Công nghệ tắm trắng Super White Care

Công nghệ tắm trắng Super White Care là phương pháp tắm trắng bằng công nghệ Super White Care sử dụng dưỡng chất từ thiên nhiên gồm sữa non nguyên chất, bùn khoáng và tinh chất thảo dược giúp tăng cường dưỡng chất cho da, kích thích da nhanh chóng tái sinh và trắng hồng tự nhiên.


Nguyên liệu sử dụng có nguồn gốc 100% từ tự nhiên, tắm trắng Super White Care không kích ứng, bong tróc , lột tẩy hay làm da trắng sáng như các liệu trị tắm trắng bằng chất lột tẩy thông thường cùng quá trình sinh sản protein nuôi tế bào tạo ra màng cách thông minh bảo vệ làn sa khoẻ mạnh và tránh tác hại của ánh nắng mặt trời.


Bên cạnh những nguyên liệu tắm trắng từ thiên nhiên như sữa non, bùn khoáng, tinh chất thảo dược công nghệ tắm trắng Super White Care còn sử dụng tinh chất huyết thanh siêu trắng của Thụy Sĩ mang lại hiệu quả tối đa và an toàn ngoài việc làm đẹp cho phần thân, tay, chân, tinh chất huyết thanh còn có thể sử dụng cho cả da mặt, rất tiện lợi thay vì việc vừa phải tắm trắng toàn thân rồi lại thêm một công chăm sóc da mặt như trước đây. Đây là một lựa chọn rất hợp lý để có toàn bộ cơ thể trắng sáng rạng ngời, khỏe mạnh kể cả khuôn mặt với làn da nhạy cảm nhé!

Công nghệ tắm trắng Super White Care
Công nghệ tắm trắng Super White Care
Công nghệ tắm trắng Super White Care
Công nghệ tắm trắng Super White Care

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy