Top 10 Cửa hàng bán son MAC chính hãng tại Hà Nội

Kiều Nguyễn 21114 1 Báo lỗi

Son là một trong những vật dụng không thể thiếu trong túi xách của một cô gái. Một cây son có thể giúp cô gái trở nên bừng sáng và xinh hơn. Những ai là tín đồ ... xem thêm...

  1. Store M.A.C 48 Lê Thái Tổ chuyên son của hãng M.A.C, son tại cửa hàng là son chính hãng có thể truy xuất nguồn gốc rõ ràng và là nơi các tín đồ son M.A.C tin tưởng và quyết định mua son MAC tại cửa hàng. Store M.A.C 48 Lê Thái Tổ được review rất tốt bởi chất lượng hàng hóa, khách nữ đã đến với Store M.A.C 48 Lê Thái Tổ thì cứ muốn mua cả cửa hàng mang về vì lỡ yêu quá những thỏi son của MAC.


    Đến với Store M.A.C 48 Lê Thái Tổ, bạn tìm màu son nào của MAC cũng đều có, các anh chồng có vợ yêu son MAC mua về tặng vợ thì đích xác là son chính hãng, không sợ bị lầm hay vợ thất vọng vì mua nhầm. Store M.A.C 48 Lê Thái Tổ cũng cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi từ hãng dành cho khách hàng, chị em cứ theo dõi Store M.A.C 48 Lê Thái Tổ thì sẽ có những thỏi son MAC ưng ý để trong túi xách của mình thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3928 8711
    Email: macsupport@vn.estee.com
    Website:
    https://www.maccosmetics.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/maccosmeticsvietnam/
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/shop/maccosmetics-flagship-store/

    Store M.A.C 48 Lê Thái Tổ - Hà Nội
    Store M.A.C 48 Lê Thái Tổ - Hà Nội
    Store M.A.C 48 Lê Thái Tổ
    Store M.A.C 48 Lê Thái Tổ

  2. M.A.C Lotte một cửa hàng đại diện cho M.A.C khi phân phối tất cả các sản phẩm của công ty này bao gồm cả son. Nếu muốn cập nhật màu son mới của hãng M.A.C hãy đến các cửa hàng đại diện của M.A.C bao gồm cả M.A.C Lotte. Mua son M.A.C tại các quầy mỹ phẩm của hãng đều sẽ có dịch vụ hướng dẫn trang điểm tại quầy bạn có thể hỏi nhân viên của cửa hàng để được tư vấn.


    M.A.C Lotte nói riêng hay son M.A.C nói chung đều được hình thành từ những thành phần tốt nhất và M.A.C sở hữu cho mình những màu son hiện đại, cá tính thể hiện tốt một công cụ hỗ trợ làm đẹp của phái nữ. Đến với M.A.C Lotte bạn đừng ngần ngại hỏi để được nhân viên tư vấn thêm những vấn đề bạn chưa rõ, đội ngũ nhân viên được đào tạo từ M.A.C là những người có chuyên môn vô cùng xuất sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 Lotte Hà Nội 54 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3211 5837

    Email: macsupport@vn.estee.com

    Website: https://www.maccosmetics.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/maccosmeticsvietnam/

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/maccosmetics-flagship-store/

    M.A.C Lotte
    M.A.C Lotte
    M.A.C Lotte
    M.A.C Lotte
  3. M.A.C có một gian hàng tại Vincom Bà Triệu và các tín đồ của M.A.C thường gọi đây là M.A.C Vincom Bà Triệu. Cửa hàng M.A.C Vincom Bà Triệu không chỉ có son mà bao gồm tất cả những sản phẩm chính hãng khác của M.A.C. Cửa hàng được nhập sản phẩm trực tiếp từ công ty và đây cũng chính là cửa hàng nhận diện thương hiệu của M.A.C vì vậy sản phẩm tại M.A.C Vincom Bà Triệu là sản phẩm chính hãng, nói không với hàng trôi nổi trên thị trường.


    M.A.C Vincom Bà Triệu có không gian sang trọng với những mẫu son mới nhất được trưng bày và phục vụ khách hàng. M.A.C Vincom Bà Triệu có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ luôn tư vấn một cách chu toàn nhất và cung cấp dịch vụ từ M.A.C với chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Vincom Bà Triệu 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7108 8068
    Email: macsupport@vn.estee.com
    Website:
    https://www.maccosmetics.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/maccosmeticsvietnam/
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/shop/maccosmetics-flagship-store/

    M.A.C Vincom Bà Triệu
    M.A.C Vincom Bà Triệu
    M.A.C Vincom Bà Triệu
    M.A.C Vincom Bà Triệu
  4. Coco shop là hệ thống mỹ phẩm chính hãng và uy tín có quy mô lớn số 1 Việt Nam, đa dạng các loại mỹ phẩm đến từ các hãng nổi tiếng trên toàn thế giới. Đến với Coco shop các bạn có quyền được yên tâm khi mua sắm cũng như được đáp ứng mọi nhu cầu về làm đẹp. Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu, Coco shop không ngừng cố gắng để xứng đáng là địa điểm mua săm tin cậy trong lòng các bạn trẻ


    Nếu bạn đam mê bảng màu son của M.A.C hãy cứ đến Coco shop và chọn cho mình một màu son ưng ý. Ngoài việc bán lẻ các loại son thì Coco shop cũng cung cấp chính sách sỉ dành cho các shop nhỏ trên cả nước. Son M.A.C tại Coco shop có thể truy xuất nguồn gốc của công ty chủ quản vì vậy khách hàng có thể yên tâm mua và sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 80 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0988 888 083
    • 136 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0988 888 093
    • ...
    • https://cocoshop.vn/contact/

    Điện thoại: 0988 888 825 & 0988 888 290
    Email: cskh@cocoshop.vn
    Website: https://cocoshop.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocanhcocoshop

    Shopee: https://shopee.vn/cocolux

    Gọi điện
    Coco shop
    Coco shop
    Coco shop
    Coco shop
  5. Son môi là vật bất ly thân của mọi cô gái, vì bạn sẽ trở nên tươi tắn rạng rỡ hơn bao giờ hết chỉ với một chạm nhẹ trên môi. Với nhiều màu son môi đa dạng, phong cách đến từ các thương hiệu nổi tiếng như 3CE, Black Rouge, BBIA, M.A.C, Merzy... tất cả đã có tại Mint Cosmetics - thiên đường mỹ phẩm của người yêu cái đẹp.


    Mint Cosmetics là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Từ một cửa hàng nhỏ trên phố Tây Sơn, hiện nay, Mint đã mở rộng hệ thống, thành lập chuỗi cửa hàng khang trang trên nhiều con phố lớn ở Hà Nội. Đến với Mint, khách hàng mặc sức mua sắm hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mint còn là đại lý phân phối chính thức của hơn 30 thương hiệu lớn như: M.A.C, Murad, Paula’s Choice, Bioderma, Laroche Posay, Loreal, Nyx, Naruko, Biore...


    Ngoài chất lượng sản phẩm, Mint luôn đặt ra cho mình những điều kiện khắt khe về đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất. Nhân viên của Mint đều là những bạn trẻ, được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức sâu, rộng về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy, khi đến với Mint, khách hàng được tư vấn kĩ lưỡng và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 7 ngõ 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
      Số 104 ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • https://mint07.com/lien-he

    Điện thoại: 0982 576 363 & 0911 118 356 & 0946 197 668
    Email: mintshop07@gmail.com
    Website: https://mint07.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mint07.myphamxachtay

    Gọi điện
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
  6. Khi đến với Jenny Shop, bạn sẽ được chọn mua những sản phẩm son môi chính hãng, cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, Nhật, Pháp, Mỹ,… như 3CE, Black Rouge, Shu Uemura, YSL, Tom Ford, Gucci, M.A.C,… với mức giá hợp lý nhất. Toàn bộ sản phẩm có mặt tại Jenny Shop và đến tay khách hàng đều được đảm bảo về chất lượng, nhập trực tiếp từ hãng với đầy đủ hóa đơn, nhãn mác. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, cam kết sẽ bồi thường và hoàn tiền nếu phát hiện các sản phẩm được phân phối bởi Jenny Shop là hàng giả, hàng nhái.


    Bên cạnh bán hàng trực tiếp tại store, Jenny Shop đã xây dựng hệ thống website bán hàng với tiêu chí hiện đại, thẩm mỹ, chuyên nghiệp, giao diện dễ dùng để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Khi tham khảo sản phẩm và mua hàng tại website của Jenny Shop, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về sản phẩm, có được cái nhìn tổng quan nhất từ đó dễ dàng chọn lựa dù không quan sát trực tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 710 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0836 833 638 & 0762 211 639 & 0914 189 090
    Email: myphamjennyhanoi@gmail.com
    Website: http://jennyshop.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MyPham.Jennyshopp.710bachdang
    Shopee: https://shp.ee/we37emi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:0 Gọi điện
    Jenny Shop
    Jenny Shop
    Jenny Shop
    Jenny Shop
  7. SonAuthRất nhiều khách hàng khi biết tới SonAuth đều thắc mắc tại sao shop bán son mà ảnh đại diện lại là Boss Thời Trang? Bởi ngoài bán son và mỹ phẩm là chủ yếu thì thỉnh thoảng shop có order thêm quần áo thời trang luôn. Hiện tại SonAuth có hai địa chỉ tại Hà Nội thôi nhưng các bạn ở các tỉnh thành khác có thể yên tâm vì shop giao hàng toàn quốc.


    Không gian shop khá nhỏ và không có chỗ để xe phía ngoài nên hơi bất tiện chút xíu, tuy nhiên đồ đạc phía trong được bày ngăn nắp. SonAuth tập trung nhất vẫn là mỹ phẩm tầm trung của Hàn, shop vẫn có thêm đồ Nhật và các sản phẩm Âu Mỹ nữa nhưng Hàn vẫn thịnh hành nhất.


    Các sản phẩm tại shop được đảm bảo chất lượng và giá thường rẻ hơn nhiều shop mỹ phẩm khác nên không ít các tín đồ làm đẹp lựa chọn SonAuth làm điểm dừng chân khi tìm đến những loại mỹ phẩm tầm trung. Mua hàng tại Son auth bạn sẽ được tư vấn khá nhiệt tình, nhân viên và chị chủ shop khá trẻ và dễ thương nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 33 ngõ 167 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội - 0344 621 699
    • Số 5 ngõ 46 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 0869 693 191
    Điện thoại: 0354 250 750
    Email:
    bossthoitrang@gmail.com
    Website:
    https://sonauth.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/bossthoitrang
    Shopee:
    https://shopee.vn/bossthoitrang84


    Gọi điện
    SonAuth
    SonAuth
    SonAuth
    SonAuth
  8. Với từng ấy năm hoạt động trong nghề, Le Bonbon Cosmetics luôn là cái tên được các tín đồ make up tin tưởng và nằm trong top đầu trong ngành cung cấp mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm. Nếu bạn đam mê bảng màu son của M.A.C hãy cứ đến Le Bonbon Cosmetics và chọn cho mình một màu son ưng ý. Ngoài việc bán lẻ các loại son thì Le Bonbon Cosmetics cũng cung cấp chính sách sỉ dành cho các shop nhỏ trên cả nước.

    Bước vào Le Bonbon Cosmetics ấn tượng đầu tiên là cả không gian đều toát lên vẻ sáng sủa và ấm áp. Quả thực là một lựa chọn không tồi. Các mặt hàng ở đây đều là hàng chính hãng có tiếng của Âu và Hàn, chất lượng vô cùng. Điều các khách hàng thích nhất ở shop có lẽ là các phẩm mới được cập nhật nhanh chóng.


    Những sản phẩm mới ra mắt ở nước ngoài thì chỉ không lâu sau là shop có hàng rồi. Shop cũng thường xuyên săn sale nên các bạn hoàn toàn có thể may mắn mua được những sản phẩm chất lượng mà giá vẫn cực hợp lí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 142 228 & 0902 438 222
    Email: myphambonbon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bonboncosmetic.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Shopee: https://shp.ee/he4489j

    Gọi điện
    Le Bonbon Cosmetics
    Le Bonbon Cosmetics
    Le Bonbon Cosmetics
    Le Bonbon Cosmetics
  9. Chiaki là trang thương mại chuyên bán các loại son MAC chính hãng, chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đây là một trong những nơi chuyên về son MAC ở Hà Nội. Nếu bạn đam mê son MAC hãy đến với Chiaki tìm cho mình những hãng son ưng ý nhất. Tại đây có các dòng son mang thương hiệu nổi tiếng như: Karadium Matt Holic Lipstick, M.A.C, Super Stay Matte Ink, Dior, Blackrouge, Espoir,… và các dòng mỹ phẩm xách tay cho bạn tha hồ lựa chọn.


    Chiaki cam kết:

    • Hàng luôn có sẵn tại cửa hàng.
    • Sản phẩm đa dạng với nhiều mẫu mã.
    • Giá cả tốt, giá thành cạnh tranh.
    • Bắt kịp với xu hướng giới trẻ hiện nay.
    • Ship hàng toàn quốc, chinh sách nhận hàng rồi mới thanh toán.
    • Thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá.

    Các hãng son MAC đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng đảm bảo chất lượng. Phát hiện hàng fake hoàn tiền 100% cho khách hàng. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Chiaki.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:

    • CSKH: 0964 898 762
    • Bán sỉ: 0962 111 300
    • Công tác viên & khiếu nại: 0964 898 762

    Hotline: 0911 888 300 & 0942 666 300 & 0932 888 300

    Email: cskh@chiaki.vn
    Website: https://chiaki.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chiaki.vietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Chiaki
    Chiaki
    Chiaki
    Chiaki
  10. Các dòng son mà các cô gái đều mong có trong túi mình là hãng son MAC được nhiều cô gái biết đến với mùi hương nhẹ dịu, mịn, tạo cảm giác thu giản dễ chịu. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay để cho khách hàng tiếp cận với dòng son MAC người ta còn nhập hàng fake về bán cho các chị em. Để tìm được một cửa hàng bán son MAC chính hãng, đảm bảo chất lượng chỉ có tại Lipstick.


    Nằm trong hệ thống cửa hàng son MAC ở Hà Nội, đến đây khách hàng có thể tha hồ lựa chọn cho mình những dòng son MAC đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng 100% với các màu son rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Ngoài ra cửa hàng còn bán thêm nhiều sản phẩm như phấn trang điểm, chăm sóc tóc, son môi… với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau.


    Lipstick.vn cam kết:

    • Hàng chính hãng 100% bao check mã vạch.
    • Sản phẩm được dán tem khi ship nên không sợ tráo hàng.
    • Đổi mới hoàn toàn trong vòng 7 ngày khi sản phẩm lỗi.
    • Đổi hàng thoải mái khi chưa sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 588 886 & 024 6278 3158
    Website: https://lipstick.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lipstickvnn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Lipstick
    Lipstick
    Lipstick
    Lipstick



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy