Top 4 Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Thuận

Trương Mỹ Diệp 194 0 Báo lỗi

Bình Thuận là một mảnh đất đẹp và được nhiều người lựa chọn làm điểm đến cho chuyến du lịch của mình. Tuy nhiên, đến Bình Thuận du lịch mà phải mang nhiều quần ... xem thêm...

  1. Milk House - Cho Thuê Váy Lagi là điểm đến tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm những bộ váy đầm du lịch và chụp ảnh hoàn hảo. Với phương châm mang đến sự lựa chọn đa dạng và phong cách cho khách hàng, Milk House tự hào là người bạn đồng hành thân thiết trong hành trình khám phá Bình Thuận của tất cả chị em. Nơi đây nổi tiếng với các mẫu đầm cho thuê từ đơn giản đến độc đáo và thu hút được treo ngay ngắn trên các sào hàng. Đến đây, bạn đừng bỏ qua những chiếc maxi dáng dài hay chiếc đầm vintage cổ điển nhé, vì đây là những item cực kì nổi bật tại tiệm và được rất nhiều khách hàng thuê đấy.


    Ngoài ra, nếu bạn đang lên kế hoạch cho kì nghỉ biển thú vị tại Bình Thuận thì bộ sưu tập bikini tại cửa hàng sẽ là một sự lựa chọn đáng tin cậy. Từ những bộ bikini tạo điểm nhấn đến những thiết kế dễ thương và năng động, Milk House đảm bảo bạn sẽ tự tin và nổi bật trên bãi biển. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu makeup hay chụp ảnh beauty thì cũng có thể liên hệ với Milk House và thuê trọn gói để được giá ưu đãi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158B Nguyễn Chí Thanh, X. Tân Bình, TX. Lagi, Bình Thuận
    Điện thoại: 0965 035 341
    Fanpage: www.facebook.com/chothuedodulichgiarelagi

    Gọi điện
    Milk House - Cho Thuê Váy Lagi
    Milk House - Cho Thuê Váy Lagi
    Milk House - Cho Thuê Váy Lagi
    Milk House - Cho Thuê Váy Lagi

  2. Nhắc đến một trong những địa chỉ chuyên về cho thuê trang phục Mông Cổ, Boho, cổ trang, maxi, bikini kèm phụ kiện thì chắc chắn phải kể đến Cho thuê đồ du lịch Phan Thiết - Mũi Né. Tọa lạc tại hẻm 177 Nguyễn Đình Chiểu, đây là một địa chỉ được rất nhiều chị em yêu mến và lựa chọn khi muốn thuê đồ phục vụ cho chuyến đi du lịch của mình.


    Trang fanpage của tiệm ngập tràn những feedback của khách hàng khi mang những trang phục đầy phong cách và thú vị tại đây. Nếu bạn muốn dạo chơi tại các đồi cát thì có thể lựa chọn trang phục Mông Cổ hoặc Boho. Những item này sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ nổi bật và thu hút. Ngoài ra, nếu bạn muốn đến với bờ biển Phan Thiết thì có thể lựa chọn maxi hoặc bikini thì vô cùng hợp lý luôn. Giá thuê các trang phục tại đây sẽ linh hoạt theo từng mẫu, chất liệu cũng như độ mới. Tuy nhiên, đảm bảo rằng số tiền bạn bỏ ra thuê sẽ vô cùng xứng đáng với chất lượng và dịch vụ mà tiệm Cho thuê đồ du lịch Phan Thiết - Mũi Né mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0326 494 997
    Email: mai776216@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063765720179

    Gọi điện
    Cho Thuê Đồ Du Lịch Phan Thiết - Mũi Né
    Cho Thuê Đồ Du Lịch Phan Thiết - Mũi Né
    Cho Thuê Đồ Du Lịch Phan Thiết - Mũi Né
    Cho Thuê Đồ Du Lịch Phan Thiết - Mũi Né
  3. Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là L.Y Vintage cho thuê đồ du lịch Phan Thiết giá rẻ. Đến với shop, chắc chắn bạn sẽ phải ấn tượng với không gian đa dạng sắc màu với vô vàn những item du lịch cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, cửa hàng có nguyên một khu trưng bày bikini được thiết kế riêng rất độc đáo với nhiều mẫu mã, trong đó nổi bật với các mẫu bikini đan len hottrend nhất hiện nay, bạn nhớ ghé thử nhé.


    Không gian shop tuy không được rộng rãi và thoáng mát, thế nhưng với cách bày trí ngăn nắp và thông minh thì khách hàng vẫn dễ dàng lựa chọn và tìm thấy những mẫu đầm mà mình yêu thích nhất. Một số lưu ý nhỏ cho khách hàng khi đến thuê đồ tại L.Y Vintage cho thuê đồ du lịch Phan Thiết giá rẻ chính là các bạn chỉ được giữ đồ thuê trong vòng 36 giờ. Ngoài ra, khi đến thuê thì bạn cần phải cọc giấy tờ tùy thân hoặc cọc tiền từ 60% - 80% giá trị của món đồ đó. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên đến trả đồ đúng hẹn, nếu không sẽ bị tính thêm tiền phụ thu đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Võ Thị Sáu, P. Hưng Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0824 824 221
    Fanpage: www.facebook.com/DoXuanLyy/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    L.Y Vintage cho thuê đồ du lịch Phan Thiết giá rẻ
    L.Y Vintage cho thuê đồ du lịch Phan Thiết giá rẻ
    L.Y Vintage cho thuê đồ du lịch Phan Thiết giá rẻ
    L.Y Vintage cho thuê đồ du lịch Phan Thiết giá rẻ
  4. Top 4

    Xưởng Váy Cho Thuê

    Gọi điện

    Sẽ là một thiếu sót rất lớn trong danh sách lần này nếu như không có cái tên Xưởng Váy Cho Thuê. Đây là một cửa hàng chuyên cho thuê các mẫu váy dự tiệc, thiết kế, du lịch,… với nhiều kiểu dáng, màu sắc, size đa dạng sẽ mang đến cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Khi đến cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn và phối đồ phù hợp với bạn. Ngoài ra, các bạn nhân viên cũng rất nhiệt tình giới thiệu các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Bình Thuận và gợi ý cho khách hàng là nên mang trang phục gì cho phù hợp với từng địa điểm nữa đó.


    Bên cạnh đó, Xưởng Váy Cho Thuê luôn thường xuyên update những mẫu váy mới đa dạng, theo trend được giặt giũ sạch sẽ, thơm tho và được treo lên kệ để bạn có thể lựa chọn được thoải mái hơn. Tuy nhiên, các bạn đến đây thuê đồ cần lưu ý rằng khi nhận hàng phải kiểm tra kỹ, nếu có phát hiện lỗi sản phẩm phải thông báo ngay cho shop trong vòng 1 tiếng kể từ lúc nhận váy để được giải quyết tối ưu nhất nhé. Ngoài ra, cửa hàng còn cho thuê phụ kiện: kính, mũ, khuyên tai, vòng cổ,…. đi kèm với chiếc váy của bạn và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Nguyễn Tương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0845 696 937
    Email: hoatham06042018@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089071951329
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Xưởng Váy Cho Thuê
    Xưởng Váy Cho Thuê
    Xưởng Váy Cho Thuê
    Xưởng Váy Cho Thuê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy