Top 10 Cửa hàng bán PC gaming uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

Linh Linh 11189 0 Báo lỗi

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm kinh tế trọng điểm tại Việt Nam, nên mọi thứ hàng hóa đều khá đa dạng, nhiều cửa hàng, và những địa chỉ cung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gearvn

    Gọi điện

    Gearvn là một công ty cung cấp linh phụ kiện máy tính, PC gaming, PC văn phòng ở TP. Hồ Chí Minh. Được biết, đây cũng là một đơn vị cung cấp cho thị trường công nghệ nhiều sản phẩm từ trung đến cao cấp.


    Mỗi sản phẩm PC gaming được bày bán tại Gearvn cam kết 100% chính hãng, đều được dán tem chống hàng giả, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không gian chưng bày vô cùng mát mắt, con dân mê ghê vào chắc chắn đều sẽ bị gục ngã nhé.


    Mức giá thành PC Gaming ở đây khá phải chăng, nhiều chương trình khuyến mãi. Bên cạnh PC gaiming, các linh kiện mẫu mã của mỗi sản phẩm cũng được công ty lựa chọn khá kỹ càng, nhắm vào những đối tượng nhất định nên rất đẹp. Đáng kể tới là các mẫu bàn phím, chuột dành riêng cho các game thủ; chúng không chỉ đẹp về hình thức mà còn đẹp về chất lượng. Một số game thủ đã từng mua sản phẩm ở Gearvn còn tấm tắc khen đồ “ngon”, dùng mượt, và còn tỏ vẻ hài lòng.


    Nhân viên bán hàng tại cửa hàng Gearvn tư vấn khá kỹ, bạn có thể hỏi họ bất cứ sản phẩm nào bên họ cung cấp. Một vài trường hợp bạn đắn đo, khó chọn họ còn giúp bạn chọn sản phẩm phù hợp với bạn nhất. Nhìn chung bạn sẽ cảm thấy hài lòng với cách thức bán hàng ở đây. Không tư vấn lang mang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 78-80-82 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 905 Kha Vạn Cân, Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • 1081 - 1083 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 6975
    Email: cskh@gearvn.com
    Website: https://gearvn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/gearvnhcm/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gearvn
    Gearvn
    Gearvn
    Gearvn

  2. Top 2

    Phong Vũ

    Gọi điện

    Phong Vũ là chuỗi hệ thống chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ, điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Là nơi cung cấp sỉ và lẻ cho các công ty thể thao điện tử tại Việt Nam, tài trợ cho các đội tuyển nước nhà, và là nơi cực kì uy tín để bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc PC vừa túi tiền.


    Phong Vũ còn là nơi đại diện nhập hàng trực tiếp các nhãn hàng linh kiện máy tính hàng đầu thế giới nên số lượng linh kiện, các mẫu mã sản phẩm đảm bảo mới 100%. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn cực kì chuyên nghiệp, sẽ đón tiếp và nhiệt tình chăm sóc, giải đáp mọi thắc mắc với bạn.

    Khi bạn ghé thăm đến cửa hàng, sẽ có đội ngũ kĩ thuật viên tư vấn lắp đặt PC và cho bạn test trực tiếp các mẫu máy thử để biết hiệu năng, công suất chiếc máy mà bạn sắp được sở hữu. Chưa dừng lại ở đó, cửa hàng còn vô số khuyến mãi, trợ giá cùng các sự kiện đặc biệt nhằm tri ân các khách hàng mới cũng như khách hàng thành viên luôn luôn ủng hộ cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 264A - 264B - 264C Nguyễn Thị Minh Khai, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 2 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • ...
    • https://phongvu.vn/contact

    Điện thoại: 1800 6867
    Email: hoptac@phongvu.vn
    Website: https://phongvu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongvuvietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phong Vũ
    Phong Vũ
    Phong Vũ
    Phong Vũ
  3. Kccshop - Là đơn vị chuyên cung cấp máy tính đồ họa, game với kinh nghiệm 7 năm của mình Kcc đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng! PC tại Kccshop nghiễm nhiên là đủ sức cân mọi thể loại từ đồ hoạ đến gaming. Bạn nào đang cần PC/ máy tính có cấu hình mạnh để cày game, làm đồ họa video, dựng phim thì đừng bỏ lỡ shop này nha.


    Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Kcc cũng có chính sách mua hàng, dịch vụ cực ưu đãi cho khách hàng. Các sản phẩm tại đây được lắp ráp bởi những linh kiện mới 100%, Vì vậy khi đặt hàng sẽ mất từ 30 - 60 phút để kĩ thuật viên lắp đặt và cài phần mềm (hoàn toàn miễn phí).


    Được lên cấu hình và kiểm tra qua nhiều bước. Những linh kiện có mặt trong dàn máy của KCC được tinh chỉnh rất kỹ để không một lỗi nhỏ nào về phần cứng cũng như phần mềm có thể làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Đến với Kccshop bạn sẽ được tư vấn một cách đầy đủ nhất về PC gaming, để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 595/22, Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0912 074 444 & 0523 312 345 & 0583 312 345
    Email: khanhchungcomputer@gmail.com
    Website: https://kccshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kccshopvn1/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kccshop
    Kccshop
    Kccshop
    Kccshop
  4. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp và phân phối PC gaming. Điều này khiến người tiêu dùng vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn một cửa hàng uy tín, chất lượng. Tốt nhất, bạn nên chọn cho mình một cửa hàng uy tín, có tiếng tăm, chất lượng hàng rất tốt mà cũng khá yên tâm về chế độ bảo hành, cũng như sửa chữa khi có nhu cầu.


    Và nếu các bạn chưa biết nên mua ở đâu thì hãy đến với Lê Phát Computer, đây là một trong những địa chỉ bán thiết bị điện tử uy tín và chuyên nghiệp nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Với các dòng Pc gaming từ bình dân đến cao cấp của tất cả các hãng nổi tiếng cho các bạn lựa chọn.


    Các loại PC gaming tại đây được đảm bảo:

    • Cấu hình khủng, tốc độ xử lý nhanh.
    • Chạy êm, không lo giật lác.
    • Chạy được những phần mềm, game khủng.
    • Giá cả phải chăng, bảo hành lâu dài.
    • Đồ họa sắc nét, âm thanh sống động.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158/51 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 709 998 & 0906 927 998
    Email: lephatloi@gmail.com
    Website: https://lephatpc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/LePhatComputer/

    Gọi điện
    Lê Phát Computer
    Lê Phát Computer
    Lê Phát Computer
    Lê Phát Computer
  5. Top 5

    Phương Thành Computer

    Gọi điện

    Phương Thành Computer là một trong những nơi mua bán máy tính khá nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Các sản phẩm tại của hàng cung cấp:

    • Máy tính trọn bộ nhiều thương hiệu
    • PC gaming, PC Streamer, PC workstation, PC văn phòng…
    • Linh kiện máy tính
    • Nhiều loại màn hình máy tính từ cơ bản đến cao cấp
    • Phụ kiện máy tính, tai nghe…

    PC gaming tại đây có nhiều loại nhiều giá như: Intel Core I5 Intel Core I3,... đảm bảo chiến bao mượt các loại game như: Gta5, Pubg PC, Liên Minh, Đột Kích, Fifa4, Audition, CS Go, Minecraft, Valorant, Roblox, Pubg Mobile, Free Fire, ETS 2,... Phương Thành Computer miễn phí ship lắp đặt TP. Hồ Chí Minh trong ngày và có giao hàng toàn quốc. Thời gian bảo hành theo linh kiện lên đến 36 tháng. Hỗ trợ thu cũ đổi mới nâng cấp về sau, thu lại máy nếu không còn nhu cầu sử dụng. Hỗ trợ vệ sinh máy, tra keo tản nhiệt miễn phí trọn đời. Với những ưu đãi đó có làm xiu lòng bạn chưa ạ! Nếu có hãy đến ngay với Phương Thành Computer nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 272/1 Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0706 888 767 & 0794 441 119 & 0933 119 545
    Email: pphuongthanhcomputer@gmail.com
    Website: https://phuongthanhcomputer.com/
    Fanpage: www.facebook.com/maytinhgiarechoigame
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phương Thành Computer
    Phương Thành Computer
    Phương Thành Computer
    Phương Thành Computer
  6. Top 6

    TechGuru Store

    Gọi điện

    TechGuru Store là đơn vịc huyên cung cấp các sản phẩm máy tính văn phòng, máy bộ, Gaming PC, Render PC & Gaming Gear có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Với dịch vụ tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo cho mội khách hàng. Tại đây có thể build những bộ PC gaming cấu hình đáp ứng tốt các nhu cầu từ giải trí cơ bản đến các tác vụ chuyên nghiệp, max setting tất cả các tựa game hiện tại,....


    Sở hữu những dòng sản phẩm mới nhất như: NZXT Kraken Z63 là một sản phẩm hàng đầu của NZXT mang đậm dấu ấn cả về thiết kế và chế tạo bởi các kỹ sư hàng đầu đến từ Asetek với nhiều tính năng, công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay, có thể thể hiển thị thông tin phần cứng hoặc tuỳ chỉnh thể hiển thị các ảnh GIF, hoạt hình yêu thích.


    Ngoài ra, TechGuru cũng sẽ tối ưu cấu hình để mang đến người dùng chiếc PC gaming hoàn hảo. Vừa đẹp, vừa mạnh, có thể "quẩy" tất cả các tựa game hiện nay và tất cả các công việc từ cơ bản đến chuyên nghiệp.


    Còn lăn tăng gì mà không đến với TechGuru để rinh ngay combo PC gaming cực chiến các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0978 713 848
    Email: info@techguru.vn
    Website: https://www.techgurustore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/techgurustorevn/

    Gọi điện
    TechGuru Store
    TechGuru Store
    TechGuru Store
    TechGuru Store
  7. Bạn muốn Build PC gaming thật tốt - nhưng tài chính không cao! Bạn quyết định chọn mua PC cũ - nhưng cấu hình thì quá đa dạng và bạn không biết nên build thế nào mới phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy đến ngay Tin Học Anh Phát để được tư vấn xây dựng cấu hình theo ngân sách và nhu cầu. Báo giá tốt nhất cho khách và hỗ trợ lắp ráp, cài đặt, giao hàng miễn phí (Tại khu vực TP. Hồ Chí Minh). Anh Phát sẽ cài đặt hệ thống windows phần mềm chuẩn chỉnh về chỉ việc cắm điện là sử dụng.


    Tại Tin Học Anh Phát khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn về mọi mặt. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu để tư vấn những cấu hình máy phù hợp tùy theo nhu cầu sử dụng và ngân sách của mỗi khách hàng. Chế độ bảo hành và đổi trả với mục đích mang lại tối đa lợi ích cho khách hàng đã tin tưởng công ty.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139/4 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh. TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 778 965
    Email: tinhocanhphat@gmail.com
    Website: http://tinhocanhphat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Maytinhchoigame.giare.tinhocanhphat/

    Gọi điện
    Tin Học Anh Phát - Pc Gaming Hiend & WorkStation
    Tin Học Anh Phát - Pc Gaming Hiend & WorkStation
    Tin Học Anh Phát - Pc Gaming Hiend & WorkStation
    Tin Học Anh Phát - Pc Gaming Hiend & WorkStation
  8. Top 8

    Máy Tính Nguyễn Công

    Gọi điện

    Nguyễn Công PC là showroom cung cấp các mẫu PC gaming, máy tính chơi game lớn, uy tín, nổi tiếng hàng đầu. Đến mua PC Gaming tại Nguyễn Công PC bạn sẽ nhận được tư vấn của đội ngũ kinh doanh, kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có rất nhiều mức giá cho bạn lựa chọn từ dưới 10 triệu đồng cho đến hàng trăm triệu đồng. Nếu nhu cầu của bạn là những bộ máy sở hữu linh kiện cao cấp nhất và khủng nhất thì tại Nguyễn Công PC cũng sẽ cung cấp được cho bạn điều đó.


    Tùy thuộc vào túi tiền của bạn có từng nào, cứ đến với Nguyễn Công PC là bạn cũng sẽ mang về cho mình được một PC có hiệu năng trên giá thành ở mức tốt nhất.


    Nguyễn Công PC là showroom máy tính duy nhất cho đến thời điểm hiện tại có khách hàng mua bộ PC lên đến 1,8 tỷ đồng. Đảm bảo về độ uy tín, chất lượng của sản phẩm, đi kèm theo đó là chính sách bảo hành, khuyến mãi giảm giá cực khủng và hậu mãi sau mua vô cùng chất lượng. Hàng là sản phẩm đúng thông số và mẫu mã, chính hãng 100% nhà sản xuất.


    Cùng với đó là các chính sách vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng:

    • Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng
    • Giao hàng tận nơi mọi miền Tổ Quốc
    • Chế độ bảo hành nhanh gọn, chính xác với dịch vụ bảo hành tại nhà
    • Đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng
    • Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng Visa, Mastercard
    • Thời hạn đổi trả sản phẩm lỗi tối thiểu là 15 ngày

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Tân Phước, Phường 6, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0988 882 838 (Mr Dũng) & 0799 999 191 (Kỹ thuật)
    Email: info@nguyencongpc.vn
    Website: http://nguyencongpc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Server.Workstation.Gaming.EditVideo
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Máy Tính Nguyễn Công
    Máy Tính Nguyễn Công
    Máy Tính Nguyễn Công
    Máy Tính Nguyễn Công
  9. Kha Đào Computer là đơn vị chuyên cung cấp các linh kiện thiết lập PC phục vụ cho mục đích làm việc, giải trí, thiết kế đồ họa, edit video, xem phim, chơi game và setup phòng net giá rẻ, chuyên nghiệp.


    Các dòng PC tại Kha Đào Computer luôn đáp ứng tối đa nhu cầu chơi game, vận hành các phần mềm yêu cầu cấu hình nặng nhờ hệ thống CPU, nguồn, RAM, VGA,... thế hệ mới được kết hợp hoàn hảo bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Đem lại cho khách hàng trải nghiệm làm việc, chơi game mượt mà, đẳng cấp.

    Kha Đào Computer cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, linh kiện được bảo thành tối đa 36 tháng. Đồng thời cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi ngay trong ngày với chính sách hỗ trợ trả góp vô cùng hấp dẫn.


    Khi đến với Kha Đào Computer bạn sẽ được:

    • Tư vấn cấu hình cụ thể trước khi bán hàng
    • Test thoải mái trước khi thanh toán (Kiểm tra hiệu năng game, phần mềm làm việc đúng nhu c
    • Được theo dõi và quan sát kỹ thuật viên lắp máy ngay tại shop)
    • Bảo hành lên đến 36 tháng, chỉ cần gọi là có

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 843 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0326 261 094
    Email: khadao2610@gmail.com
    Website: https://khadao.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/khadaocomputer
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Kha Đào Computer
    Kha Đào Computer
    Kha Đào Computer
    Kha Đào Computer
  10. Khánh Linh PC chuyên cung cấp Server, Workstation với nguồn hàng dồi dào ,sản phẩm đa dạng từ trung cấp đến siêu cao cấp nhập từ chính hãng và các nhà cung cấp linh kiện Server/Workstation tại Mỹ và Việt Nam.


    Ngoài ra Khánh Kinh PC cũng có cung cấp máy tính để bàn: đa dạng về cấu hình nhằm phục vụ tốt nhất nhiều đối tượng khách hàng (như nhân viên văn phòng,công ty, game thủ, đồ họa,…) với giá cạnh tranh nhất thị trường kèm theo chế độ hậu mãi, bảo hành tốt nhất. Cung cấp CPU/RAM/MAINBOARD /SSD/ VGA CARD cho Gaming và Workstation,... đã được kiểm tra cẩn thận bởi đội ngủ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm. Giá cạnh tranh nhất thị trường, với chế độ bảo hành chu đáo.


    Khánh Linh PC luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ nhanh chóng nhất, nhằm đảm bảo cho khách sự hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224/37 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0966 799 777 & 0977 939 777 & 0909 426 266
    Email: khanhlinhws@gmail.com
    Website: http://khanhlinhpc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/khanhlinhpc
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Khánh Linh PC - Workstation Hi-end Gaming PC
    Khánh Linh PC - Workstation Hi-end Gaming PC
    Khánh Linh PC - Workstation Hi-end Gaming PC
    Khánh Linh PC - Workstation Hi-end Gaming PC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy