Top 6 Chợ thanh lý nội thất lớn nhất miền Bắc

Phương Trinh 1014 1 Báo lỗi

Bạn chuẩn bị thành lập văn phòng, công ty và đang cần nội thất cho văn phòng của mình? Để tiết kiệm chi phí lúc ban đầu mà hiệu quả cao, một giải pháp hiệu quả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chợ nội thất Ba Huy

    Gọi điện

    Nhắc đến đồ thanh lý chắc chắn nhiều người đã biết đến thương hiệu Ba Huy. Điều đầu tiên khi bước tới chợ nội thất Ba Huy, là bạt ngàn sản phẩm, cái gì cũng có từ bàn ghế văn phòng, sofa, bàn ăn, bàn ghế cafe, kệ sắt, kệ siêu thị, bàn ghế trường học…Khách đến đây không mua cái này thì mua cái khác, giống như một chợ tổng hợp, là nét khá thú vị khi tới đây.


    Đặc biệt là số lượng hàng có sẵn của chợ nội thất Ba Huy rất lớn, hàng hóa luôn chất ngập kho lên tới hàng ngàn chiếc. Nơi đây có thể giao ngay cho bạn cả hàng trăm chiếc bàn, ghế luôn trong ngày mà không phải đợi chờ hàng tuần, tháng như nhiều nơi khác. Đây luôn là địa chỉ hàng đầu được nhiều công ty, gia đình, cá nhân lựa chọn vì nhu cầu được đáp ứng nhanh chóng. Không chỉ là khách tại Hà Nội, mà khách tỉnh cũng lặn lội xa xôi, từ Quảng Ninh, Thái Nguyên, Bắc Ninh đến Thanh Hóa, Hà Giang…cũng thuê từng container đến tận nơi để mua hàng.


    Bên cạnh đó khi mua, bạn còn được hưởng bảo hành từ 1-3 tháng tùy sản phẩm và giá trị của sản phẩm. Hàng thanh lý mà còn được bảo hành, chính vì thế, khách hàng luôn an tâm hơn khi mua tại đây. Đến với Ba Huy là đến với là hệ thống nội thất giá rẻ và thanh lý lớn nhất miền Bắc, thoả mãn mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D04-01, NV3, Khu D Khu đô thị mới Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 875 500 & 0931 060 333
    Email: info@bahuy.com
    Website: https://bahuy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thanhlynoithat/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Ghế Cafe ở Ba Huy với thiết kế đơn giản, đẹp mắt
    Ghế Cafe ở Ba Huy với thiết kế đơn giản, đẹp mắt
    Chợ nội thất Ba Huy
    Chợ nội thất Ba Huy

  2. Top 2

    Chợ Nội Thất Lương Sơn

    Gọi điện

    Xu hướng kinh tế thị trường phát triển mạnh mẽ trong những năm trở lại đây kéo theo nhiều công ty, doanh nghiệp mới được thành lập. Do đó, nhu cầu các sản phẩm bàn ghế văn phòng cũng ngày một gia tăng, nhưng nếu muốn tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho khoản nội thất thì việc lựa chọn dịch vụ thanh lý bàn ghế văn phòng bao giờ cũng hợp lý. Và nếu bạn vẫn chưa tìm được một địa chỉ đáng tin cậy cung cấp các mặt hàng về nội thất cũ thì chợ Nội Thất Lương Sơn chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây, bạn sẽ được:


    Mua thanh lý tất cả các mặt hàng nội thất đã qua sử dụng với giá phải chăng tại Hà Nội:

    • Nhận mua thanh lý Nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất nhà hàng;
    • Mua thanh lý bàn giám đốc, ghế giám đốc, bàn làm việc, ghế xoay, ghế chân quỳ, tủ hồ sơ, tủ gỗ, giá gỗ, tủ sắt, tủ gỗ…;
    • Mua thanh lý đồ cũ đã qua sử dụng: Điều hòa cũ, ti vi, đồ điện tử điện tử.

    Bán Nội thất gia đình, Nội thất văn phòng, nội thất cũ mới:

    • Nội thất mới chưa qua sử dụng: Bàn làm việc văn phòng, ghế văn phòng, sofa giá rẻ, tủ tài liệu, nội thất gia đình, giường, tủ quần áo;
    • Nội thất cũ đã qua sử dụng: Tất cả các mặt hàng, nội thất văn phòng thanh lý, bàn văn phòng thanh lý, bàn làm việc thanh lý, ghế văn phòng thanh lý, tủ hồ sơ, tủ sắt, tủ tài liệu, giá sắt, giá gỗ.

    Tại sao nên bạn chọn chợ nội thất Lương Sơn?

    • Giá sản phẩm cạnh tranh với những nơi khác;
    • Chất lượng sản phẩm đảm bảo;
    • Cung cấp trọn gói nội thất 1 văn phòng, gia đình;
    • Đội nhân viên tư vấn và lắp đặt chuyên nghiệp;
    • Hàng có sẵn, giao ngay trong ngày, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng;
    • Nhiều sản phẩm mới, chất lượng được cập nhật thường xuyên.

    Các sản phẩm của nội thất Lương Sơn đều được sàng lọc, lựa chọn kỹ càng trước khi vận chuyển về kho. Vì thế nơi đây không chỉ có các loại bàn văn phòng chất lượng mà còn có các mặt hàng nội thất văn phòng khác như: ghế văn phòng, tủ hồ sơ, sofa, nội thất gia đình, giá, kệ, bảng văn phòng, két sắt, hoặc các đồ nội thất cũ thanh lý khác, đảm bảo giá rẻ hơn so với thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 58C Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 585 812
    Email: noithatluongson123@gmail.com
    Website: https://noithatluongson.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Noithatluongson/
    Gọi điện
    Chợ Nội Thất Lương Sơn
    Chợ Nội Thất Lương Sơn
    Chợ Nội Thất Lương Sơn
    Chợ Nội Thất Lương Sơn
  3. Như các bạn cũng biết đấy, nỗi băn khoăn lớn nhất của người mua nội thất gia đình, văn phòng, doanh nghiệp khi chuẩn bị thành lập, không gì khác đó chính là chi phí cho các mặt hàng nội thất ban đầu khá cao, bởi thế mà người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển sang lựa chọn các loại nội thất cũ, nội thất thanh lý mà vẫn đảm bảo về chất lượng mẫu mã… nhằm giảm đi một phần chi phí ban đầu.


    Không nằm ngoài danh sách này, với mong muốn giúp cho việc sử dụng và hoạt động giao dịch tiết kiệm tối đa các chi phí mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng nội thất, chợ nội thất thanh lý Phong Phú đã được thành lập để giải quyết tối ưu nhất cho các nhu cầu này và cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Được biết, chợ nội thất thanh lý Phong Phú hiện đang cung cấp một số dịch vụ thu mua thanh lý như sau:

    • Mua bán thanh lý nội thất văn phòng cũ: Bàn văn phòng thanh lý, ghế văn phòng thanh lý, tủ văn phòng thanh lý, quầy lễ tân, két sắt, sofa…;
    • Mua bán thanh lý nội thất gia đình cũ: Bàn ghế phòng khách, tủ gia đình thanh lý, giường và các đồ nội thất gia đình khác;
    • Mua bán thanh lý các đồ điện máy: Máy tính trong các cơ quan, công ty doanh nghiệp, trường học,cá nhân là đồ dùng không thể thiếu. Qua quá trình sử dụng, máy hư hỏng, hoạt động không ổn định hoặc hết khấu hao sử dụng, đơn vị nào cần thanh lý thì chợ nội thất thanh lý Phong Phú nhận thu mua thanh lý toàn bộ;
    • Bên cạnh máy tính, máy photo, máy fax,… chợ nội thất thanh lý Phong Phú còn nhận thanh lý điều hòa, tivi, tủ lạnh cũng như các đồ điện lạnh cũ khác…;

    Với tiêu chí Mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng, chợ nội thất thanh lý Phong Phú cam kết mua bán nhanh gọn, cơ chế thoáng, giá hợp lý nhất,vui vẻ các bên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 46 Lô A10 , KĐT Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 558 500
    Email: noithatphongphu.hn@gmail.coml
    Website: https://noithatphongphu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatphongphu/
    Gọi điện
    Chợ nội thất thanh lý Phong Phú
    Chợ nội thất thanh lý Phong Phú
    Chợ nội thất thanh lý Phong Phú
    Chợ nội thất thanh lý Phong Phú
  4. Nhu cầu mua thanh lý nội thất càng cao thì càng có nhiều đơn vị ra đời và cung ứng những sản phẩm đó. Thật giả lẫn lộn giữa thời buổi kinh tế thị trường, bán hàng cạnh tranh không lành mạnh. Vậy bạn đã tìm được một địa chỉ thật sự uy tín? Nếu chưa thì đừng ngần ngại tìm đến chợ thanh lý nội thất Đăng Khoa - một trong những chợ thanh lý nội thất lớn nhất miền Bắc mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Nội thất Đăng Khoa là nơi chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm nội thất đẹp chất lượng giá tốt trên thị trường tiêu dùng hiện nay, ngoài ra nơi đây còn nhận sản xuất theo nhu cầu khách hàng.


    Tại chợ thanh lý nội thất Đăng Khoa, khách hàng có thể tìm thấy toàn bộ các loại mặt hàng nội thất đa dạng, phong phú nhất, có thể đáp ứng mọi nhu cầu về nội thất của văn phòng, gia đình, đem lại cho bạn lợi ích tối đa nhất với mức giá tối thiểu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 27, ngõ 89 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0964 826 624 & 0965 577 069
    • Số 323 Lương Thế Vinh, Trung Văn, Thanh Xuân, Hà Nội - 0975 893 268 & 0989 283 268
    Email: noithatvanphongdangkhoa@gmail.com
    Website: https://noithatdangkhoa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatdangkhoahn
    Gọi điện
    Chợ thanh lý nội thất Đăng Khoa
    Chợ thanh lý nội thất Đăng Khoa
    Chợ thanh lý nội thất Đăng Khoa
    Chợ thanh lý nội thất Đăng Khoa
  5. Trung Tâm Mua Bán Thanh Lý Nội Thất Cũ - Đồ Cũ Hà Thành là địa chỉ không chỉ người dân trong khu vực, mà còn ở nhiều tỉnh thành khác biết đến. Các sản phẩm như nội thất văn phòng, gia đình, đồ điện máy, vật dụng trang trí quán bạn đề có thể tìm mua được ở đây. Mỗi sản phẩm đều trải qua quá trình chọn lựa nghiêm ngặt. Đảm bảo khi đến tay khách hàng là những sản phẩm chất lượng nhất. Đặc biệt, khi mua sản phẩm ở Trung Tâm Mua Bán Thanh Lý Nội Thất Cũ - Đồ Cũ Hà Thành bạn chỉ mất một khoảng tiền nhỏ mà có thể sở hữu những món đồ gần như mới.


    Đồ Cũ Hà Thành là nơi bạn có thể tìm thấy các loại nội thất văn phòng cũ bao gồm: Bàn văn phòng thanh lý, ghế văn phòng thanh lý, tủ văn phòng thanh lý, quầy lễ tân, két sắt...; các loại nội thất gia đình cũ như Bàn ghế phòng khách, tủ gia đình thanh lý, giường,... cùng các thiết bị điện tử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 88/20, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3993 6185 & 0936 681 666
    Email: docuhathanh@gmail.com
    Website: http://docuhathanh.com/
    Gọi điện
    Trung Tâm Mua Bán Thanh Lý Nội Thất Cũ - Đồ Cũ Hà Thành
    Trung Tâm Mua Bán Thanh Lý Nội Thất Cũ - Đồ Cũ Hà Thành
    Trung Tâm Mua Bán Thanh Lý Nội Thất Cũ - Đồ Cũ Hà Thành
    Trung Tâm Mua Bán Thanh Lý Nội Thất Cũ - Đồ Cũ Hà Thành
  6. Mua đồ nội thất thanh lý có thể xem là một giải pháp thông minh và tiết kiệm, giảm thiểu áp lực tài chính cho các cá nhân, doanh nghiệp có quỹ tài chính eo hẹp. Bạn đang tìm một nơi thanh lý nột thất đảm bảo các tiêu chí: chất lượng tốt, giá phải chăng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình? Nội Thất Cũ Hà Nội là cái tên rất đáng để bạn cân nhắc.


    Nội Thất Cũ Hà Nội là nơi giúp bạn giải quyết mọi vấn đề, từ tìm kiếm địa chỉ uy tín đến đảm bảo giá trị cao nhất và chất lượng sản phẩm. Nơi đây sẽ giúp bạn tìm thấy tất tần tật các nội thất cũ, nội thất văn phòng thanh lý từ tủ đông cũ, bàn ghế, tủ sắt, tủ hồ sơ văn phòng đến các loại giá kệ sắc, kệ để siêu thị, đèn bàn,... Các sản phẩm đảm bảo đa dạng về mẫu mã, kích thước, phù hợp với yêu cầu của các khách hàng khác nhau. Không chỉ vậy, nơi đây cũng hỗ trợ khách hàng trong vấn đề vận chuyển hàng hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liền kề số 25, TT 5, khu đô thị VOV Mễ Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0935 831 333
    Email: kieuvinh1981@gmail.com
    Website: https://noithatcuhanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatcukieuvinh/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nội Thất Cũ Hà Nội
    Nội Thất Cũ Hà Nội
    Nội Thất Cũ Hà Nội
    Nội Thất Cũ Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy