Top 6 Cặp con giáp hợp mệnh đến với nhau sẽ hạnh phúc suốt đời

  1. Top 1 Tý - Thân
  2. Top 2 Mão - Mùi
  3. Top 3 Thìn - Dậu
  4. Top 4 Tỵ - Dậu
  5. Top 5 Tý - Sửu
  6. Top 6 Ngọ - Mùi

Top 6 Cặp con giáp hợp mệnh đến với nhau sẽ hạnh phúc suốt đời

Vũ Việt 2859 1 Báo lỗi

Xem tuổi vợ chồng khi kết hôn từ lâu đã trở thành một cái gì đó ăn sâu vào tâm trí người Việt, không ai bắt buộc phải làm như vậy, nhưng “Có thờ có thiêng, có ... xem thêm...

  1. Tý - Thân được coi là cặp bài trùng luôn thấu hiểu, bao dung với nhau. Cả hai đều là những người thông minh, nhanh trí, ham học hỏi có lẽ vì thế mà họ cũng dễ nhận thấy những điểm tương đồng, cùng phấn đấu vì lý tưởng cao đẹp. Tuy nhiên, trong cuộc sống không phải lúc nào cũng như ý muốn, khi bên nhau, họ cần quan tâm nhiều đến nội tâm của đối phương như vậy tình cảm sẽ luôn bền chặt, gắn bó. Tý và Thân là một cặp “xứng đôi vừa lứa”. Cả hai đều hài hước, dí dỏm và là trung tâm chú ý trong các bữa tiệc hoặc các hoạt động xã hội.

    Do vậy, họ thường có những khoảng thời gian thật thú vị bên nhau. Hai con giáp này đều có cái tôi cá nhân khá lớn, nhưng đây lại không phải là vấn đề lớn với cả đôi bên. Đôi khi, họ mâu thuẫn, cãi vã và cạnh tranh nhau nhưng rồi họ lại hóa giải mọi thứ theo cách rất hài hước và dễ chịu. Khi là người yêu hoặc vợ chồng, Tý và Thân rất thắm thiết và quanh quẩn bên nhau. Trong con mắt của bạn bè thì đây là cặp trời sinh. Tuổi Chuột có khả năng chế ngự cảm giác ghen tuông hoặc sở hữu của tuổi Khỉ. Những người cầm tinh con Chuột thường hay thể hiện mình và khá phóng khoáng sẽ hiểu tuổi Khỉ hơn bất kỳ con giáp nào. Vì vậy, họ ứng xử hòa nhã và sống với nhau rất hòa thuận.

    Tý - Thân được coi là cặp bài trùng luôn thấu hiểu, bao dung với nhau
    Tý - Thân được coi là cặp bài trùng luôn thấu hiểu, bao dung với nhau
    Tuổi Tý hợp mệnh tuổi Thân
    Tuổi Tý hợp mệnh tuổi Thân

  2. Theo tử vi 12 con giáp, thì mối tình giữa tuổi Mão và tuổi Mùi là cặp uyên ương trời định. Họ hợp nhau cả về tính cách lẫn vận mệnh .Cả hai tuổi này khi ở bên cạnh nhau sẽ hoàn toàn có thể tương hỗ, trợ giúp đối phương trong cả phương diện việc làm lẫn tình cảm cá thể . Tuy tồn tại một vài điểm khác biệt trong đặc trưng tính cách, nhưng may mắn, chúng đều có thể bù trừ cho nhau. Chính vì thế, có thể nói, tuổi Mùi và tuổi Mão sinh ra là để thuộc về nhau.


    Những người tuổi Mùi rất chu toàn, nhưng đôi khi hay dựa dẫm và ỷ lại vào người khác, còn người tuổi Mão thường nhanh nhẹn hoạt bát và thông minh, thích chăm sóc, lo lắng cho người khác, đây chính là điểm "bù trừ" đặc biệt của hai tuổi này cho nên khi bên nhau họ sẽ hạnh phúc, hòa hợp nhất là về mặt tình cảm. Tinh thần lạc quan của người tuổi Mùi cũng sẽ nhận được sự tán dương nhiệt tình của người tuổi Mão. Cả hai đều rất hay quan tâm và giúp đỡ mọi người xung quanh, nhiệt tình tham gia các công tác từ thiện xã hội. Về mặt kinh tế, cặp vợ chồng này cũng gặp được nhiều thuận lợi trong làm ăn và có được cuộc sống sung túc, dư giả nhờ sự thông minh và tài trí của mình.

    Mùi và Mão bù trữ lẫn nhau
    Mùi và Mão bù trữ lẫn nhau
    Tuổi Mão hợp mệnh tuổi Mùi
    Tuổi Mão hợp mệnh tuổi Mùi
  3. Theo phong thủy Thìn - Dậu là phú quý nhân sinh tài của nhau. Thìn là con rồng, người tuổi này có ý chí kiên cường, dồi dào sinh lực tuy có chút cố chấp. Người mệnh Thìn có tài ăn nói, nhân duyên tốt, thường được quý nhân phù trợ, luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống cùng với mạng tương sanh. Còn người tuổi Dậu luôn tiên phong, mạnh mẽ trong cuộc sống, cả hai đều rất linh hoạt, một khi đã bị đối phương thuyết phục thì họ lại rất chung tình, kề vai sát cánh cùng nhau trải qua mọi thử thách trong cuộc sống để hướng đến những điều tốt đẹp nhất.


    Nhìn vẻ bên ngoài người tuổi Thìn can đảm và mạnh mẽ nhưng trong tình yêu lại rất nồng nàn và hết mình. Con giáp tuổi Dậu hay tỉ mỉ nhưng cũng biết cách vui nhộn để con giáp tuổi Thìn cười vui. Bởi vậy, nếu hai con giáp tuổi này sống chung một nhà, ngôi nhà của họ sẽ rất ngăn nắp và có nhiều điều mê hoặc .Khi cặp đôi con giáp tuổi Thìn và tuổi Dậu cùng làm ăn với nhau, hai con giáp này sẽ kiến thiết xây dựng một tập thể vững mạnh và liên tục tăng trưởng. Đó là nhờ những suôn sẻ của tuổi Thìn và sự phát minh sáng tạo, đức tính cần mẫn, tỉ mỉ của con giáp tuổi Dậu. Người tuổi Thìn chính là người sẽ mang những điều giật mình, tiền và nguồn người mua dồi dào đến cho việc làm kinh doanh thương mại của hai người.

    Thìn - Dậu là phú quý nhân sinh tài của nhau
    Thìn - Dậu là phú quý nhân sinh tài của nhau
    Tuổi Thìn và tuổi Dậu hợp mệnh nhau
    Tuổi Thìn và tuổi Dậu hợp mệnh nhau
  4. Người tuổi Tỵ hiểu lễ nghĩa, biết tiến biết lùi, biết nhún nhường đúng lúc, đặc biệt cẩn thận khi đề cập đến vấn đề tình cảm, không dễ dàng biểu lộ cảm xúc của bản thân. Trong khi đó, mệnh chủ năm Dậu lưu tâm sự việc nhỏ nhặt, yêu cầu cao, có chút kén chọn nhưng lại rất kiên định không dễ bị lay động bởi các tác nhân bên ngoài. Khi cặp đôi này đến với nhau sẽ phát triển theo chiều hướng: tình bạn - tình yêu - tình cảm vợ chồng nhờ đó mà họ luôn dễ dàng thấu hiểu cho nhau, thời gian đầu có thể gặp nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực và cố gắng của cả hai, cuộc sống về sau này càng ổn định và thành công.


    Tuổi Tỵ hấp dẫn, quyến rũ và thích sự nổi tiếng, còn người tuổi Dậu thì thích rong chơi cùng bạn bè. Dù vậy, cả hai đều biết cách làm cho không khí gia đình thoải mái và an lành. Hai con giáp này dù là bạn, người yêu, đối tác làm ăn hay thành viên trong gia đình thì mối quan hệ của họ đều có cơ sở rất vững chắc và bền chặt. Nếu là cặp uyên ương, tình yêu của họ rất ổn định và hòa thuận. Người tuổi Dậu hay chú ý tới chi tiết của sự việc và luôn giữ cho không khí gia đình ấm cúng, thoải mái. Tuy thế, đôi khi họ cũng nhiều lời và hay mặc cả nhưng họ lại hết sức may mắn với chuyện tiền bạc. Do đó, họ chính là người mang thành công và của cải về cho gia đình.

    Tuổi Tỵ và tuổi Dậu hợp mệnh nhau
    Tuổi Tỵ và tuổi Dậu hợp mệnh nhau
    Tuổi Dậu hợp mệnh người tuổi Tỵ
    Tuổi Dậu hợp mệnh người tuổi Tỵ
  5. Người tuổi Tý có tính cách linh hoạt, năng động, làm việc tích cực, còn người tuổi Sửu lại chân thành, đôn hậu, nỗ lực, chăm chỉ trong công việc. Chình vì vậy, khi người thông minh, lanh lẹ như tuổi Tý kết hợp với người tuổi Sửu chân thật, chất phác, mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ và thành công mỹ mãn, nhiều người quan niệm đây chính là “một cặp con giáp trời sinh” vừa tương hợp vừa tương hỗ. Khi cặp đôi này bên nhau, tình cảm luôn ấm áp, ngọt ngào, không ngại bao dung lẫn nhau.


    Tý và Sửu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu dè dặt và nghiêm túc. Tuy vậy, giữa họ vẫn có sợi dây liên kết vô hình. Chuột mê Trâu ở sự duyên dáng nhưng ẩn chứa bên trong là sức sống mạnh mẽ. Còn Trâu hâm mộ Chuột ở trí thông minh và sự đáng tin cậy. Trong cuộc sống, nam tuổi Sửu thường ân cần, chịu khó và âm thầm quan tâm đến nữ tuổi Tý. Hai tuổi này khi tiến tới với nhau thường rất trung thành với đối phương.

    Tý - Sửu là “một cặp con giáp trời sinh”
    Tý - Sửu là “một cặp con giáp trời sinh”
    Tuổi Tý và tuổi Sửu hợp mệnh nhau
    Tuổi Tý và tuổi Sửu hợp mệnh nhau
  6. Cặp đôi tuổi Mùi và tuổi Ngọ nếu phối hợp sẽ cực kì ăn ý. Người tuổi Ngọ có năng lực rất dồi dào, họ vui vẻ lạc quan, không coi trọng tiểu tiết, tự do tự tại, không thích trói buộc rất thích hợp khi sống cạnh người bạn đời tuổi Mùi luôn sống nội tâm, chu toàn trong mọi việc. Mặc dù tính cách hai người có sự khác biệt, nhưng thực tế đã cho thấy nhiều cặp vợ chồng tuổi này sống với nhau rất hòa thuận, sự ôn nhu của Mùi có thể kiềm chế sự tự do, làm tăng tính trách nhiệm của Ngọ, và ngược lại chính sự lạc quan của Ngọ lại mang đến niềm cảm hứng cho Mùi.


    Theo tử vi 12 con giáp cho hay, hoàn toàn có thể khẳng định chắc chắn, cặp đôi con giáp tuổi Ngọ và tuổi Mùi đến với nhau như một lẽ tất yếu. Giữa hai con giáp này cũng có nhiều điểm độc lạ, nhưng mê hoặc là những điểm đó lại bổ trợ cho nhau. Con giáp tuổi Ngọ khá khó hiểu và huyền bí, họ không thích cảm xúc ràng buộc và đời sống mái ấm gia đình, họ chỉ hướng tới những gì vui tươi và tươi tắn. Tuổi Ngọ khá khó hiểu và huyền bí, họ không thích cảm xúc ràng buộc và đời sống mái ấm gia đình, họ chỉ hướng tới những gì vui tươi và tươi tắn. Tuổi Mùi lại rất nghệ sĩ và phóng khoáng, họ cũng khá mê hoặc để tò mò. Người tuổi Ngọ tự thấy mình rất hợp với con giáp tuổi Mùi, còn tuổi Mùi thì quý con giáp tuổi Ngọ ở sự mưu trí vui nhộn đầy đậm cá tính.

    Ngọ và Mùi luôn tương trợ lẫn nhau
    Ngọ và Mùi luôn tương trợ lẫn nhau
    Tuổi Ngọ và tuổi Mùi hợp mệnh nhau (Ảnh minh họa)
    Tuổi Ngọ và tuổi Mùi hợp mệnh nhau (Ảnh minh họa)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy