Công nghệ tắm trắng Body Red Peel

Công nghệ tắm trắng Body Red Peel là phương pháp làm trắng da dựa trên cơ chế vừa loại bỏ lớp sừng thô xấu vừa tái sinh lớp mới đẹp khỏe đủ để bảo vệ làn da trước các tác hại bên ngoài khi loại bỏ lớp sừng xấu và kích thích tái tạo da.


Có hai thành phần chính là axit tricloaxetic (TCA) được chiết xuất 100% tự nhiên có tác dụng loại bỏ các tế bào xấu trên da một cách hiệu quả và chất đệm Red Peel giúp kiểm soát độ thẩm thấu của TCA, giúp TCA có thể thẩm thấu nhanh nhưng vẫn an toàn cho làn da.


Công nghệ tắm trắng Body Red Peel là kỹ thuật loại bỏ tế bào da xấu một cách có mục đích, có kiểm soát đồng thời hỗ trợ tái tạo tăng cường liên kết, tái cấu trúc làn da để cải thiện màu sắc làn da chỉ sau một liệu trình điều trị với cơ chế loại bỏ từ 5 - 6 lớp sừng thô ráp, sạm màu trên bề mặt da đồng thời kích thích tế bào da, các thành phần collagen, elastin bên dưới tăng sinh nhanh, tái tạo làn da mới đẹp mịn màng và trắng nõn nà chỉ sau 7 đến 10 ngày.


Cùng với đó, công nghệ tắm trắng Body Red Peel với chiết xuất tự nhiên, quá trình thay tế bào có sự kiểm soát một cách an toàn nên phương pháp sử dụng Body Red Peel hoàn toàn tương thích với mọi loại da. Tùy từng trường hợp, nồng độ TCA và Red Peel có sự thay đổi linh hoạt để phù hợp, an toàn và hiệu quả cao.

Công nghệ tắm trắng Body Red Peel
Công nghệ tắm trắng Body Red Peel
Công nghệ tắm trắng Body Red Peel
Công nghệ tắm trắng Body Red Peel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy