Top 7 Công ty cung cấp rượu vang lớn nhất hiện nay

Phương Kem 2744 0 Báo lỗi

Hiện nay, rượu vang là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn cho những bữa tiệc trang trọng. Vì vậy, nhiều công ty ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đang tăng cao ... xem thêm...

  1. Được thành lập vào năm 2007, cho đến nay Công ty TNHH Hầm rượu Việt Nam đang là một trong những đơn vị cung cấp rượu vang lớn nhất tại Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến phong cách sống sành điệu, sang trọng đến các khách hàng qua các sản phẩm rượu vang đơn vị luôn nỗ lực không ngừng tạo nên sản phẩm chất lượng nhất. Để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, phía công ty liên tục mở rộng các thương hiệu rượu vang có tiếng trên thế giới. Từ đó giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được mẫu rượu vang ưng ý nhất.


    Hiện nay, WINECELLAR.vn đang nhập khẩu đa dạng các dòng rượu vang trắng, vang hồng, vang đỏ, vang sủi và Champagne trên toàn thế giới và phân phối trên thị trường Việt Nam. Những đối tác của đơn vị đều là những nhà làm rượu kì cựu và đại sứ thương hiệu rượu vang uy tín, với tầm nhìn sâu và xa trong việc sản xuất rượu vang, tôn trọng thổ nhưỡng để đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Không những thế, đơn vị còn tổ chức sân chơi cho người yêu rượu vang và khách hàng, thông qua các chương trình thử rượu, lớp học và sự kiện đặc sắc mới lạ.


    Công ty Hầm rượu Việt Nam luôn tự tin có thế hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng để thoả mãn mọi nhu cầu từ lựa chọn sản phẩm, tư vấn lưu trữ, bảo quản, nhiệt độ phục vụ rượu vang cho đến thời gian mở rượu, và món ăn kết hợp với rượu vang. Đội ngũ tư vấn viên sẽ luôn đáp ứng từng khách hàng để đảm bảo mỗi trải nghiệm rượu vang của quý khách đều có kết quả tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 88 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
      • Hệ thống cửa hàng: https://winecellar.vn/lien-he/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 0946 698 008 & 0903 530 268 & 0903 520 268

      Email: info@winecellar.vn

      Website: https://winecellar.vn

      Fanpage: www.facebook.com/winecellar.vn

      Gọi điện
      Công ty TNHH Hầm rượu Việt Nam
      Công ty TNHH Hầm rượu Việt Nam
      Công ty TNHH Hầm rượu Việt Nam
      Công ty TNHH Hầm rượu Việt Nam

    • Công ty TNHH đầu tư XNK Royal với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu chuyên cung cấp các sản phẩm rượu vang chất lượng tốt nhất ở Việt Nam hiện nay. Với hệ thống bán hàng trên khắp toàn quốc, Royal Wine thuộc top những địa chỉ bán rượu vang uy tín nhất hiện nay. Tất cả các sản phẩm của công ty đều từ những hầm rượu nổi tiếng trên thế giới và được lựa chọn kỹ lưỡng bởi các chuyên gia nếm thử hàng đầu Việt Nam.


      Đến với Royal Wine, khách hàng sẽ được khám phá sự phong phú về các dòng rượu vang đến từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ tận tình. Đặc biệt khách hàng còn có thể nếm thử miễn phí trước khi quyết định chọn mua. Đơn vị luôn cam kết cung cấp những chai rượu vang được nhập khẩu chính hãng. Mỗi chai rượu luôn có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt nhất trong kho lạnh theo đúng tiêu chuẩn.


      Tại đây, khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ mà khó có đơn vị nào cung cấp rượu vang nào đáp ứng được. Hệ thống bán hàng của Royal wine với nhiều showroom, kho rượu lớn với hàng ngàn loại rượu vang khác khau: Vang trắng, vang đỏ, Champagne, vang hồng... Các sản phẩm đến từ các quốc gia nổi tiếng trong ngành rượu vang như Ý, Pháp, Chile, Tây Ban Nha, Mỹ, Úc, ...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 78K10 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      • 26/14 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      • Hệ thống chi nhánh: https://royalwine.com.vn/he-thong-chi-nhanh

      Điện thoại: 0931 305 789

      Email: royalwines.vip@gmail.com

      Website: https://royalwine.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/ROYALWINESVN

      Gọi điện
      Công ty TNHH đầu tư XNK Royal
      Công ty TNHH đầu tư XNK Royal
      Công ty TNHH đầu tư XNK Royal
      Công ty TNHH đầu tư XNK Royal
    • Công ty Cổ phần Vang Thăng Long được biết đến là nhà sản xuất vang đầu tiên tại Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đơn vị có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ hương vị đến chất lượng rượu. Từ khi thành lập cho đến nay, công ty đã và đang cung ứng những dòng sản phẩm rượu vang với nhiều phân khúc từ cao cấp đến bình dân được khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng làm quà tặng,biếu trong các dịp lễ, tết,liên hoan và hội nghị.


      Ở loại rượu vang Thăng Long được làm từ các loại trái cây nhiệt đới có sẵn ở Việt Nam với hương vị chua chát và mùi thơm đặc trưng. Độ rượu nhẹ vì được lên men dịch quả và hương vị đặc trưng đậm tính truyền thống sẽ tạo nên cảm giác hưng phấn, êm dịu cũng như bồi bổ sức khỏe và dinh dưỡng theo cách cổ truyền Phương Đông. Không chỉ là tên một thương hiệu rượu, Vang Thăng Long còn gắn bó và trở thành một phần ký ức về nét văn hóa ẩm thực của người Hà Nội. Hương vị đậm đà, tinh tế như tính cách của người Tràng An chính là bí quyết làm nên sức hấp dẫn của sản phẩm.


      Hiện nay vang Thăng Long ngày càng được nhiều khách hàng tìm kiếm và lựa chọn bởi chất lượng ổn định, mẫu mã đa dạng bắt mắt cũng như hương vị đặc trưng của địa phương. Song song với việc sản xuất các sản phẩm có chất lượng, công ty còn quan tâm chú trọng áp dụng các Hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến trên thế giới với mong muốn mang đến sản phẩm rượu chất lượng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 3/89 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0942 829 000
      Email: vangthanglong@haprogroup.vn

      Website: https://vangthanglong.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/vangthanglong.com.vn

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Vang Thăng Long
      Công ty Cổ phần Vang Thăng Long
      Công ty Cổ phần Vang Thăng Long
      Công ty Cổ phần Vang Thăng Long
    • Top 4

      Công ty TNHH Đa Lộc

      Gọi điện

      Công ty TNHH Đa Lộc được biết đến là công ty tư nhân đầu tiên có giấy phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp rượu vang của Bộ Công Thương từ tháng 8 năm 1995. Trong suốt 20 năm hoạt động và phát triển tại khắp vùng miền tổ quốc Đa Lộc luôn tự hào vì đã xây dựng được mối quan hệ uy tín, bền chặt với các nhà sản xuất rượu nổi tiếng trên thế giới. Từ đó có thể trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam trong các thị trường bán buôn, bán lẻ và hệ thống cửa hàng VINTAGE cũng như thị trường doanh nghiệp trong lĩnh vực rượu vang.


      Hiện tại, Đa Lộc có hơn 700 loại rượu vang được chọn lọc một cách kĩ càng từ các nhà sản xuất rượu trên khắp thế giới. Trong đó bao gồm cả những thương hiệu lớn nổi tiếng và những thương hiệu tư nhân nhỏ nhưng chú trọng cao về chất lượng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tâm huyết, Đa Lộc luôn tự tin có thể mang đến sự hài lòng cho khách hàng từ dịch vụ đến sản phẩm uy tín, đảm bảo chất lượng đến từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 781 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Hệ thống cửa hàng: https://daloc.vn/lien-he

      Điện thoại: 02438 262 076

      Email: info@daloc.vn

      Website: https://daloc.vn

      Fanpage: www.facebook.com/dalocwines

      Gọi điện
      Công ty TNHH Đa Lộc
      Công ty TNHH Đa Lộc
      Công ty TNHH Đa Lộc
      Công ty TNHH Đa Lộc
    • Hiện nay trên thế giới nhất là Châu Âu thường có xu hướng chuyển từ cách dùng bia rượu có độ cồn cao trong các buổi tiệc, liên hoan, sinh nhật,... sang dùng rượu vang. Dùng rượu vang đỏ hàng ngày trong mỗi bữa ăn bạn sẽ dễ tiêu hóa giúp ăn ngon miệng hơn, giảm các bệnh tim mạch, huyết áp, cholesterol trong máu. Hiểu được điều đó, hiện nay Công ty Cổ phần Rượu bia Đà Lạt đã và đang phân phối nhiều sản phẩm rượu vang chất lượng mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng

      Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hộithưởng thức những sản phẩm rượu vang Dalat Beco từ trái cây đặc sản Đà Lạt. Với bàn tay con người của xứ sở nơi đây cùng bí quyết công nghệ lên men truyền thống kết hợp trang thiết bị hiện đại và tạo nên một sản phẩm tinh túy và hài hòa làm ấm lòng du khách bốn phương. Hương vị của rượu vang Đà Lạt sẽ đem lại cho bạn những ấn tượng khó phai và độc đáo của con người chốn sương mù, xứ sở ngàn hoa, mảnh đất thơ ca, nhạc, họa.


      Bằng công nghệ lên men truyền thống của Pháp sau một thời gian tìm kiếm và nghiên cứu thêm, Rượu bia Đà Lạt đã thành công với sản phẩm mang tên Vang Dabeco với hương vị đậm đà hơn, ngon hơn, được xuất khẩu sang thị trường các nước trên thế giới. Để nâng cao chất lượng đa dạng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng và thị trường xuất khẩu, công ty còn cung cấp các sản phẩm rượu vang Pháp, Chilê đóng chai với cam kết về chất lượng được nhập khẩu chính hãng 100%.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 37 Hùng Vương, Phường 9, Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0369 173 179 & 0889 567 557 & 026 3358 0485
      Email: info@dalatbeco.vn
      Website: http://www.dalatbeco.vn

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Rượu bia Đà Lạt
      Công ty Cổ phần Rượu bia Đà Lạt
      Công ty Cổ phần Rượu bia Đà Lạt
      Công ty Cổ phần Rượu bia Đà Lạt
    • Top 6

      Công ty TNHH F.Wine

      Gọi điện

      Công ty TNHH F.Wine hiện đang là một trong những đơn vị cung cấp, phân phối rượu vang nhập khẩu uy tín hàng đầu trên thị trường. Với sự tận tâm uy tín cũng như những cam kết riêng, các sản phẩm của đơn vị luôn nhận được đánh giá cao của thị trường về chất lượng. Công ty cũng có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu rượu vang cao cấp nên đảm bảo hàng chính hãng 100% có đầy đủ chứng từ tạo sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn.


      Không những thế, các sản phẩm hiện đơn vị đang cung ứng đều là rượu chính hãng chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Từ đó mà khách hàng sẽ có được những trải nghiệm mua hàng đơn giản, dễ dàng và thoải mái. Công ty luôn có thể tự tin mang đến sự hài lòng và những chai rượu ngon cho thị trường.


      Có thể xem thế mạnh nổi trội của F.WINE chính là phân phối sản phẩm chính hãng với đa dạng mẫu mã, chủng loại, xuất xứ và nhiều mức giá khác nhau. Thậm chí khi đến đây, khách hàng còn có thể tìm thấy những dòng vang quý trên thế giới. Nhân viên tư vấn đều là những người am hiểu về rượu vang nên sẽ hỗ trợ tư vấn tận tâm và tôn trọng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 64 Vạn Hạnh, Phường 8, Đà Lạt
      • 24E Đường D2 KDC The Seasons Đông Nhì, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
      • 55 Đường số 4, KDC Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0937 120 039 & 0334 410 797 & 0355 723 696

        Email: f.wine2020@gmail.com

        Website: https://fwine.vn

        Fanpage: www.facebook.com/Fwine.ruouvangnhapkhaubd

        Gọi điện
        Công ty TNHH F.Wine
        Công ty TNHH F.Wine
        Công ty TNHH F.Wine
        Công ty TNHH F.Wine
      • Gia nhập thị trường từ 2018, Rượu vang Cao Minh với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những chai rượu vang hảo hạng cùng văn hóa thưởng vang tinh tế tới cộng đồng người Việt. Cho đến nay, thương hiệu Cao Minh có lẽ đã không còn quá xa lạ với giới sành vang trên cả nước. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị đã và đang phát triển hệ thống với 5 showroom cùng hơn 30 đại lý và là đối tác cung cấp rượu vang cho hàng chục nhà hàng Á, Âu.


        Với sản phẩm chủ lực là rượu Vang, Cao Minh cung cấp đa dạng các sản phẩm rượu vang được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia như Pháp, Ý, Chile, Đức với mức giá từ bình dân cho tới cao cấp. Đặc biệt, Cao Minh còn là đơn vị chuyên cung cấp quà Tết cho các đối tác, tập đoàn doanh nghiệp lớn và khách hàng cá nhân với những sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường. Nơi đây còn có đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng cho đến khi nào tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhất.


        Phía đơn vị cũng chú trọng đến không gian thiết kế trong cửa hàng chỉnh chu từng chi tiết nhỏ nhất, từ ánh đèn, từng góc trưng bày cho đến kệ rượu. Sự tinh tế, đẳng cấp mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh sản phẩm rượu vang chính hãng, Công ty TNHH TMDV Quốc tế Cao Minh còn cung cấp những phụ kiện chất lượng như tủ bảo quản, decanter, ly,... Các sản phẩm đều được bảo quản và kiểm tra kỹ càng trước khi được đưa tận tay từng khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 125-127 đường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        • Hệ thống cửa hàng: https://ruouvangcaominh.vn/he-thong-cua-hang

          Điện thoại: 0931 833 666 & 0977 246 768

          Email: info@ruouvangcaominh.vn

          Website: https://ruouvangcaominh.vn

          Fanpage: www.facebook.com/caominhwine

          Gọi điện
          Công ty TNHH TMDV Quốc tế Cao Minh
          Công ty TNHH TMDV Quốc tế Cao Minh
          Công ty TNHH TMDV Quốc tế Cao Minh
          Công ty TNHH TMDV Quốc tế Cao Minh




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy