Top 10 Cái chết lãng xẹt nhất trên thế giới có thể bạn muốn biết

Thảo TP 704 0 Báo lỗi

Sinh lão bệnh tử là một quy trình tất yếu của cuộc đời mỗi người. Có người chết vì bệnh tật, chết vì chiến tranh, chết vì tai nạn giao thông, chết vì bị sát ... xem thêm...

  1. Vào năm 1985, tại khu giải trí New Orleans, ban tổ chức đã quyết định tổ chức 1 bữa tiệc dành cho toàn thể nhân viên sau mùa hè đầu tiên họ thực hiện công tác cứu hộ. Và mãi cho đến khi bữa tiệc đã tàn, người ta mới phát hiện ra có một vị khách tên là Jerome Moody 31 tuổi đã bị chết đuối trong bể bơi từ lúc nào - giữa khung cảnh có 4 nhân viên đang làm nhiệm vụ và có hơn một nửa trong số 200 người dự buổi tiệc đó là nhân viên giải cứu nạn nhân chết đuối.

    Chết đuối trong tiệc mừng của nhân viên cứu hộ
    Chết đuối trong tiệc mừng của nhân viên cứu hộ

  2. Được biết, nam diễn viên người Anh là Gareth Jones đã bị lên cơn đau tim trong khi ông biểu diễn trong một vở kịch được truyền hình trực tiếp vào năm 1958. Thật là trùng hợp ở chỗ trong vở kịch ấy nhân vật chính cũng được lên kịch bản là bị đau tim vì thế nên các nhân viên trong đoàn phim cứ ngỡ ông đang diễn vai diễn của mình mà không biết rằng ông đã lên cơn đau tim thực sự và chết vì cơn đau tim này.

    Chết vì diễn sâu
    Chết vì diễn sâu
  3. Garry Hoy là một luật sư người Canada ông rất tự tin rằng cửa sổ văn phòng của mình không thể nào vỡ được. Và để chứng minh cho điều đó, ông đã tự lao mình qua cửa sổ ấy. Nếu như ở lần thử thứ nhất, Gary hoàn toàn bình an và vô sự thì ở lần thứ hai thần chết đã để ý tới ông, cửa sổ nơi ông lao mình ra tấm kính bỗng nhiên bị bật khỏi lớp khung và tiếp đó cùng ông rơi xuống từ độ cao 90 m dẫn đến cái chết không ngờ.

    Chết vì minh họa
    Chết vì minh họa
  4. Được biết ông Hans Steininger là người Áo, ông sống ở thế kỷ thứ 16 và nổi tiếng khắp thế giới với bộ râu dài kỷ lục của mình. Và vào năm 1567, thị trấn nơi ông sinh sống đã xảy ra một vụ hỏa hoạn rất lớn. Trong sự vội vã và hoảng loạn ông Hans cứ băng băng chạy mà quên mất không cuộn bộ râu kỷ lục của mình lên. Nên kết quả là ông không phải ra đi vì vụ cháy mà là vì giẫm phải chính bộ râu của ông rồi sau đó mất thăng bằng và ngã gãy cổ rồi chết.

    Chết vì râu dài
    Chết vì râu dài
  5. Câu chuyện là vào năm 1991, bà Yooket Paen, 57 tuổi, người Thái Lan vào một ngày đẹp trời bà đang đi dạo trong sân thì bị trượt chân vào bãi phân bò. Và theo quán tính, bà cụ đã túm tay vào đám dây ở trước mặt để khỏi bị trượt ngã, ai ngờ đâu đây lại là mớ dây điện bị hở. Câu chuyện vẫn chưa kết thúc ở đó. Đám tang của bà Paen diễn ra chưa lâu thì con gái của bà trong lúc trình bày với hàng xóm của mình về nguyên nhân dẫn đến sự ra đi rất chóng vánh của mẹ mình, con gái bà cũng trượt chân ngã vào bãi phân bò và cũng giống như bà cô gái vội vàng nắm lấy mớ dây và đây cũng là dây điện hở nên đã bị điện giật chết.

    Chết vì dựng lại hiện trường cái chết của người mẹ
    Chết vì dựng lại hiện trường cái chết của người mẹ
  6. Vào hồi tháng 7/1518, đã có một người phụ nữ bắt đầu nhảy múa trên đường phố Strasbourg của nước Pháp. Không hề có âm nhạc, không hề có niềm vui nhưng cô gái không thể ngăn cản bản thân khỏi sự điên cuồng. Sau đó không lâu, một hàng xóm khác cũng đã trở nên như thế. Và đến cuối tuần, đã có khoảng hơn 30 người nhảy nhót bất kể ngày đêm. Và thảm họa đã xảy ra! Trong vòng một tháng đã có ít nhất 400 công dân Strasbourg bao gồm cả đàn ông, phụ nữ và trẻ em đều bị cuốn vào hiện tượng lạ này và họ đã phải tạm biệt cuộc sống vì cạn kiệt sức lực và nhồi máu cơ tim.

    Chết vì nhảy múa
    Chết vì nhảy múa
  7. Trongsố những thảm họa lạ lùng tới mức không tưởng tượng được đã từng xảy ra trên thế giới phải kể đến đó là cơn đạihồng thủy - bia đã càn quét tới rất nhiều ngõ ngách của đường phố thủ đô London – thủ đônước Anh. Năm 1814 đã có támngười ở London bị chết sau khi một thùng bia lớn phát nổ.Điều đáng nói đến ở đây là thùng bia đó quálớn nên đã khiến những người này bị chếtđuối trong bia.

    Chết vì bia
    Chết vì bia
  8. Hai anh em Homer và Langley Collyer từ nhỏ đã bị mắc chứng hoang tưởng nên họ vô cùng hoảng sợ khi phải vứt đi bất cứ thứ gì ví dụ như vỏ các loại đồ ăn, báo chí, giấy lộn, rác rưởi và tất cả những vật dụng cũ hoặc đã qua sử dụng khác nên rác thải đã đua nhau chồng chéo khắp nơi trong nhà. Do một sơ suất, anh Langley Collyer đã bị chôn vùi dưới đống đồ trong chính ngôi nhà của mình. Về phần Homer Collyer, do vừa bị mù lại vừa phải nằm liệt giường nên cũng đã chết đói ở trên giường cách đó vài ngày.

    Chết vì rác
    Chết vì rác
  9. Vào mùa hè năm 1999, có một người phụ nữ 67 tuổi đã dùng xe máy của mình để chở một máng cỏ lớn tới cho bầy cừu đang đói. Và có vẻ như chúng đã bị bỏ đói quá lâu nên cả bầy hơn bốn chục con cừu đã nhảy xổ vào người phụ nữ và tranh cướp cái máng cỏ nên vô tình xô bà lão khiến bà ngã từ trên mỏm đá và rơi xuống hầm than sâu chừng 30 m. Đáng lẽ, bà cũng không mất mạng sau cú ngã bổ ngửa ấy nếu không có sự xuất hiện của chiếc xe máy lao thẳng từ trên cao xuống và rơi trúng vào đầu bà lão.

    Chết vì cừu
    Chết vì cừu
  10. Theo như gia đình của Mariesa Weber đã báo cáo với phía cảnh sát cô bé bị mất tích vào tháng 10/2006, nhưng không ngờ đến cô con gái yêu quý của họ đang bị mắc kẹt dưới giá sách trong phòng ngủ của chính mình. Mặc dù đã cao 1m60 và nặng 45 kg nhưng mãi cho đến tận 2 tuần sau các thành viên trong gia đình họ mới phát hiện ra cô gái đã bị chết cứng nằm trong đống sách suốt chừng ấy thời gian và trong cùng một ngôi nhà.

    Chết vì sách
    Chết vì sách




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy