Top 7 Cửa hàng bán vest nam chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Hoai Nguyen 2701 0 Báo lỗi

Vest là trang phục mang lại sự lịch lãm và cuốn hút đặc biệt cho các quý ông. Khi bạn diện một bộ vest vừa vặn, tôn dáng, hợp hoàn cảnh, bạn tự tin, chững chạc ... xem thêm...

  1. Một địa chỉ bán áo vest tin cậy, chất lượng mà Toplist xin giới thiệu cho khách hàng ở Thái Nguyên chính là Adam Store Thái Nguyên. Adam Store Thái Nguyên chuyên thiết kế đồ âu, vest công sở, vest cưới mang hơi hướng Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam. Ở Adam Store Thái Nguyên, bạn dễ dàng tìm kiếm cho mình một bộ vest ưng ý có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh: đi làm, đi chơi, đi dạo và đặc biệt là các thiết kế vest cưới lịch lãm, ấn tượng.


    Điểm nhấn trong các thiết kế vest của Adam Store Thái Nguyên là sự phá cách nhưng vẫn tinh tế, chất lượng, tiện ích và phù hợp cho mọi lứa tuổi. Khi tham gia trải nghiệm mua sắm tại Adam Store Thái Nguyên, khách hàng còn được các nhân viên tư vấn cách mix đồ vest với các phụ kiện đi kèm phù hợp và không kém phần tinh tế để tôn lên giá trị của bộ cánh bạn đang mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 211/5, Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0375 418 888 & 0976 973 397 & 0938 888 835

    Email: info@adamgroup.vn

    Website: http://adamstorevn.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/adamstorethainguyen
    • www.facebook.com/adamstore.hn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Adam Store Thái Nguyên - dẫn đầu mọi xu hướng
    Adam Store Thái Nguyên - dẫn đầu mọi xu hướng
    Vest nam luôn nắm bắt kịp thời xu hướng của đàn ông Việt
    Vest nam luôn nắm bắt kịp thời xu hướng của đàn ông Việt

  2. Nếu bạn nghĩ trang phục vest thường cứng nhắc và ít năng động thì đến với Biluxury Thái Nguyên, bạn sẽ phá bỏ ngay suy nghĩ đó. Đây là địa chỉ yêu thích của các quý ông Thái Nguyên khi muốn chọn mua cho mình một bộ vest bắt kịp trend, năng động nhưng cũng không kém phần lịch sự.


    Thời trang vest của Biluxury Thái Nguyên đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, đặc biệt hãng có những thiết kế vest cưới tinh tế, lịch sự giúp các quý ông tỏa sáng trong ngày trọng đại. Biluxury Thái Nguyên có chính sách mua hàng nhiều ưu đãi và ship COD toàn quốc thuận tiện cho khách hàng chọn lựa hình thức mua sắm. Với những ưu điểm trên, Biluxury Thái Nguyên còn là địa chỉ tin cậy của cánh chị em phụ nữ khi cần chọn lựa các sản phẩm chất lượng cho người mình yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 205 - 207 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0328 686 088
    • 575 Phạm Văn Đồng, Tổ dân phố 4, Ba Hàng, Phổ Yên, Thái Nguyên - 0965 948 766

    Điện thoại: 0944 328 989

    Email: cskh@biluxury.vn

    Website: https://biluxury.vn/

    Facebook: www.facebook.com/biluxury.vn

    Gọi điện
    Vest nam Biluxury bắt trend rất nhanh
    Vest nam Biluxury bắt trend rất nhanh
    Biluxury
    Biluxury
  3. Hãng thời trang Owen không còn xa lạ với các tín đồ yêu thích trang phục vest. Với chất lượng đã được khẳng định qua thời gian, thời trang Owen có hệ thống các chi nhánh, cửa hàng phủ khắp toàn quốc. Tại Thái Nguyên, cánh mày râu có thể đến các cửa hàng chi nhánh Owen Thái Nguyên để mua các sản phẩm thời trang cao cấp của hãng.


    Đặc biệt, sản phẩm vest nam của Owen Thái Nguyên thường xuyên có những ưu đãi cho khách hàng vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, mùa cưới,... Những bộ suit được hãng chăm chút từng đường kim mũi chỉ, chất lượng vải đến chuẩn form dáng, màu sắc. Tùy vào lứa tuổi, ngoại hình, bạn có thể chọn lựa một bộ vest ưng ý, vừa túi tiền khi đến với Owen Thái Nguyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 62 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0983 969 442
    • Số 190, tổ 11, Thắng Lợi, TP Sông Công, Thái Nguyên - 0984 852 487
    • ...
    • https://owen.vn/he-thong-cua-hang

    Hotline: 1900 8079

    Email: owen.cskh@kowil.com.vn

    Website: https://owen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    Gọi điện
    Owen
    Owen
    Không gian mua sắm của Owen Thái Nguyên
    Không gian mua sắm của Owen Thái Nguyên
  4. Aristino là thương hiệu thời trang nam cao cấp được ưa thích tại Việt Nam với hàng trăm điểm bán trên toàn quốc. Với tầm nhìn trở thành công ty thời trang có quy mô lớn nhất Việt Nam, Aristino không ngừng nghiên cứu chuyên sâu về công nghệ tạo nên chất lượng sản phẩm, nắm giữ và làm chủ chuỗi giá trị cốt lõi. Phương châm của Aristino là lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến dịch vụ từ trái tim. Cho tới hiện tại, Aristino đã xây dựng một hệ thống phân phối sản phẩm lớn mạnh với hơn gần 60 Showroom và hàng trăm điểm bán trên cả nước.


    Các thiết kế của Aristino mang phong cách châu Âu – tối giản chi tiết, tỉ mỉ trong kỹ thuật cắt may nhằm mang đến dáng vẻ nam tính và lịch lãm tự nhiên cho phái mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm được nghiên cứu form dáng vừa vặn với số đo hình thể của đàn ông Việt, giúp nam giới tự tin, thoải mái. Chất liệu cao cấp, công nghệ dệt và xử lý vải tiên tiến cũng là điểm cộng của sản phẩm, tạo nên những bộ vest chất lượng nhưng giá cả cực kì hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 86 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 020 8393 2868 & 0946 996 291
    Email: cs@kgvietnam.com
    Website: https://aristino.com/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/ilovearistino/
    • www.facebook.com/aristinothainguyenofficial/
    • www.facebook.com/profile.php?id=100071272110695

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Aristino
    Aristino
    Aristino
    Aristino
  5. Remmy là thương hiệu thời trang nam thiết kế dành cho những quý ông yêu thích sự sang trọng, lịch lãm. Ngoài các sản phẩm như giày dép, tinh dầu, áo sơ mi các loại, thời trang Remmy còn là nhà cung cấp các sản phẩm vest nam đẹp, chất lượng của thành phố Thái Nguyên. Ưu điểm của các thiết kế vest nhà Remmy là form dáng chuẩn, phù hợp với ngoại hình đàn ông Việt Nam.


    Bên cạnh đó, thời trang Remmy còn rất chú trọng đến chất lượng vải may đồ vest, các kiện vải may vest nam đa phần là hàng nhập khẩu, mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt và khả năng chống nhăn cao. Đa phần khách hàng đến với thời trang Remmy đều có nhận xét chung là vest nam mặc tôn dáng, chất liệu vải cao cấp, màu sắc đa dạng và phù hợp với nước da cũng như tuổi tác của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 455 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0976 796 011 & 0983 092 311

    Email: remmycollection2015@gmail.com

    Website: https://remmy.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/remmythainguyen/

    Gọi điện
    Thời trang Remmy có thiết kế lịch lãm, sang trọng.
    Thời trang Remmy có thiết kế lịch lãm, sang trọng.
    Sản phẩm vest nam đa dạng về mẫu mã, màu sắc.
    Sản phẩm vest nam đa dạng về mẫu mã, màu sắc.
  6. “Uomo” - trong tiếng Ý có nghĩa là một chàng trai lịch thiệp với cung cách ứng xử nhẹ nhàng và phong thái lãng mạn, dịu dàng. Còn con số 7 (Seven- biểu trưng cho 7 điều tối thượng của một quý ông: Gia đình, Người phụ nữ họ yêu, Bạn bè, Sự nghiệp, Danh vọng, Đạo đức và Một bộ Vest thể hiện con người họ’’. Hiểu được điều đó , Seven Uomo không chỉ muốn khẳng định tên tuổi ở lĩnh vực thời trang nam, mà còn cố gắng để trở thành người bạn tâm giao với các quý ông - một ly Martini và dăm điều về sự lịch lãm.


    Với kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng thời trang trong nhiều năm qua, Seven Uomo đã khẳng định được tên tuổi và phong cách trong lòng khách hàng gần xa. Với hệ thống các cửa hàng được mở trên khắp các tỉnh thành cả nước, Seven Uomo đã rút ngắn khoảng cách đối với những ai yêu thời trang vest. Và tại Thái Nguyên, Seven Uomo cũng đã có mặt tại các chi nhánh của Thái Nguyên.


    Đây chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ uy tín cung cấp cho bạn những bộ vest đẳng cấp, ấn tượng, lịch lãm, sang trọng với một mức giá cả không thể hợp lý hơn. Thêm vào đó, với sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên của Seven Uomo, đảm bảo bạn sẽ có cái nhìn mới hơn cũng như sẽ lựa chọn được những sản phẩm mà mình ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 23 Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • Số 19 Tổ 9, Chùa Hang, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0914 280 739 & 0362 577 777

    Email: hr.sevenuomo@gmail.com

    Website: https://sevenuomo.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SevenUomo/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Seven Uomo
    Seven Uomo
    Seven Uomo
    Seven Uomo
  7. Câu slogan "Đẳng cấp xứng tầm- không chỉ là mua sắm" giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về chất lượng sản phẩm mà Duy Shop - Luxury cung cấp. Riêng các sản phẩm vest nam, Duy Shop - Luxury được ví như "thiên đường vest" bởi cửa hàng tung ra đầy đủ các mẫu vest hè, vest đông, vest sự kiện, vest cưới, vest công sở...Chất lượng vest được khẳng định qua từng sản phẩm của Duy Shop - Luxury.


    Đến với Duy Shop - Luxury khách hàng mãn nhãn với các mẫu vest đa dạng, chất vải đanh mịn, sang trọng, tinh tế. Với đội ngũ nhân viên bán hàng năng động, trẻ trung, nhiệt tình, Duy Shop - Luxury luôn sáng tạo trong việc gợi ý khách hàng các cách mix đồ vest mới mẻ, phù hợp hoàn cảnh, thời tiết.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Số 80 Quang Trung, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • Số 10 Đê Nông Lâm, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • ...
    • https://www.facebook.com/duyshop888

    Điện thoại: 0962 393 888 & 0965 992 999 & 0915 886 555

    Fanpage:

    • www.facebook.com/DuyShopLuxury
    • www.facebook.com/duyshop888

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

    Gọi điện
    Duy Shop - Luxury- đẳng cấp xứng tầm, không chỉ là mua sắm.
    Duy Shop - Luxury- đẳng cấp xứng tầm, không chỉ là mua sắm.
    Vest nhà Duy Shop - Luxury chất liệu cao cấp, giá thành cực kì thấp.
    Vest nhà Duy Shop - Luxury chất liệu cao cấp, giá thành cực kì thấp.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy