Top 10 Cửa hàng bán giày sneaker chính hãng trên Shopee

Mặc Dung 1616 0 Báo lỗi

Trên Shope - nền tảng thương mại điện tử phổ biến và uy tín, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng bán giày sneaker chính hãng từ các thương hiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adidas Official Store

    Adidas là một công ty đa quốc gia đến từ Đức, chuyên sản xuất giày dép, quần áo và phụ kiện. Tiền thân của công ty là Gebruder Dassler Schuhfabrik, được thành lập vào năm 1924 bởi anh em nhà Dassler là Adi Dassler và Rudolf. Ban đầu, thương hiệu đã đạt được thành công và lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, sau thế chiến thứ hai, do sự khác biệt, Rudolf tách ra để thành lập Công ty Ruda, sau đó được đổi tên thành Puma. Đồng thời, Adi Dassler tiếp tục điều hành công ty cũ, đặt tên là Adidas từ năm 1949.

    Những mẫu giày Adidas nổi bật:

    • Giày Adidas Running Supernova
    • Giày Adidas Skateboarding Bravada
    • Giày Adidas Tennis Grand Court
    • Giày Adidas Running Alphatorsion Boost,...


    Ngày nay, Adidas đã trở thành công ty lớn thứ hai thế giới chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang thể thao và thời trang. Sản phẩm của hãng hiện đã có mặt trên 160 quốc gia/ vùng lãnh thổ, hàng năm có hơn 660 triệu sản phẩm được bán ra để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Tại Việt Nam, ngoài các cửa hàng chính hãng có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, người dùng có thể mua sắm các sản phẩm giày sneaker Adidas tại gian hàng chính hãng Adidas Official Store trên Shopee để đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/adidasofficialstore

    Adidas Official Store
    Adidas Official Store
    Adidas Official Store
    Adidas Official Store

  2. Top 2

    Timberlandvietnam

    Timberland LLC là một nhà sản xuất và bản lẻ những trang phục ngoài trời của Mỹ, đặc biệt là các sản phẩm giày dép và những đôi boot da chống thấm nước. Những sản phẩm giày dép của Timberland hướng tới người tiêu dùng có các hoạt động ngoài trời đời thường. Năm 1973, Timberland đánh dấu bước ngoặt lớn trong việc xây dựng tên tuổi của mình, lần đầu tiên cho ra mắt những đôi boot da chống thấm nước, thiết lập tiêu chuẩn mới cho tính thủ công, độ vững bền và sự bảo hộ. Tất nhiên, để trở thành cái tên tiên phong trong công nghệ chống thấm nước, Timberland rất nghiêm túc trong việc thiết kế, nghiên cứu và thậm chí là công khai thử nghiệm.


    Những mẫu giày Timberland nổi bật:

    • Giày thể thao nam Timberland FlyRoam Go Knit
    • Giày thể thao nam Timberland CityRoam GoreTex Chukka
    • Giày thể thao nam Timberland Garrison Trail Leather/Fabric Low AC Hiking Sneakers,...


    Thương hiệu giày cao cấp quốc tế, sức sống bền bỉ của những đôi giày Timberland vượt thời gian luôn dẫn đầu xu hướng thời trang và nổi bật ở những nơi nào nó xuất hiện, trở thành phong cách Outdoor Lifestyle của văn hóa Châu Âu. Những đôi giày của thương hiệu này luôn thể hiện sự năng động, cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Tại Việt Nam, bạn có thể đặt mua những đôi giày chính hãng với chất lượng tốt tại cửa hàng Timberlandvietnam để quá trình mua sắm được diễn ra thuận lợi nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/timberlandvietnam?

    Timberlandvietnam
    Timberlandvietnam
    Timberlandvietnam
    Timberlandvietnam
  3. Top 3

    MLB Vietnam

    Với cương vị là một trong những nước đi đầu trong ngành thời trang, xứ sở kim chi Hàn Quốc đã trình làng những dòng sản phẩm sneaker của thương hiệu MLB với thời trang rất độc đáo. Giày MLB được cho là rất phù hợp và bắt kịp những bước tiến về thời trang trên thế giới. Là một công ty thời trang của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1997, hiện MLB đang vận hành 280 cửa hàng tại Hàn Quốc và cũng triển khai hoạt động kinh doanh ở nước ngoài trong khu vực Châu Á.

    Những mẫu giày MLB nổi bật:

    • Giày sneaker Bigball Chunky Shiny
    • Giày sneaker cổ thấp Playball Mono Denim
    • Giày sneaker cổ thấp Playball Corduroy New,...


    Vào năm 2019, hãng thời trang này đã có cửa hàng chính thức tại Việt Nam. MLB được nhiều người Việt biết đến khi cho ra mắt những đôi giày MLB Authentic được thiết kế theo phong cách sneaker nhưng vẫn có hơi hướng những nét đặc sắc của châu Á và đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ Việt Nam. Để thuận tiện hơn trong việc mua sắm, bạn đọc còn có thể dễ dàng đặt hàng các sản phẩm yêu thích qua gian hàng chính hãng MLB Vietnam trên sàn thương mại điện tử Shopee để có những trải nghiệm tốt nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/mlb.vietnam?

    MLB Vietnam
    MLB Vietnam
    MLB Vietnam
    MLB Vietnam
  4. Top 4

    Drake VN

    Drake VN là hệ thống chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Converse, Vans, Palladium, K-Swiss, SUPRA,... trên toàn quốc. Khi bạn đặt hàng tại Drake VN, cửa hàng này sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng và gửi đến quý khách mã số đơn hàng. Tuy nhiên, yêu cầu đặt hàng cần thông qua một bước xác nhận đơn hàng, Drake chỉ giao hàng khi đã liên hệ và xác nhận được với người nhận hàng.

    Những mẫu giày nổi bật tại cửa hàng Drake VN:

    • Giày Sneakers Converse Chuck Taylor All Star 1970s
    • Giày Sneakers Vans Classic Slip-on
    • Giày Sneakers Converse Chuck Taylor All Star Classic,...


    Ngoài ra, Drake VN thường xuyên có các chương trình giảm giá đặc biệt với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Giá cả cửa các sản phẩm được niêm yết tại gian hàng chính hãng Drake VN trên shopee là giá bán cuối cùng đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng (VAT). Giá cả của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo.


    Link mua hàng: shopee.vn/drakedangkhoa?

    Drake VN
    Drake VN
    Drake VN
    Drake VN
  5. Top 5

    Xtep Vietnam

    XTEP là tập đoàn chuyên cung cấp các phụ kiện, trang phục, giày thể thao lớn tại Hong Kong với tuổi đời gần 20 năm bền bỉ. Hiện tại tập đoàn này đã có mặt tại hơn 31 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, sở hữu mạng lưới hơn 7000 cửa hàng chuyên nghiệp.

    Những mẫu giày XTEP nổi bật:

    • Giày chạy bộ thể thao nữ Xtep 979218111157
    • Giày chạy bộ thể thao nam lưới Xtep 979219111023
    • Giày chạy bộ thể thao nữ Xtep 979118111150,...


    Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2014, sản phẩm của XTEP nhanh chóng được yêu thích, trở thành "the place to be" trong lòng những người đam mê chạy bởi các dòng sản phẩm đa dạng phục vụ nhiều nhu cầu vận động, chất liệu thoải mái, dễ chịu, bền đẹp nhưng vẫn giữ được phong cách thời trang riêng và mức giá cả vô cùng hợp lý. Hiện nay, người dùng có thể dễ dàng mua các sản phẩm giày sneaker của XTEP tại gian hàng chính hãng Xtep Vietnam trên Shopee để mọi quá trình mua hàng cũng như bảo hành được diễn ra tốt nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/xtepvietnam?

    Xtep Vietnam
    Xtep Vietnam
    Xtep Vietnam
    Xtep Vietnam
  6. Được thành lập vào năm 1989 với niềm đam mê thời trang mãnh liệt của một người đàn ông đến từ Việt Nam đó là ông Bùi Văn Phúc thì thương hiệu thời trang HOANG PHUC International ra đời. Với sứ mệnh muốn đem thời trang thế giới tiếp cận nhiều hơn đến người tiêu dùng Việt Nam nên thương hiệu này đã và đang là nơi phân phối các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới như Kappa, Superga, Replay, Staple, Eckno Unltd,... đã cập bến tại hầu hết các chi nhánh của Hoang Phuc và cả trên trang thương mại điện tử Shopee cũng có đầy đủ mặt hàng.

    Những mẫu giày nổi bật của Hoangphucinternational:

    • Kappa giày Sneakers Unisex 304U310 911
    • Kappa giày sneakers nữ K0C25CC01
    • Ecko Unltd giày sneakers nữ IS22-26717
    • Kappa giày lười nam 381951WHOANG PHUC International
    • Ecko Unltd giày thể thao nam IS22-24506


    Đặc biệt, HOANG PHUC International cung cấp nhiều mẫu mã, kiểu dáng giày thể thao khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đảm bảo những đôi giày được bán tại cửa hàng hoàn toàn là hàng chính hãng và cam kết bảo đảm chất lượng lên hàng đầu. Hoạt động với phương châm "You're Happy - We're Happy" nên thương hiệu này đang được sự tin cậy và ưa chuộng của những tín đồ thời trang trong nước và có lượt mua hàng rất cao trên trang Shopee.


    Link mua hàng: shopee.vn/hoangphucinternational?

    HOANG PHUC International
    HOANG PHUC International
    HOANG PHUC International
    HOANG PHUC International
  7. Top 7

    HAPAS Official

    Thời trang ngày nay không còn chỉ phụ thuộc vào những bộ đồ hàng hiệu trên người mà thời trang còn được thể hiện ở những đôi giày đặc biệt nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động và tiện lợi thì không thể bỏ qua những đôi giày sneaker. Hiểu được tâm lý đó thì cửa hàng HAPAS Official đã cung cấp đến người tiêu dùng nhiều sản phẩm với thiết kế khác nhau. Ban đầu cửa hàng chỉ tập trung cung cấp những mẫu túi xách hàng hiệu đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nhưng ngày nay hầu hết các sản phẩm tại cửa hàng là giày dép dành cho phụ nữ và trong đó giày Sneaker chiếm ưu thế.

    Những mẫu giày nổi bật của HAPAS Official:

    • Giày thể thao nữ sneaker độn đế cá tính da mịn HAPAS - GSK21
    • Boot nữ da vải đế răng 3P HAPAS - BOT375
    • Giày thể thao nữ sneaker độn đế màu trắng S15 HAPAS - GSK52
    • Giày thể thao nữ sneaker gót bệt phối màu 3 phân HAPAS - GSK3109
    • Giày thể thao nữ Flash đế màu 3P Hapas - GSK3102


    Với đặc trưng cửa hàng là HA trong HAPPY - hạnh phúc và PAS trong PASSION - đam mê. Từ đó, cửa hàng tập trung xây dựng với mục tiêu đem niềm đam mê thời trang đến mọi người. Vì vậy, từ khâu nhập khẩu đến khâu trưng bày sản phẩm đều được tuyển chọn và làm việc một cách tỉ mỉ. Chính vì thế khi mua hàng tại cửa hàng bạn hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm mà mình nhận được hoàn toàn xứng đáng.


    Link mua hàng: shopee.vn/hapas.official?

    HAPAS Official
    HAPAS Official
    HAPAS Official
    HAPAS Official
  8. Top 8

    Dincox Official Store

    Nếu bạn là một người ưa chuộng dùng hàng Việt thì đây là một cửa hàng giày mà bạn không nên bỏ qua vì những sản phẩm ở đây được sản xuất 100% từ Việt Nam do chính người Việt thiết kế và tạo nên. Đó chính là thương hiệu Dincox Official Store một trong những cửa hàng giày chính hãng nổi tiếng của Việt Nam. Cửa hàng ra đời và hoạt động với sứ mệnh nâng bước bàn chân Việt, tạo nên một sản phẩm hoàn hảo không thua kém các sản phẩm đến từ thương hiệu nước ngoài mà cực kì phù hợp với người dân Châu Á.


    Những mẫu giày nổi bật của Dincox Official Store:

    • Giày Sneaker vải Unisex DINCOX D21 phong cách ấn tượng Black
    • Giày Sneaker Bata vải Canvas nữ dincox C20 covi brown thời trang chính hãng
    • Giày Sneaker vải nữ DINCOX D09 năng động cá tính White
    • Giày Sneaker da Unisex DINCOX D20 năng động cá tính Black
    • Giày Sneaker vải Unisex DINCOX D21 phong cách ấn tượng Hi Black


    Dincox Official Store cung cấp nhiều mẫu mã giày khác nhau trong đó giày sneaker với những thiết kế sáng tạo, chắc chắn, khỏe khoắn đã chiếm được sự tin tưởng của khách hàng không chỉ trong nước mà trên thế giới. Hằng năm cửa hàng này đã đạt mức xuất khẩu giày ra thế giới với số lượng hơn 2 triệu đôi đến các nước Anh, Mỹ, Úc. Khi đạt được mức doanh thu như vậy thì chắc chắn sản phẩm giày của cửa hàng này đã và đang thật sự được đánh giá rất cao. Câu châm ngôn của cửa hàng là "Giày chuẩn Âu – Giá ưu Việt" chúng ta hãy ủng hộ thương hiệu đến từ Việt Nam này nhé.


    Link mua hàng: shopee.vn/dincox_shoes?

    Dincox Official Store
    Dincox Official Store
    Dincox Official Store
    Dincox Official Store
  9. Top 9

    MEELY Official Store

    Nếu bạn là một tín đồ của sneaker thì tôi chắc chắn bạn không thể không biết đến MEELY Official Store rồi nhỉ? Đây là một cửa hàng có lượt theo dõi và lượt bán rất cao trên trang thương mại điện tử Shopee với đầy đủ các mẫu giày sneaker đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. MEELY Official Store luôn cam kết những mẫu giày mà họ nhập về đều đã được tuyển chọn cẩn thận và nói không với hàng nhái, hàng lỗi.


    Những mẫu giày nổi bật của MEELY Official Store:

    • Giày thể thao nữ độn đế MEELY dáng Sneaker cá tính - FS035
    • Giày thể thao nữ đế bằng MEELY siêu nhẹ đẹp Hot Trend phù hợp với học sinh
    • Giày thể thao nữ MEELY Sneaker đế mềm cao 3p - K180
    • MEELY - Giày thể thao nữ Sneaker Fashion năng động - AF56
    • Giày thể thao nữ dáng trơn kiểu đế bằng MEELY - LK90


    Những mẫu giày sneaker tại đây rất phù hợp với giới trẻ ngày nay và hầu hết chúng đều là những mẫu giày đang rất hot. Cửa hàng này luôn cập nhật sản phẩm mỗi ngày, đảm bảo bắt kịp xu hướng thời trang và sẽ không để khách hàng thất vọng về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó khi mua sản phẩm của cửa hàng này trên shopee thì khách hàng còn được nhận rất nhiều ưu đãi và có chính sách bảo hành phù hợp với mỗi sản phẩm khác nhau.


    Link mua hàng: shopee.vn/meely_official?

    MEELY Official Store
    MEELY Official Store
    MEELY Official Store
    MEELY Official Store
  10. Top 10

    Newbox Vietnam

    Một cửa hàng giày cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách các cửa hàng giày sneaker chính hãng trên Shopee hiện nay đó chính là Newbox Vietnam. Một cửa hàng vô cùng nổi tiếng đặc biệt với giới trẻ ngày này. Các sản phẩm mà cửa hàng cung cấp đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đặc biệt là Converse và Vans. Mẫu mã vô cùng đa dạng, luôn cập nhật các sản phẩm mới một cách nhanh chóng và đáp ứng được nhu cầu mua của khách hàng tiện lợi mà không cần phải đến tận các thương hiệu để mua.


    Những mẫu giày nổi bật của Newbox Vietnam:

    • Giày unisex Converse chuck taylor all star classic white low - 121176
    • Giày Converse chuck taylor all star classic Black/White - 121178
    • Giày Converse chuck taylor all star high street - 163957c
    • Giày Vans old skool black white SKU VN000D3HY28
    • Giày Converse chuck taylor all star high street - 163218c


    Với lượt bán rất cao trên Shopee thì cửa hàng đã được sự tin tưởng và quan tâm lớn từ khách hàng. Chính những chính sách bảo hành, cam kết không có hàng nhái, hàng lỗi đã giúp cửa hàng chiếm lấy được lòng của cả những vị khách khó tính. Khi nghĩ đến việc sắm cho mình một em sneaker trẻ trung, thời thượng thì bạn hãy ghé ngày đến Newbox Vietnam để chọn lựa được sản phẩm chất lượng nhé.


    Link mua hàng: shopee.vn/newboxvietnam?

    Newbox Vietnam
    Newbox Vietnam
    Newbox Vietnam
    Newbox Vietnam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy