Top 9 Cách sử dụng các sản phẩm hết hạn thay vì bỏ đi

Mai Ly 21 0 Báo lỗi

Điều này có thể không phải là ý tưởng hay nhất để làm, nhưng có những sản phẩm bạn vẫn sử dụng tốt, ngay cả khi chúng đã hết hạn sử dụng. Từ chăm sóc da đến ... xem thêm...

  1. Nếu bạn chưa kịp ăn quả bơ chín để trong tủ lạnh của mình mà nó đã hỏng thì đừng vứt đi ngay nhé. Bạn có thể sử dụng bơ cho mái tóc của chính mình. Quả bơ hỏng có thể là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho mái tóc. Chỉ cần đánh tan hoặc trộn nó và thoa lên mái tóc khô xơ của bạn. Để nghỉ trong ít nhất 6 giờ và gội sạch bằng dầu gội và dầu xả bạn thường dùng. Sau 2-3 lần sử dụng, mái tóc của bạn sẽ được phục hồi và trở lên bóng mượt hơn.

    Qủa bơ
    Qủa bơ

  2. Mặt nạ giấy sẽ không tốt để sử dụng trên mặt khi chúng đã hết hạn. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng chúng vào một mục đích khác như đắp lên bàn chân khô và nứt nẻ, ngực, cổ hay tay để giữ được độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn. Hãy thử phương pháp này ngay từ hôm nay nhé !

    Mặt nạ
    Mặt nạ
  3. Nếu kem dưỡng ẩm hay sữa rửa mặt của bạn đã hết hạn, bạn có thể sử dụng lại chúng để làm sạch và đánh bóng túi và ví tiền. Chỉ cần thêm một chút hỗn hợp vào miếng bông và bắt đầu đánh bóng là được. Bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả của phương pháp tái sử dụng này đấy !

    Sữa dưỡng ẩm và sữa rửa mặt
    Sữa dưỡng ẩm và sữa rửa mặt
  4. Top 4

    Sữa

    Sữa bị hỏng hay chua vẫn có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể tự làm phô mai, dùng để nướng và thậm chí làm bánh kếp. Ngoài nấu ăn, bạn có thể sử dụng sữa hỏng như một mặt nạ tự nhiên. Chỉ cần thoa đều lên mặt, để nghỉ và rửa sạch. Mùi sữa hỏng có thể không dễ chịu nhưng axit lactic trong sữa sẽ làm nên điều kỳ diệu cho làn da của bạn.

    Sữa
    Sữa
  5. Kem cạo râu có thể được sử dụng lại theo nhiều cách khác nhau sau khi hết hạn. Nó rất tốt để làm sạch bụi bẩn và dầu mỡ vì nó có tác dụng hút hết các chất như dầu mỡ. Nhưng điều đáng ngạc nhiên nhất mà kem cạo râu có thể làm là làm sạch móng tay của bạn. Chỉ cần thoa một ít kem lên móng tay và làm sạch chúng bằng tăm là được.

    Kem cạo râu
    Kem cạo râu
  6. Vì kem đánh răng có chứa chất tẩy rửa nên nó có thể giúp loại bỏ các vết bẩn trên thảm và thậm chí có thể làm sạch bút chì màu trên tường nhà bạn. Ngoài ra, bạn có thể dùng kem đánh răng để làm trắng và sạch giày tennis và màn hình điện thoại. Nó cũng giúp loại bỏ mùi chua của bình sữa trẻ em.

    Kem đánh răng
    Kem đánh răng
  7. Sữa chua Hy Lạp mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe chúng ta, ngay cả khi nó hết hạn, nó vẫn có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Thoạt đầu, nghe có vẻ kì lạ, nhưng sữa chua Hy Lạp có thể tái sử dụng như một loại mặt nạ tẩy tế bào chết tuyệt vời. Tất cả những gì bạn cần làm là trộn sữa chua với mật ong và dưa chuột đã xay nhuyễn, đắp lên mặt và để trong 15 phút. Sau đó, bạn chỉ cần rửa sạch bằng nước ấm là được.

    Sữa chua Hy Lạp
    Sữa chua Hy Lạp
  8. Sẽ không an toàn khi sử dụng những lớp lót trang điểm đã hết hạn trên mắt hoặc môi của bạn. Tuy nhiên, đừng vứt chúng đi vì bạn có thể sử dụng chúng với những mục đích khác như gạch dưới các từ và câu trong sách vở hay làm bút chì màu.

    Đây quả thực là một ý tưởng độc đáo phải không ?
    Kẻ mắt và môi
    Kẻ mắt và môi
  9. Bơ đậu phộng có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi hết kem cạo râu, hay cạo lông. Nó là một sự thay thế tuyệt vời vì bơ đậu phộng rất giàu tinh dầu, sẽ làm cho da bạn mịn màng và không bị khô sau khi cạo râu và cạo lông chân. Làn da của bạn cũng sẽ mềm mại hơn khi cạo bằng bơ đậu phộng đã hết hạn.


    Nguồn: BRIGHSIDE

    Bơ đậu phộng
    Bơ đậu phộng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy