Top 10 Công nghệ tắm trắng chất lượng và hiệu quả nhất

Kiều Vui Nguyễn 1545 0 Báo lỗi

"Nhất dáng nhì da” nó đã cho ta thấy làn da có vai trò rất quan trọng trong chính vì thế để có được một làn da trắng hồng từ đầu tới chân là may mắn của nhiều ... xem thêm...

  1. Công nghệ tắm trắng toàn thân HI - SHINE 3D là công nghệ làm trắng da thông minh với chức năng tự động xác định và loại bỏ các phạm vi tổn thương hay đen sạm, sau đó tác động sâu nuôi dưỡng các tế bào da mới tại những điểm vừa loại bỏ tế bào cũ, chỉ trong một liệu trình.


    Với công dụng: tiêu hủy hắc sắc tố, tái sinh tế bào mới đồng thời bảo vệ da khỏi tác động môi trường với cơ chế hoạt động của nhiệt quang đa điểm được khuếch tán ở một tần số nhiệt hợp lý (khoảng 3 - 3,8J) từ đó phá vỡ các tầng melanin nằm sâu bên trong da thành từng mảnh nhỏ khiến cơ thể sản sinh ra một lượng collagen dồi dào khác và kích thích cơ chế phục hồi tự nhiên của da kết hợp cùng các tinh chất dưỡng trắng chiết xuất từ thiên nhiên như Kojic acid, ellagic acid trong quả mâm xôi, dẫn xuất vitamin C, E tinh khiết, bột ngọc trai quý hiếm... giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết, tăng sức đề kháng cho da, hình thành màng chắn bảo vệ da khỏi các tác nhân như khói bụi, ánh nắng, tia cực tím độc hại, không lo bắt nắng hay hồi tone da.


    Công nghệ tắm trắng toàn thân HI - SHINE 3D có cơ chế làm trắng chuyên biệt sử dụng ánh sáng nhiệt quang đa điểm thế hệ mới tăng cường làm giãn nở các lỗ chân lông từ đó đẩy sâu tinh chất dưỡng trắng xuống đáy da chỉ sau 20 phút mang lại hiệu quả cao gấp 10 lần sao với các phương pháp tắm trắng truyền thống. Đồng thời, máy nhiệt quang đa điểm hoạt động với quy trình khép kín còn cho phép nhận diện và tác động đến cả những vùng da khó trắng như cổ, khuỷu tay, nách, đầu gối… mang đến làn da trắng trong, đều màu toàn thân, bật tone như ý đã được chứng nhận về hiệu quả, độ an toàn và trở thành phương pháp tắm trắng được yêu thích trên toàn thế giới.

    Công nghệ tắm trắng toàn thân HI - SHINE 3D
    Công nghệ tắm trắng toàn thân HI - SHINE 3D
    Công nghệ tắm trắng toàn thân HI - SHINE 3D
    Công nghệ tắm trắng toàn thân HI - SHINE 3D

  2. Công nghệ tắm trắng Super White 6D là phương pháp làm đẹp hiệu quả khi sử dụng chủ yếu là tinh chất nano chiếm tới 90% có khả năng chia nhỏ phân tử cực nhỏ, tăng cường khả năng thẩm thấu dưỡng chất lên tới một nghìn lần sẽ len lỏi vào tầng đáy của hạ bì da sửa chữa các tổn thương của da



    Gồm các thành phần như: ACE, acid amin, vitamin… có tác dụng chống lão hóa 3 trong 1 mang đến công dụng vô cùng hiệu quả đó là làm thu nhỏ lỗ chân lông, trả lại làn da sáng mịn, hồng hào rạng rỡ nhất.


    Công nghệ tắm trắng Super White 6D làm sạch sâu da bằng phương pháp tẩy tế bào chết bằng tinh chất trà xanh, vỏ cam xay nhuyễn, hạt mâm xôi, xơ của quả nam việt quất và các tinh chất thảo mộc khác giúp tẩy những lớp sừng cũ một cách an toàn, không gây bào mòn, làm sạch các lỗ chân lông tắc nghẽn, kháng khuẩn, chống oxi hóa và làm sáng da dựa trên hiệu ứng năng lượng máy tắm trắng ánh sáng sinh học làm trắng da tối đa với ánh sáng có khả năng xuyên thấu cực mạnh, ánh sáng đi đến lớp chân bì, kích thích tế bào, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường quá trình trao đổi chất, tái tạo lại các tế bào bị tổn thương, làm lành vết thương, từ đó đạt được hiệu quả tái sinh tế bào làm sáng da. Ánh sáng Super White 6D giúp thẩm thấu tinh chất, tăng khả năng hấp thụ của da gấp 50 lần so với các phương pháp tắm trắng không sử dụng kết hợp ánh sáng sinh học.

    Công nghệ tắm trắng Super White 6D
    Công nghệ tắm trắng Super White 6D
    Công nghệ tắm trắng Super White 6D
    Công nghệ tắm trắng Super White 6D
  3. Công nghệ tắm trắng tế noãn thực vật là phương pháp trị liệu da cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối và nuôi dưỡng và tái tạo da từ sâu bên trong với khả năng hồi sinh tế bào mạnh mẽ, noãn thực vật cung cấp nguồn oxy cho tế bào, giải độc tế bào da già cỗi, giảm các độc tố từ chính các tế bào trong cơ thể mang tới hiệu quả lâu dài.


    Noãn thực vật được hình thành từ phôi của các loại hoa quý không biến đổi gen chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như: Alanine, Prolin, Gluthathiol, vitamin C, Ca, K… có tác dụng giống như nhau thai của người hay động vật giúp tái tạo hồi sinh tế bào mạnh mẽ, tăng trưởng protein tuyệt vời, duy trì làn da căng mịn tự nhiên. Đặc biệt, tinh chất noãn được tinh chế và cô đặc gấp 3 lần cho hiệu quả trẻ hóa và trắng sáng vượt trội. Ngoài ra, tế bào noãn thực vật đóng vai trò tối quan trọng trong việc tăng sinh collagen mới và trẻ hóa tầng sâu cho làn da từ đó tế bào gốc của da sẽ khỏe và mạnh, sinh ra những tế bào mới mang theo các đặc tính sinh học được cải thiện.


    Công nghệ tắm trắng tế noãn thực vật mang lại hiệu quả sau bật tông ngay 3 tone sau lần đầu tiên sử dụng. Giúp da trắng sáng, mịn màng căng tràn sức sống, hạn chế bắt nắng. Phục hồi tế bào hư tổn, dưỡng trắng từ sâu bên trong. Đồng thời chống lão hóa, trẻ hóa da. Kích thích sản sinh collagen giúp da săn chắc, căng bóng, trắng hồng không tì vết. Đảm bảo an toàn và thân thiện với làn da.

      Công nghệ tắm trắng tế noãn thực vật
      Công nghệ tắm trắng tế noãn thực vật
      Công nghệ tắm trắng tế noãn thực vật
      Công nghệ tắm trắng tế noãn thực vật
    • Công nghệ tắm trắng Body Red Peel là phương pháp làm trắng da dựa trên cơ chế vừa loại bỏ lớp sừng thô xấu vừa tái sinh lớp mới đẹp khỏe đủ để bảo vệ làn da trước các tác hại bên ngoài khi loại bỏ lớp sừng xấu và kích thích tái tạo da.


      Có hai thành phần chính là axit tricloaxetic (TCA) được chiết xuất 100% tự nhiên có tác dụng loại bỏ các tế bào xấu trên da một cách hiệu quả và chất đệm Red Peel giúp kiểm soát độ thẩm thấu của TCA, giúp TCA có thể thẩm thấu nhanh nhưng vẫn an toàn cho làn da.


      Công nghệ tắm trắng Body Red Peel là kỹ thuật loại bỏ tế bào da xấu một cách có mục đích, có kiểm soát đồng thời hỗ trợ tái tạo tăng cường liên kết, tái cấu trúc làn da để cải thiện màu sắc làn da chỉ sau một liệu trình điều trị với cơ chế loại bỏ từ 5 - 6 lớp sừng thô ráp, sạm màu trên bề mặt da đồng thời kích thích tế bào da, các thành phần collagen, elastin bên dưới tăng sinh nhanh, tái tạo làn da mới đẹp mịn màng và trắng nõn nà chỉ sau 7 đến 10 ngày.


      Cùng với đó, công nghệ tắm trắng Body Red Peel với chiết xuất tự nhiên, quá trình thay tế bào có sự kiểm soát một cách an toàn nên phương pháp sử dụng Body Red Peel hoàn toàn tương thích với mọi loại da. Tùy từng trường hợp, nồng độ TCA và Red Peel có sự thay đổi linh hoạt để phù hợp, an toàn và hiệu quả cao.

      Công nghệ tắm trắng Body Red Peel
      Công nghệ tắm trắng Body Red Peel
      Công nghệ tắm trắng Body Red Peel
      Công nghệ tắm trắng Body Red Peel
    • Công nghệ tắm trắng Super White Care là phương pháp tắm trắng bằng công nghệ Super White Care sử dụng dưỡng chất từ thiên nhiên gồm sữa non nguyên chất, bùn khoáng và tinh chất thảo dược giúp tăng cường dưỡng chất cho da, kích thích da nhanh chóng tái sinh và trắng hồng tự nhiên.


      Nguyên liệu sử dụng có nguồn gốc 100% từ tự nhiên, tắm trắng Super White Care không kích ứng, bong tróc , lột tẩy hay làm da trắng sáng như các liệu trị tắm trắng bằng chất lột tẩy thông thường cùng quá trình sinh sản protein nuôi tế bào tạo ra màng cách thông minh bảo vệ làn sa khoẻ mạnh và tránh tác hại của ánh nắng mặt trời.


      Bên cạnh những nguyên liệu tắm trắng từ thiên nhiên như sữa non, bùn khoáng, tinh chất thảo dược công nghệ tắm trắng Super White Care còn sử dụng tinh chất huyết thanh siêu trắng của Thụy Sĩ mang lại hiệu quả tối đa và an toàn ngoài việc làm đẹp cho phần thân, tay, chân, tinh chất huyết thanh còn có thể sử dụng cho cả da mặt, rất tiện lợi thay vì việc vừa phải tắm trắng toàn thân rồi lại thêm một công chăm sóc da mặt như trước đây. Đây là một lựa chọn rất hợp lý để có toàn bộ cơ thể trắng sáng rạng ngời, khỏe mạnh kể cả khuôn mặt với làn da nhạy cảm nhé!

      Công nghệ tắm trắng Super White Care
      Công nghệ tắm trắng Super White Care
      Công nghệ tắm trắng Super White Care
      Công nghệ tắm trắng Super White Care
    • Infra Aquasonic là công nghệ tắm trắng thế hệ mới nhất được nhập khẩu chính hãng từ Italia là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất trắng da từ rượu Sake Nhật Bản với 2 công nghệ hiện đại lần đầu áp dụng tại Việt Nam.


      Tinh chất dưỡng trắng da cao cấp chiết xuất từ men rượu gạo đặc trưng của Nhật Bản giúp bổ sung amino acide, dưỡng da trắng hồng rõ rệt. Vitamin B1 tái tạo tế bào da mới, ức chế hắc sắc tố. Acid Hyaluronic & Squalane dưỡng ẩm giúp da mềm mại và căng mướt gấp 3 lần so với kem dưỡng hay serum thông thường.


      Công nghệ Aquasonic và Ultra Infrared với hệ thống ánh sáng kép Infrared đẩy nhanh hấp thu tinh chất dưỡng vừa tăng cường hiệu quả thẩm thấu gấp đôi vừa ‘khóa trắng’, duy trì kết quả lâu dài. Công nghệ tắm trắng Infra Aquasonic là công nghệ tắm trắng đầu tiên áp dụng hệ thống tĩnh điện truyền nhiệt và sóng siêu âm.


      Các sắc thái hồng và trắng rõ ràng bật ngay lần đầu tiên và giúp làn da căng bóng, khỏe mạnh, trẻ hóa từ bên trong nhờ khả năng tăng sinh collagen. Song song đó, tăng khả năng cố định trắng tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB.

      Công nghệ tắm trắng Infra Aquasonic
      Công nghệ tắm trắng Infra Aquasonic
      Công nghệ tắm trắng Infra Aquasonic
      Công nghệ tắm trắng Infra Aquasonic
    • Công nghệ Swiss Cell 24k được nhiều chị em lựa chọn. Đây là một trong những công nghệ tắm trắng hiện đại nhất đang được chuyển giao từ Thụy Sĩ. Thay vì phải tiêm hay chích như các phương pháp tắm trắng truyền thống, công nghệ tắm trắng Swiss Cell 24k sẽ bóc tách và đẩy tinh chất thẩm thấu xuống lớp biểu mô bằng ánh sáng từ máy nhiệt quang đa điểm. Công nghệ này đã rút ngắn được tối đa thời gian làm trắng da.


      Da bạn sẽ đều màu, bóng và mềm mịn, trắng sáng lên 3 tone so với trước khi tắm trắng. Công nghệ này có tác dụng giúp da chống tại tác hại của tia UV, tăng sức đề kháng, bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa làn da. Vàng 24K thẩm thấu vào da qua quá trình lột tẩy, thúc đẩy tăng sinh collagen, chống lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông và cung cấp dưỡng chất giúp da căng mọng, mịn màng như da em bé. Nguồn năng lượng ánh sáng máy quang nhiệt đa điểm phân tách tinh chất và thẩm thấu sâu vào từng lớp biểu mô. Hình thành hàng rào tự nhiên chống lại tia UV, giảm thiểu nguy cơ bắt nắng, phục hồi tông màu tối và dưỡng trắng da từ gốc.

      Công nghệ tắm trắng Swiss Cell 24k
      Công nghệ tắm trắng Swiss Cell 24k
      Công nghệ tắm trắng Swiss Cell 24k
      Công nghệ tắm trắng Swiss Cell 24k
    • Collagen 16++ là công nghệ tắm trắng xuất hiện chưa lâu nhưng đã khá hót và được chị em rivew nhiều trên các trang làm đẹp. Đây là công nghệ tắm trắng hiện đại của Mỹ. Công nghệ Collagen 16++ sẽ làm trắng da nhờ các dưỡng chất collagen được chiết xuất từ cá da trơn với độ đậm đặc cao được chuyển với tốc độ nhanh đến các tế bào suy yếu bằng công nghệ Nano, cho hiệu quả trắng da nhanh và bền màu.


      Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến APQ của Mỹ, công nghệ nano-cut siêu mảnh giúp collagen (từ da cá trơn cô đặc) thẩm thấu vào tế bào da nhanh gấp 2 lần so với các sản phẩm làm trắng truyền thống. Với sự hỗ trợ đắc lực của máy móc tiên tiến nhất thế giới nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, các phân tử collagen nano siêu nhỏ, chỉ bằng 1/2000 kích thước nang tóc, dễ dàng “luồn lách” và thẩm thấu hoàn toàn vào lớp hạ bì. Điều này cho phép tinh chất collagen đậm đặc lưu lại lâu dài trong tế bào da, phát huy tối đa tác dụng phá hủy hắc tố, làm trắng da một cách tự nhiên và phục hồi các tế bào da bị tổn thương nặng.


      Hiệu quả chỉ sau lần đầu tiên tắm trắng giúp làn da trắng sáng, mịn màng, ngay cả các vùng da bị tối màu khó trắng trên cơ thể cũng sẽ bật tone. Cho hiệu quả siêu trắng lại an toàn, chi phí cũng vô cùng hợp lý, không quá tốn kém. Một liệu trình tắm trắng với công nghệ Collagen 16++ kéo dài 10 buổi, mỗi buổi 90 phút.

      Công nghệ tắm trắng Collagen 16++
      Công nghệ tắm trắng Collagen 16++
      Công nghệ tắm trắng Collagen 16++
      Công nghệ tắm trắng Collagen 16++
    • Công nghệ tắm trắng Phi Thuyền đây là công nghệ tắm trắng hiện đại bậc nhất hiện nay. Các spa sẽ sử dụng sản phẩm dưỡng da được chiết xuất từ thảo dược dưới sự hỗ trợ của thiết bị làm đẹp phi thuyền để làm trắng da. Công nghệ này giúp loại bỏ các sắc tố gây hại, không tốt cho da, cung cấp các dưỡng chất giúp da trắng hồng tự nhiên từ bên trong.


      Tắm trắng phi thuyền hay còn gọi là tắm trắng Takano được các nhà khoa học Nhật Bản đánh giá là phương pháp làm trắng da toàn thân “siêu” bổ dưỡng mà ứng dụng công nghệ nano trong liệu pháp làm trắng da của người Nhật đã sớm ra mắt. Điều này cho phép các dưỡng chất thấm sâu vào da hơn so với các phương pháp truyền thống.


      Sau khi thực hiện liệu trình làn da sẽ tăng sản sinh collagen tự nhiên sâu bên trong lớp hạ bì của da. Nhờ đó, làn da trở nên hồng hào, mịn màng, dẻo dai và tươi trẻ. Ức chế sự sản sinh và phát triển của hắc tố melanin, giúp da dần trắng sáng và đều màu, không còn tình trạng xỉn màu, sạm đen hay thiếu sức sống. Giúp loại bỏ tế bào chết, kích thích hình thành da mới, giảm tình trạng da chảy xệ, nếp nhăn và các vấn đề khác. Tẩy trắng an toàn và không gây kích ứng, bỏng rát hay bào mòn da. Tuy nhiên, tùy vào cơ địa của mỗi người mà có thể làm da sáng lên 1-3 tông.

      Công nghệ Phi Thuyền
      Công nghệ Phi Thuyền
      Công nghệ Phi Thuyền
      Công nghệ Phi Thuyền
    • Công nghệ tắm trắng y khoa White Herbs là liệu trình tắm trắng tân tiến giúp trắng sáng và nuôi dưỡng da từ bên trong sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như vi tảo biển, sữa tươi, nghệ, mật ong, tinh chất vỏ cam và thảo dược nghệ.


      Đặc biệt khi kết hợp với máy ủ nhiệt, quá trình tái tạo tế bào được kích thích, cho làn da khỏe mạnh và săn chắc hơn. Trả lại cho chị em làn da trắng đẹp hoàn hảo. Việc tích hợp công nghệ tắm trắng thông minh tiên tiến và mới nhất giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh gấp 100 lần so với công nghệ cũ, đồng thời ức chế sản sinh melanin và đào thải hoàn toàn màu da cũ từ tế bào cũ sang tế bào mới.


      Kết hợp với các thành phần làm trắng tự nhiên và không độc hại, nó sẽ nâng cấp làn da của bạn trong khi vẫn duy trì độ dày lý tưởng của bạn. Là phương pháp làm trắng da toàn diện theo chu trình khép kín được FDA kiểm định và chứng nhận an toàn. Công nghệ này giúp loại bỏ làn da xỉn màu, cháy nắng. Bật tone ngay, da mình trắng và hồng hào hơn rất nhiều ngay từ đầu. Se khít lỗ chân lông cho làn da mịn màng, mềm mượt. Đồng thời cũng củng cố, làm mới và tạo ra làn da đẹp ở bên ngoài và giữ cho nó khỏe mạnh ở bên trong.

      Công nghệ White Herbs
      Công nghệ White Herbs
      Công nghệ White Herbs
      Công nghệ White Herbs




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy