Top 8 Sữa non tăng cường miễn dịch hiệu quả cho bé, tiện lợi cho mẹ

Phương Kem 329 0 Báo lỗi

Để giúp trẻ tăng cường miễn dịch, nhiều mẹ đã chọn bổ sung sữa non trong thực đơn dinh dưỡng cho con. Vậy đâu là dòng sữa non tăng cường miễn dịch hiệu quả ... xem thêm...

  1. Sữa non là nguồn dưỡng chất quý giá bởi nó chứa nhiều kháng thể, giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh. Tuy nhiên sữa non chỉ có trong vài ngày đầu sau khi mẹ sinh, sau đó mẹ muốn bổ sung thêm sữa non cho con có thể sử dụng sữa non cô đặc ILDong. Sữa non ILDONG là sản phẩm bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng, chứa nhân tố tăng trưởng IGF, immunoglobulin IgG, các rất nhiều các chất dinh dưỡng cho não.

    Sử dụng sữa non ILDONG thường xuyên sẽ giúp tạo nền tảng vô cùng vững chắc cho sức khỏe của trẻ được nuôi bằng sữa mẹ hoặc sữa bột. Ngoài ra, các thành phần protein huyết thanh, canxi sữa, vitamin và khoáng chất sữa non hỗ trợ sự phát triển của răng và xương, đồng thời thúc đẩy quá trình tăng trưởng và phát triển ở các bé.


    Thành phần: Sữa non của bò, DHA, Lactoferin, Probiotics, Canxi, Sphingomyelin


    Công dụng:

    • Tăng cường Protein sữa non gồm có IgG, IGF, Lacoferrin có nguồn gốc sữa non và DHA, Sphingomyelin là phospholipid, phosphatidyl choline, phosphatidyl ethanolamine….
    • Sphingomyelin là thành phần tế bào não, Phosphatidylcholine và Phosphatidylserine là các chất giúp hình thành màng tế bào não, DHA tham gia vào quá trình phát triển trí não vào thị lực, qua đó hỗ trợ sự phát triển của trí não.
    • Sữa non ILDONG hỗ trợ quá trình tiêu hóa ở trẻ và hấp thụ canxi nhằm làm ruột trẻ khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, trong sữa non Ildong có các thành phần giống trong sữa mẹ như Lactoferrin và Sphingomyelin cũng giúp trẻ tăng trưởng khỏe mạnh.
    • Probiotics giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột ở trẻ, giúp trẻ hệ tiêu hóa khỏe mạnh hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và khắc phục tính biếng ăn ở trẻ.
    • Sữa non Ildong giúp cho bé phát triển chiều cao vượt trội, bổ sung hàm lượng cao canxi, magiê, photpho.
    • Bổ sung khoáng chất tốt cho trẻ, các vitamin B1, B2, B5, B6, acid folic và 22 loại axit amin cùng những nguyên tố vi lượng giúp cho bé phát triển chiều cao thể lực trí tuệ hoàn hảo.
    • Sử dụng sữa non từ sữa bò được chăn thả tự nhiên quanh năm nên khỏe mạnh và không bệnh tật, căng thẳng. Kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt để tạo ra dòng sản phẩm tốt nhất cho trẻ

    Hướng dẫn sử dụng:

    1. Cách 1: Pha sữa non riêng: Đổ 30 ml nước ấm đun sôi để nguội khoảng 40-50 độ C sau đó cho 1 gói sữa non vào và khuấy đều cho đến khi tan hết, làm nguội xuống còn khoảng 37 độ C thì cho bé uống.
    2. Cách 2: Pha sữa non với sữa công thức: Pha sữa non riêng như cách 1 sau đó cho thêm lượng nước vừa đủ với tỉ lệ yêu cầu của sữa công thức sau đó cho sữa công thức vào và khuấy đều.


    Gía bán tham khảo: 370.000 VNĐ

    Link mụa hàng: https://nhathuoc365.vn/sua-non-ildong-so-1-100g-cho-be-0-12-thang-pd1278

    Sữa non ILDong Hàn Quốc
    Sữa non ILDong Hàn Quốc
    Sữa non ILDong Hàn Quốc
    Sữa non ILDong Hàn Quốc

  2. Sử dụng sữa non Coloscare IgG24h thường xuyên giúp tăng cường miễn dịch tự nhiên, cải thiện sức khỏe hô hấp và tiêu hóa, phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn. Ngoài kháng thể quý IgG, Sữa non ColosCare IgG24h còn chứa IgA và Lactoferrin giúp tăng cường miễn dịch tốt cả cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ hay ốm vặt và người lớn cần tăng cường đề kháng. Theo các đánh giá, hàm lượng IgG trong sữa non ColosCare IgG24h thuộc top cao nhất trên thị trường hiện nay, cùng chất lượng sữa non 100% nhập khẩu từ Mỹ có thể nói đây là sản phẩm sữa non có chất lượng tốt nhất hiện nay.


    Thành phần: Sữa non (Colostrum) nhập khẩu từ Mỹ: IgG, IgA, Lsctoferrin, Prebiotic, L-lysine, Digezyme (Alpha-Amylase, Protease, Lactase, Cellulase, Lipase) Kẽm.


    Công dụng:

    • Hỗ trợ bổ sung Axit amin, Sữa non, Enzyme giúp ăn ngon, tăng cường tiêu hóa, tăng cường sức khỏe và nâng cao sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm tình trạng biếng ăn ở trẻ em.
    • Sữa non 24h chứa IgG, IgA, Lactoferrin giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe
    • Bổ sung Kẽm, Lysine giúp ăn ngon, giảm biếng ăn
    • Hệ 5 Enzym hỗ trợ tiêu hóa, hấp thu dưỡng chất
    • Chất xơ hòa tan cùng hệ enzym hỗ trợ tiêu hóa, giảm táo bón

    Hướng dẫn sử dụng:

    Liều lượng được thiết kế phù hợp với từng đối tượng.

    • Trẻ 0 – 6 tháng tuổi: 1/2 gói/lần, ngày 1 lần.
    • Trẻ 7 – 12 tháng tuổi: 1 gói/lần, ngày 1 lần.
    • Trẻ từ 1 – 3 tuổi: 1 gói/lần, ngày 1 – 2 lần.
    • Trẻ từ 4 – 6 tuổi: 2 gói/lần, ngày 1 – 2 lần.
    • Trẻ trên 6 tuổi và người lớn: 3 gói/lần, ngày 2 lần.


    Giá niêm yết: Lon 84g (42 gói) 315.000đ
    Chi tiết sản phẩm: https://nutricare.com.vn/tu-van-coloscare.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/ColosCare

    Sữa non ColosCare IgG24h 100% sữa non 24h từ Mỹ
    Sữa non ColosCare IgG24h 100% sữa non 24h từ Mỹ
    Sữa non ColosCare IgG24h 100% sữa non 24h từ Mỹ
  3. Sữa non ColosIgG 24h chứa kháng thể IgG với hàm lượng cao giúp bảo vệ hệ miễn dịch của trẻ, tăng cường sức khỏe hô hấp và tiêu hóa giảm ốm vặt. Theo chuyên gia dinh dưỡng, kháng thể IgG giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp giảm nhiễm khuẩn hô hấp, tiêu hóa từ virus, vi khuẩn. Kháng thể IgG bổ sung bằng đường uống có thể được tìm thấy trong sữa non bò và loại tốt nhất là loại sữa non được lấy trong 24h đầu.

    Tên gọi ColosIgG 24h là sự kết hợp của:

    • Colos: Tên thương hiệu dòng sữa non tiên phong và độc quyền của Vitadairy
    • IgG: Kháng thể IgG trong sữa non có giá trị dinh dưỡng rất cao
    • 24h: Sữa non được lấy trong 24 giờ đầu sau khi sinh đạt được lượng kháng thể cao nhất. So với nếu lấy sữa non ở 48h hoặc 72h lúc đó kháng thể dần dần sẽ giảm đi cũng giống như sữa mẹ càng về sau hàm lượng kháng thể càng giảm.

    Sữa non ColosIgG 24h được coi là nguồn sữa vàng vì giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao nhất lấy từ trang trại bò sữa hạng A ở Mỹ. Sản phẩm được khoa học chứng minh là tốt nhất vì chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu bao gồm protein, carbohydrate, peptide, IgG, các yếu tố tăng trưởng, yếu tố miễn dịch, oligosacarit, vitamin và các khoáng chất. Đặc biệt trong sữa non 24h có chứa kháng thể IgG tự nhiên cao nhất (gấp 2 lần so với sữa non 48h, gấp 3 lần so với sữa non 72h và cao gấp 100 lần so với sữa trưởng thành) giúp tăng cường cường miễn dịch – đề kháng hiệu quả.


    Sản phẩm phù hợp với: Trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người ốm bệnh hoặc người cao tuổi, người cần tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khỏe tổng quát.


    Công dụng:

    • Kháng thể IgG, IgA, lactoferin từ nguồn sữa no ColosIgG 24h là thành phần dinh dưỡng miễn dịch tốt nhất – có hàm lượng IgG chiếm từ 20%-28% trong sữa non bò, có tác dụng trực tiếp giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ trong giai đoạn khoảng trống miễn dịch. Nếu trẻ em Việt nam được tiếp cận với ColosIgG 24h của VitaDairy và được hưởng trọn hàm lượng kháng thể IgG này sẽ có hệ miễn dịch rất tốt và sức khỏe vượt trội.
    • Khi bổ sung sữa non ColosIgG 24h thì kháng thể IgG này sẽ trú ngụ ở niêm mạc ruột và đường hô hấp, khi gặp virus hay vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể nó sẽ gắn kết lại và tiêu diệt làm giảm số lượng vi khuẩn hoặc virus giúp phòng ngừa bệnh hiệu quả.
    • Sữa non ColosIgG24h chủ yếu chứa kháng thể IgG không chứa các thành phần như Choline, Taurin để phát triển trí não hay Vitamin, Vitamin D3, Canxi từ sữa rất dễ hấp thu là nguồn bổ sung Canxi tự nhiên giúp củng cố xương vữn chắc và tăng trưởng chiều cao vượt tội ở những năm đầu đời.
    • Cols IgG 24 bổ sung hỗn hợp Synbiotics bao gồm: Probiotics – lợi khuẩn Lactobacillus rhamnosus GG và Prebiotics – chất xơ cao cấp FOS, giúp cho đường ruột khỏ mạnh, hỗ trợ tiêu hóa và hạn chế táo bón hiệu quả.
    • Một trong những biện pháp hiệu quả nhất giúp tăng cường miễn dịch được các chuyên gia khuyến cáo là bổ sung kháng thể IgG tự nhiên từ sữa non bò. Cần bổ sung đủ lượng 1000mg kháng thể IgG/ngày để giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh, chống lại các tác nhân gây bệnh từ virus, vi khuẩn, nhất là trong mùa dịch bệnh Covid-19 như hiện nay.

    Hướng dẫn sử dụng:

    1. Sữa ColosIgG 24h là sữa non nên không giống với sữa công thức thông thường, sữa có vị nhạt mát như sữa non của mẹ. Đây là thực phẩm bổ sung nên kết hợp với thực phẩm mà bé yêu thích hoặc pha với nước cho bé dùng không nhưng vì không có mùi vị nên có thể bé cũng không thích.
    2. 1 ngày dùng từ 2-4 gói sữa ColosIgG 24h dành cho mọi độ tuổi từ trẻ sơ sinh đặc biệt là các bé nhỏ và những người có sức đề kháng kém cần tăng cường miễn dịch cấp tốc.
    3. Trước hết, mẹ hãy rửa tay thật kỹ và đảm bảo khu vực chuẩn bị pha sữa phải được sạch sẽ. Nhiệt độ pha lý tưởng không nên quá 40 độ C vì ở nhiệt độ cao sẽ phá hủy các cấu trúc của các vitamin, khoáng chất, làm mất chất dinh dưỡng có trong sữa non.
    4. Pha 1 gói 1,5g với 20ml nước chín ấm. Có thể pha ColosIgG 24h cùng nước chín ấm hoặc pha cùng sữa bột, sữa tươi, nước trái cây hoặc trộn với cháo… Đây được xem là giải pháp hữu hiệu giúp mọi người chủ động tăng cường miễn dịch để phòng virus Covid-19.
    5. Trong trường hợp mẹ muốn sử dụng cho bé sữa công thức có chứa hàm lượng sữa non ColosIgG 24h cao thì có thể lựa chọn sữa Colosbaby với bộ 3 hoàn hảo: Sức đề kháng, Chiều Cao, Cân Nặng!

    Gía bán tham khảo: 450.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://suabottot.com/san-pham/sua-non-colosigg-24h-90g-60-goi-x-1-5g?

    Sữa non ColosIgG 24h tăng cường kháng thể khẩn cấp
    Sữa non ColosIgG 24h tăng cường kháng thể khẩn cấp
    Sữa non ColosIgG 24h tăng cường kháng thể khẩn cấp
    Sữa non ColosIgG 24h tăng cường kháng thể khẩn cấp
  4. Sữa non Colostrum Đức là dòng sữa non sản xuất từ sữa bò mẹ sau khi sinh bê con khoảng 12 tiếng được tuyển chọn cẩn thận ở các trang trại ở Đức, Áo, Thụy sỹ và Pháp. Sữa non Colostrum Đức hỗ trợ sức khỏe cho bé, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, miễn dịch, từ đó bé hấp thu tốt và tăng cân đều. Trong sữa non dạng nước của Đức Colostrum có chứa Immunoglobulins là các kháng thể tự nhiên hỗ trợ nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể từ những yếu tố có hại từ bên ngoài.

    Công dụng của sữa non Colostrum

    • Hỗ trợ tiêu hóa và hấp thụ thức ăn tốt hơn.
    • Hỗ trợ nhanh với tình trạng viêm nhiễm.
    • Hỗ trợ làm giảm các vấn đề về hô hấp.
    • Hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các vấn đề liên quan đến đường ruột và tiêu hóa.
    • Hỗ trợ hồi sức nhanh sau phẫu thuật hay sau những khủng hoảng cơ thể.
    • Cải thiện tích cực đến tình trạng dị ứng và các vấn đề tự miễn.
    • Hỗ trợ tích cực đến cả những người có vấn đề về đường huyết bẩm sinh.
    • Ngoài ra, sữa non của bò có những yếu tố đặc biệt hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác với cơ thể.
    • Sữa non Colostrum Đức được sản xuất dưới dạng nước tương tự như siro uống, điều này hỗ trợ bé hấp thụ nhanh hơn so với dạng viên
    • Sản phẩm được áp dụng công nghệ tiên tiến, chọn lọc kỹ càng trước khi hoàn thiện và đóng thành sản phẩm, đảm bảo chất lượng trong thời gian nhất định. Nhằm đảm bảo giữ được độ tinh khiết của sữa, không gây hư hỏng hay mốc sữa.

    Hướng dẫn cách dùng sữa non Colostrum Đức

    Dùng cho trẻ em từ 06 tháng tuổi trở lên:

    1. 1 tuần đầu cho bé uống 2ml/lần, mỗi ngày 2 lần
    2. Sau 1 tuần cho bé uống 4ml/lần, mỗi ngày 2 lần
    3. Dùng cho phụ nữ có thai, cho con bú, người già cơ thể ốm, người trước và sau khi phẫu thuật
    4. Tuần đầu mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 8ml
    5. Sau 1 tuần mỗi ngày 16ml, ngày 3 lần.

    Gía bán tham khảo: 690.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://chiaki.vn/sua-non-colostrum-noi-dia-duc-cho-tre-tu-6-thang-tuoi

    Sữa Non Colostrum Đức
    Sữa Non Colostrum Đức
    Sữa Non Colostrum Đức
    Sữa Non Colostrum Đức
  5. Sữa Non Colos Multi Pedia hỗ trợ trẻ biếng ăn với nguồn sữa non 100% nhập khẩu từ Mỹ kết hợp đa dạng vitamin khoáng chất hỗ trợ cung cấp hàm lượng cao kháng thể tự nhiên cho bé khỏe mạnh, ít ốm vặt, tăng hấp thu và tăng cân

    Ưu điểm nổi bật của Sữa Non Colos Multi Pedia

    • Hỗ trợ bé ăn ngon, hợp tác
    • Hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa và đường ruột, tăng cường trao đổi chất hấp thu dinh dưỡng.
    • Hỗ trợ bé bắt kịp đà tăng trưởng.
    • Hỗ trợ cải thiện tình trạng nôn trớ, ọc sữa...
    • Hỗ trợ giúp trẻ có hệ miễn dịch khỏe mạnh, phát triển toàn diện

    Thông tin dinh dưỡng của Sữa Non Colos Multi Pedia Hỗ Trợ Trẻ Biếng Ăn

    1. Sữa non: 14.000mg
    2. Tinh chất men bia : 1500mg
    3. Lactoferin: 20mg
    4. Vitamin A: 500IU
    5. Vitamin B1: 500mcg
    6. Vitamin B2: 200mcg
    7. Vitamin B5: 300mcg
    8. Vitamin B6: 600mcg
    9. Lysine: 800mg
    10. Taurine: 30mg
    11. DHA : 200mcg
    12. Canxi lactate: 400mg
    13. Kẽm gluconate: 1000mcg
    14. Chất xơ FOS: 1000mg
    15. Vitamin D3: 6mcg
    16. Lactium: 7mg

    Đối tượng sử dụng: Dành chó trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên
    Hướng dẫn sử dụng

    1. Vệ sinh tay và dụng cụ pha sữa sạch sẽ.
    2. Cho bột sữa vào bình hoặc dùng cốc.
    3. Dùng lượng nước tương đương với lượng sữa đã định và pha với nước ấm 40 độ C.
    4. Đậy nắp rồi lắc hoặc khuấy đều

    Liều lượng sử dụng:

    1. Mở gói và hòa với 80ml nước ấm 38-40 độ, khuấy đều
    2. Lượng dùng tùy theo nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của bé.

    Gía bán tham khảo: 950.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://nhathuocthanthien.com.vn/san-pham/mama-sua-non-colos-multi-pedia/

    Sữa non Colos Multi Pedia
    Sữa non Colos Multi Pedia
    Sữa non Colos Multi Pedia
    Sữa non Colos Multi Pedia
  6. Sữa non ColosCare 1+ bé sơ sinh từ 1 đến 10 tuổi là dòng sữa công thức có nguồn nguyên liệu nhập khẩu USA, New Zealand giàu dinh dưỡng, bổ sung sữa non IgG 1200+ cùng đạm, chất xơ, vitamin, khoáng chất thiết yếu hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh cho bé. Sữa thơm ngon, dễ uống

    Nguồn nguyên liệu nhập khẩu giàu dinh dưỡng bổ sung:

    • Sữa non chứa hàm lương kháng thể IgG 1200+ cao vượt trội, hoạt tính sinh học cao, giàu dinh dưỡng và dễ tiêu hóa
    • Beta-Glucan 1.2/1.6 được chiết xuất tự nhiên từ nấm men
    • HMO & Lactoferrin dưỡng chất nhiều thứ 3 trong sữa mẹ
    • Lợi khuẩn Prebiotic + Probiotics cùng 32 dưỡng chất quan trọng giúp bé tăng cân, tăng chiều cao và phát triển khỏe mạnh.
    • Đạm Whey, chất xơ (FOS)
    • Vitamin và khoáng chất: Vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, D3, E, canxi, sắt, kẽm.....

    Công dụng:

    • Hỗ trợ tăng cường đề kháng, miễn dịch cho bé.
    • Hỗ trợ hô hấp khỏe mạnh, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn, virut gây hại.
    • Hỗ trợ tăng cường lợi khuẩn, giúp bé ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt và hạn chế tình trạng táo bón.

    Hướng dẫn sử dụng

    1. Trẻ từ 1-6 tuổi: Dùng 2ly/ngày
    2. Trẻ từ 7-10 tuổi: Dùng 3 ly /ngày

    Gía bán tham khảo: 445.000 VNĐ
    Link mua hàng:
    https://suabottot.com/san-pham/sua-non-coloscare-1-800g-tre-tu-1-10-tuoi/

    Sữa Non ColosCare 1+
    Sữa Non ColosCare 1+
    Sữa Non ColosCare 1+
    Sữa Non ColosCare 1+
  7. Sữa Non Goodhealth 100% Pure Colostrum chứa 100% hàm lượng sữa non nguyên chất từ bò mẹ New Zealand, có công dụng tương tự sữa non của mẹ. Vì vậy sử dụng sữa non Goodhealth là hình thức tăng cường miễn dịch, chủ động bổ sung kháng thể cho trẻ chống lại tối đa các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.


    Công dụng Sữa Non Goodhealth 100% Pure Colostrum đối với trẻ

    • Bổ sung kháng thể tự nhiên, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể
    • Bổ sung yếu tố miễn dịch IgG trong sữa non của bò giúp chống lại virus, vi khuẩn ký sinh và các độc tố. Đặc biệt các kháng thể này có thể hấp thụ qua hệ tiêu hóa
    • Chứa 5253mg IgG/ 350g có thể chủ động bổ sung kháng thể cho trẻ một cách tối đa
    • Giúp tiêu hóa và hấp thụ thức ăn tốt hơn.

    Sữa Non Goodhealth 100% Pure Colostrum có tốt không?

    • Sữa non New Zealand được lựa chọn từ những con bò chỉ ăn cỏ, không ăn thức ăn gia súc. Nếu phát hiện việc sử dụng kháng sinh và hormon cho bò sữa sẽ bị phạt lên tới 100.000$.
    • Sữa non sau khi được vắt sẽ được bảo quản trong những thùng lạnh.
    • Không phát hiện kim loại nặng, thuốc trừ sâu, mầm bệnh cũng như khuẩn Salmonella và E.coli
    • Không có chất màu nhân tạo, hương tổng hợp và chất bảo quản

    Hướng dẫn sử dụng Sữa Non Goodhealth 100% Pure Colostrum

    Liều lượng

    1. Trẻ em: Dùng 1/2 – 1 thìa/lần, uống 1-2 lần/ngày, mỗi thìa trọng lượng 3g, pha với 30ml-40ml nước ấm (khoảng 300C -400C) . Có thể pha cùng với sữa hoặc thức ăn dặm.
    2. Người lớn, phụ nữ có thai, cho con bú: Dùng 1 – 2 thìa/lần, uống 1-2 lần/ngày.

    Chuẩn bị

    1. Bố mẹ chuẩn bị: 1 hộp sữa non, 1 bình sữa hoặc cốc pha sữa, nước ấm, thìa hoặc đũa để khuấy sữa, sữa công thức (nếu có)
    2. Khử trùng toàn bộ dụng cụ pha sữa cho trẻ bằng nước nóng
    3. Pha sữa. Khi pha sữa non cho trẻ có 2 cách: Một là sữa non riêng, Hai là: pha sữa non với sữa công thức.

    Cách pha sữa non Goodhealth: Pha sữa non với sữa công thức: Sau khi pha xong sữa non, cho thêm 1 lượng nước phù hợp với lượng sữa công thức, khuấy đều lên rồi cho con sử dụng; hoặc mẹ có thể pha sữa non và sữa công thức ở hai cốc sữa khác nhau rồi cho chung vào bình sữa.


    Gía bán tham khảo: 750.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://suabottot.com/san-pham/sua-non-goodhealth-nguyen-chat-100-tu-new-zealand/

    Sữa Non Goodhealth 100% Pure Colostrum
    Sữa Non Goodhealth 100% Pure Colostrum
    Sữa Non Goodhealth 100% Pure Colostrum
    Sữa Non Goodhealth 100% Pure Colostrum
  8. Sữa bò non nguyên chất Úc Blossom Colostrum Powder 100% Pure giàu kháng thể và các chất sinh trưởng giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể của trẻ. Sữa bò non rất hợp với trẻ em, thanh thiếu niên học tập căng thẳng, phụ nữ cho con bú, người cao tuổi, suy nhược cơ thể...


    Công dụng của Sữa bò non Colostrum Powder 100% Pure

    • Sữa bò non Colostrum Powder 100% Pure giàu kháng thể (cao hơn 200% so với các loại sữa thông thường khác) như IgA, IgF1, IgG, và IgM giúp tăng cường và duy trì hệ thống miễn dịch.
      Cung cấp vitamin ( B1, B2) giúp tăng cảm giác ăn ngon miệng, hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, hỗ trợ điều hòa hệ tiêu hóa, ngăn chặn các bệnh về rối loạn tiêu hóa.
    • Bổ sung dưỡng chất cho hệ thần kinh, tăng cường khả năng tập trung và khả năng ghi nhớ
    • Thúc đẩy tăng trưởng, phát triển các tế bào biểu mô, mô, sụn, xương, cơ
    • Cung cấp chất dinh dưỡng, bổ sung vitamin, protein, khoáng chất
    • Phòng và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, giúp hấp thụ thức ăn tốt hơn.
    • Bổ sung Sữa bò non giúp thúc đẩy tăng trưởng, phát triển các tế bào biểu mô, mô, sụn, xương, cơ, giúp lành nhanh các vết thương, bầm tím, giảm đau khớp.
    • Giúp ngăn ngừa nhiều loại bệnh tật như bệnh về đường hô hấp, đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa, … Bên cạnh đó giúp thiêu đốt mỡ tăng thêm cơ bắp.
    • Bổ sung Lysine giúp tăng trưởng chiều cao, ngăn ngừa loãng xương, Choline tăng cường trí nhớ và các chức năng của não, giúp phát triển tốt trí não, Carnosine điều hòa và bảo vệ tế bào thần kinh, tăng cường khả năng miễn dịch và phát triển khối cơ.

    Thành phần và giá trị dinh dưỡng: 100% sữa bò non nguyên chất

    Đối tượng sử dụng

    1. Trẻ em có hệ miễn dịch kém hay ốm yếu, còi xương biếng ăn và chậm hấp thu.
    2. Trẻ sinh non hoặc thiếu sữa mẹ (Sản phẩm phù hợp với các bé từ 3 tháng tuổi trở lên)
    3. Phụ nữ trước, trong và sau thời kỳ mang thai
    4. Người ốm yếu, suy nhược hoặc sau khi ốm dậy

    Cách sử dụng Sữa bò non nguyên chất Úc Blossom Colostrum

    1. Trẻ em: ½ thìa mỗi lần, 1 đến 2 lần mỗi ngày
    2. Người lớn: 1 thìa mỗi lần, 1 đến 2 lần mỗi ngày
    3. Có thể trộn lẫn với thức ăn hoặc hòa tan trong nước ấm khoảng 40độ C

    Gía bán tham khảo: 420.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://chiaki.vn/sua-bo-non-nguyen-chat-blossom-colostrum-powder-100-pure-100g

    Sữa bò non nguyên chất Úc Blossom Colostrum Powder 100% Pure
    Sữa bò non nguyên chất Úc Blossom Colostrum Powder 100% Pure
    Sữa bò non nguyên chất Úc Blossom Colostrum Powder 100% Pure
    Sữa bò non nguyên chất Úc Blossom Colostrum Powder 100% Pure




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy