Top 8 Cách tăng like miễn phí, hiệu quả trên facebook

Nắng Mặn 247 0 Báo lỗi

Nếu bạn muốn tăng like hiệu quả trên facebook, nhưng không biết nên làm thế nào. Thay vì việc mua like facebook vừa ảo vừa tốn kém, bạn vẫn có rất nhiều cách ... xem thêm...

  1. Là bước đầu tiên và quan trọng khi bạn tạo lập fanpage Facebook, mời bạn bè là một trong những cách để lượt like tăng lên. Bạn hãy bắt đầu với những người bạn thân quen để tạo hiệu ứng, họ sẽ sẵn sàng like fanpage chỉ vì đó là lời đề nghị của bạn và bạn cũng có thể nhờ họ mời bạn bè like cho bạn. Trong khi mời bạn bè like, bạn cũng cần chú ý đăng một số tin trên page để họ biết trang của bạn sẽ cung cấp gì cho họ. Sau khi có lượng like nhất định, nội dung tương đối, bạn hãy mời những người bạn bè ít giao tiếp hoặc không quen biết. Tất nhiên, không thể khẳng định tất cả những người này sẽ like nhưng nếu fanpage của bạn chạm đúng nhu cầu, thị hiếu của họ thì việc like không quá khó khăn.
    Mời bạn bè like page
    Mời bạn bè like page

  2. Việc cần làm thứ hai để tăng lượt like là thường xuyên cập nhật trạng thái, điều này sẽ tạo nhiều cơ hội để fanpage Facebook tiếp cận với nhiều người dùng. Bạn cần chọn lọc nội dung thú vị, phù hợp, hữu ích để người dùng bấm like cho bạn và đừng quên đặt chế độ công khai cho mỗi status nhé! Thêm một lưu ý nhỏ khi cập nhật trạng thái hiệu quả đó là bạn hãy gắn thẻ bạn bè, đăng vào các khung giờ vàng như: 6h30, 10h30, 12h và 17h30 đến 22h để page tiếp cận với nhiều người dùng hơn.
    Thường xuyên cập nhật trạng thái
    Thường xuyên cập nhật trạng thái
  3. Tổ chức các minigame trên fanpage Facebook là cách hữu hiệu để có được sự thu hút hàng loạt người dùng mới like fanpage tham gia. Sự hấp dẫn của giải thưởng sẽ làm cho họ sẵn sàng like trang của bạn. Sau đó, nếu bạn làm tốt nội dung và tạo được thiện cảm, họ sẽ trở thành những khách hàng tiềm năng.Tùy vào lĩnh vực kinh doanh mà bạn có thể đưa ra các hình thức, thể lệ cuộc thi phù hợp. Trong thể lệ cuộc thi bạn nên yêu cầu người dùng like fanpage, like và share post ở chế độ công khai hoặc có thể tag thêm bạn bè để gia tăng lượt tiếp cận cho trang.Một số luật chơi minigame phổ biến nhất hiện nay là:
    • Like và share post, like fanpage, comment số may mắn
    • Like và share post, tag 3 người bạn, comment số may mắn
    • Like và share post kèm hashtag, để lại email để nhận quà
    Ngoài ra bạn cũng có thể tự sáng tạo ra luật chơi riêng sao cho hấp dẫn, phù hợp với mục đíchcủa mình, tuy nhiên luật chơi nên đơn giản để thu hút nhiều người tham gia chơi.
    Tổ chức minigame
    Tổ chức minigame
  4. Nếu bạn đang có danh sách email khách hàng thu thập được từ website thì hãy thử gửi một email giới thiệu đến họ fanpage của bạn và ngỏ ý mong muốn họ ghé thăm cũng như đóng góp ý kiến. Hoặc một cách khác bạn không sợ gây mất thiện cảm với khách hàng mà vẫn giới thiệu fanpage của mình đó là đặt biểu tượng Fanpage badge vào chữ ký email của mình.
    Giới thiệu fanpage qua email
    Giới thiệu fanpage qua email
  5. Trong một số trường hợp, việc chia sẻ ebook miễn phí lại là một động lực tốt hơn hẳn so với những lĩnh vực khác. Việc chia sẻ các ebook miễn phí kèm theo lời nhắn nhủ like và share page sẽ kích thích người dùng like, share bài. Và dĩ nhiên, lượt like cũng sẽ tăng lên theo cách này.
    Cung cấp ebook miễn phí
    Cung cấp ebook miễn phí
  6. Nhiều bạn vẫn thường bỏ qua việc đăng tải video lên fanpage và nhúng vào website và chỉ có thói quen upload video lên Youtube rồi chia sẻ trên Facebook. Làm như vậy đồng nghĩa với việc bạn đang bỏ đi một cách để kết nối đặc biệt với fanpage. Khi video được xuất bản trên Facebook và được nhúng trên website thì trên góc trái phía trên khung hình video sẽ xuất hiện nút nhắc nhở người dùng like fanpage vì vậy, đăng video trên page và nhúng vào website sẽ gián tiếp giúp người dùng tiếp cận với page của bạn.
    Video có nội dung thú vị thu hút người xem
  7. Hãy thử đặt tên Fanpage trên các website, email, blog... hay là những nơi có thể đặt lên ví dụ như card visit, poster, banner, bìa báo, quà tặng… Đây cũng là cách để page tiếp cận với nhiều người hơn. Facebook đã trở thành 1 trong những nơi phổ biến nhất giúp cho người quan tâm đến bạn theo dõi một cách dễ dàng và nhanh chóng.
    Đưa fanpage vào các ấn phẩm quảng cáo
    Đưa fanpage vào các ấn phẩm quảng cáo
  8. Hãy thử tự làm một viral video thú vị, có sức lan tỏa đến cộng đồng và đăng trên fanpage của bạn, nếu hiệu quả, điều thì sẽ tạo được sự chú ý hơn là những status, link, text bình thường. Bạn nên chọn làm video có nội dung hài hước, dí dỏm hoặc xúc động, đánh vào tâm tư tình cảm của người xem. Video cũng cần có sự liên hệ với sản phẩm, dịch vụ hoặc chủ đề của fanpage và thể hiện được ý nghĩa, phương châm của fanpage. Sau khi hoàn thành xong video, bạn có thể cài đặt tab landing page ở tab video để kích thích người dùng xem bởi khi họ bắt đầu vào page sẽ nhìn trực diện vào tab video hoặc ghim video lên đầu trang để những vị khách đến chơi nhà ấn tượng hơn ngay từ lần đầu tiên ghé thăm.
    làm viral video




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy