPhase
    MoonPhase
    MoonPhase
    MoonPhase
  9. Từ khi còn nhỏ, Komori Yui đã gặp rất nhiều chuyện kì quái xảy ra với bản thân như có thể nhìn thấy bóng ma, nghe được nhiều tiếng động lạ về đêm,...nhưng cô lại không để tâm đến những chuyện này, cho tới khi cô bước sang năm hai của học viện Ryoutei. Học viện Ryoutei là một ngôi trường dành cho các nhân vật nổi tiếng như ngôi sao, ca sĩ, diễn viên,.. nhưng đó chỉ là phần nổi của ngôi trường, còn có rất nhiều sự thật đáng sợ ma quái khác ở đằng sau nó.


    Một ngày nọ, học viện xảy ra biến cố với các tin đồn về ma cà rồng và Yui phải chuyển đến sinh sống cùng 6 người anh em ma cà rồng cực đẹp trai nhưng lại có tính cách kì lạ, thú vị hơn nữa là trải qua quãng thời gian cùng chung sống thì cả 6 ma cà rồng này đều lần lượt nảy sinh tình cảm với cô.


    Nguyên tác được sáng tác bởi ReJet, khi chuyển thành anime gồm hai season và được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 28 tháng 02 năm 2015.


    Link phim: https://animefull.tv/phim/tinh-yeu-ngang-trai-phan-1-10263

    Diabolik Lovers
    Diabolik Lovers
    Diabolik Lovers
    Diabolik Lovers
    Nguyễn Trâm 2021-11-23 16:24:41
    Mê lắm luôn á, ước j còn ra tập nx
    Xuan Mai 2020-08-24 13:32:50
    hay cưc phâm
  10. Bạn sẽ làm gì khi 1 loại vi rút bí ẩn bùng phát gây chết người nhưng ngoại trừ những đứa trẻ dưới 12 tuổi? Và sau đó là chuỗi ngày dài bất hạnh của những đứa trẻ ấy, bị giam cầm trở thành vật nuôi cung cấp máu cho bọn vampire?


    Đó là tất cả những màn mở đầu mà bộ anime giới thiệu, trong số "vật nuôi" ấy có Yuichiro Hyukuya - một cậu bé cùng với bạn bè từng sống chung cô nhi viện đã khao khát về một cuộc sống tự do bên ngoài nơi giam cầm, nhưng tiếc thay tất cả bạn bè đã bị giết chết bởi vampire quý tộc, chỉ duy nhất mình Yui sống sót và được cứu sống bởi các thành viên của tổ chức Quân đoàn Quỷ đế quốc Nhật. Chính sau này lớn lên, Yui đã tham gia vào tổ chức ấy với mục đích tiêu diệt vampire để trả thù cho bạn bè của cậu.


    Manga gốc được viết loạt bằng văn bản của Takaya Kagami và minh họa bởi Yamato Yamamoto với cốt truyện của Daisuke Furuya, anime được phát sóng vào 04 Tháng 4 năm 2015. Nó được xuất bản bởi nhà xuất bản Shueisha. Anime gồm hai season này đã nhanh chóng chiếm được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng anime hay nhất năm 2015.


    Link phim: http://animevietsub.tv/phim/owari-no-seraph-i1-a2138/

    Owari No Seraph
    Owari No Seraph
    Owari No Seraph
    Owari No Seraph
    Nguyễn Trâm 2021-11-23 16:25:10
    Bộ này cx ko dở đâu mn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy